Chương 5 chơi cho ta xem ( h )

3.9K 34 0
                                    

 Tần An hống nửa ngày Tô Chân Nhất cũng không lý nàng, giống như thật sự sinh khí. Nàng tự giác đuối lý, nhẹ vỗ về nàng bối, tranh thủ đền bù chính mình sai lầm, nói: "Là ta không tốt, ta lập tức đem trên giường thu thập sạch sẽ."

Tô Chân Nhất tức giận mà trả lời: "Tay tẩy!"

"Hảo hảo hảo, ta tay tẩy." Tần An ngoan ngoãn đáp.

Còn hảo Tô Chân Nhất nhà bởi vì trường kỳ không ai trụ, năm kia mua tân nệm nắn phong liền không hủy đi, bằng không liền nệm đều không thể may mắn thoát khỏi. Tần An từ trong ngăn tủ cầm sạch sẽ trên giường đồ dùng thay, Tô Chân Nhất không lại phản ứng nàng, nàng chỉ có thể tự động tự giác mà đi tẩy khăn trải giường.

Tô Chân Nhất ở trên giường quay cuồng một vòng, tuy rằng trên giường đổi đều là sạch sẽ dụng cụ, nàng vẫn là tổng cảm thấy tràn ngập dâm mĩ hơi thở, nhịn không được trên mặt có chút nóng lên.

Trên thực tế nàng không có thật sự sinh khí, mất khống chế bắn nước tiểu gì đó nàng ở A phiến cũng xem qua không ít, đều là thường quy kịch bản. Chẳng qua xem người khác làm cùng chính mình tự mình trải qua vẫn là có khác nhau, nàng hiện tại liền cảm giác quái quái, tổng cảm thấy trong lòng có cái gì khảm đột nhiên bị đánh vỡ, mặt khác còn cảm thấy có điểm kích thích, chính là bởi vì cảm giác được khoái cảm làm nàng cảm thấy thực biệt nữu.

Cứ như vậy ở trên giường nằm một hồi lâu nàng mới xoay người lên, tùy tiện tròng lên quần áo mở ra phòng môn, bị ngoài cửa khí lạnh phác đến một giật mình. Trong phòng bị điều hòa hong đến ấm áp, nàng đều đã quên hiện tại độ ấm. Đang muốn đi thượng WC, đột nhiên nghe thấy dưới lầu chảy ào ào tiếng nước, chạy đến ban công vừa thấy, Tần An đang ở bên ngoài tẩy khăn trải giường. Nhà nàng nơi này đều là như thế này, giặt quần áo đài đều kiến ở ngoài phòng, một cây đơn giản thủy quản nhận được bên ngoài.

Hiện tại đã là thâm đông, trên núi độ cao so với mặt biển cao, nhiệt độ không khí thấp, phỏng chừng liền hai ngày này liền phải tuyết rơi, lúc này lại là buổi sáng, ngoài phòng thực vật thượng đều ngưng băng sương. Mùa đông thủy có bao nhiêu đến xương, Tô Chân Nhất là biết đến, nàng làm Tần An tay tẩy bất quá là thuận miệng khí lời nói, không nghĩ tới nàng cư nhiên thật sự thành thành thật thật mà tay tẩy đi.

"Như vậy lãnh, ngươi đang làm gì a? Ta chỉ là thuận miệng nói nói, ngươi còn thật sự!" Tô Chân Nhất vừa đứng ở ban công kêu.

Tần An xoay đầu xem nàng, "Không có việc gì, lại thanh một lần liền tẩy hảo. Ngươi mau vào đi, quần áo cũng không mặc hảo, bị cảm làm sao bây giờ?" Một bên nói một bên xua tay ý bảo nàng chạy nhanh về phòng.

Tô Chân Nhất vừa nhìn thấy nàng đôi tay đều đông lạnh đến hồng thấu, có chút buồn bực, về phòng khoác kiện áo khoác chạy xuống lâu.

"Ngươi ngốc a? Thật tiện tay tẩy?" Tô Chân Nhất phen tay nàng từ trong nước lấy ra tới, Tần An tay đặt ở nàng trong tay giống khối băng giống nhau, nàng nhịn không được có chút sinh khí, "Ngày mùa đông ngươi tìm ngược a, ném máy giặt không phải được rồi sao, thật là!"

/GL/FUTA/PO18/ Lâm Thời Bạn Giường - Thi Từ Cáp PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ