Warning |R18
Read at your own risk. Skip this part for young readers.
Misunderstand.
AGAD akong pumasok sa loob ng banyo para matakasan si Calyx but I was wrong! Dahil bago ko pa man ma-lock ang pinto ng banyo ay nakapasok na si Calyx na namumungay ang mga mata habang nakanguso.
"Bubuntisin kita sa ikatlong pagkakataon Sabrina..."
Nanlaki ang mga mata ko dahil bukod sa sumeryoso ang mukha ni Calyx ngumisi rin ito.
"Calyx, sandali-" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil sa kinabig ni Calyx ang baywang ko at agad na siniil ng halik ang labi ko.
Shit! He's drunk at sigurado akong may kalalagyan ako nito bukas.
Marahas na pinunit ni Calyx ang suot kong white dress at rinig ko pa ang pagtalsik ng butones nito sa kung saan dito sa loob ng banyo. Ramdam ko rin ang pangigigil ni Calyx at pananabik niya.
"Sandali lang!" Natataranta kong sambit habang hinuhubad ang bra ko dahil sa iyon naman ang binabalak ni Calyx na punitin!
"Tsk! Too slow honey."
"Calyx!" Aniya ko dahil sa hindi ko pa na u-unhook ang bra ko pero hinatak na ito ni Calyx.
Napunit!
Nahampas ko ang kamay ni Calyx pero tumawa lang ito habang ako nahihiyang tinakpan ng kamay ang aking dibdib na lantad na ngayon sa harapan niya.
"Psh. Your body is perfect so don't hide it honey. Hindi na ako makapaghintay na malasahan ang balat mo."
Napalunok ako matapos hawakan ni Calyx ang mga kamay ko na nakayakap sa dibdib ko at dahan-dahan niya itong tinanggal. Kagat labi akong napatungo dahil sa paginit ng pisngi dala nang matinding hiyang nararamdaman dahil sa pagtitig ni Calyx sa katawan ko.
Hindi ko alam kung dapat ba akong magpasalamat na hanggang ngayon ay may suot pa rin akong underwear o kung lalo ba dapat akong kabahan dahil sa alam ko na mamaya lang ay iyon naman ang pagiinteresan ni Calyx.
Wala sa isip ko ang pagtutol sa mga gustong gawin ni Calyx, sa katunayan nga ay naghihintay lang ako sa kanya. Ang iniisip ko lang ngayon ay kung paano ko siya sasabayan dahil mukang hindi niya ako papayagan na ako ang makalamang sa mga tagpong ito.
"Calyx!" Tiling sambit ko matapos akong buhatin ni Calyx at i-upo sa sink ng lababo dito sa loob ng banyo.
Nasa harapan ko ngayon si Calyx habang pinapasadahan ako ng tingin kaya naisara ko ang mga hita ko na agad pinigilan ni Calyx.
"Let me in honey." Aniya ni Calyx na muling pinaghiwalay ang mga binti ko at tumayo siya sa may gitna ko habang nakaupo ako sa sink at nakabukaka sa kanya.
Itiningala ni Calyx ang mukha ko at siniil niya ng mainit na halik ang labi ko. Napakapit ako sa balikat ni Calyx habang dinadama ang mainit niyang labi.
"Ughh..." Impit na ungol ko nang maramdaman ko ang mainit na palad ni Calyx sa dibdib ko na marahan niyang hinahaplos.
Lumalalim ang halik ni Calyx kasabay nang paghimas niya sa dibdib ko kaya kahit inaangkin niya ang labi ko ay napapungol pa rin ako.
Bumaba ang halik ni Calyx sa leeg ko at sinuyod pati ang likod ng tenga ko kaya tumitindi lalo ang sensasiyon na nararamdaman ko.
"I never fucked for almost seven years Sabrina kaya humanda ka sa 'kin ngayon..."
Imbis na mag-alala ay lalo lang akong nakaramdam ng excitement dahil sa mahinang ibinulong ni Calyx bago tagpuin ng mga labi niya ang dibdib ko.
Napatingala ako at halos kapusin ng hangin nang maramdaman ko ang mainit na labi ni Calyx sa dibdib ko, napapahawak din ako sa ulo niya at lalo ko siyang idinidiin sa dibdib ko.
BINABASA MO ANG
I'm His Martyr Wife [COMPLETED] | EDITING
General FictionKailan nauubos ang pagmamahal? Kapag pagod na ba ang mga mata sa kaluluha o kapag wala nang maramdaman ang puso? Nawalan ng anak. Niloko ng asawa. 'Yan ang larawan ni Sabrina, na sa kabila ng kanyang matagumpay na buhay ay ang katotohanan naman na...