Georgaina (Inna) POV.
Nang makauwi ako ng mansyon dumiretso ako sa kwarto para magpalit ng damit.
Nang matapos kong magbihis humiga ako sa ibabaw ng kama at ipinikit ang aking mga mata.
Matutulog na sana ako ng may naramdaman akong may nahulog na bagay sa mukha ko.
Iminulat ko ang aking mga mata saka kinuha ang bagay na nahulog sa mukha ko.
'Hyst' Sabi ko saaking isipan at huminga ng malalim. Nang mapagtanto ko kung anong bagay ang nalaglag sa mukha ko.
Kinuha ko ang dahon sa mukha at binasa ito.
Mission #3:
Maging anghel sa paningin ng lahat.
Matapos ko itong mabasa bigla itong nawala ng parang bula sa aking kamay.
Napalingon ako sa pintuan ng may narinig akong katok mula doon.
Bumangon ako mula sa pagkakahiga at tumayo saka naglakad palapit sa pintuan at pinihit ang door knob. Bumungad saakin ang isang maid na namumutla.
"Why?" Tanong ko, akmang magsasalita na sana ito ng magsalita ulit ako. "At bakit ka namumutla?" Tanong ko ulit.
"A a-ah w-wala p-po.." Nanginginig nitong sambit.
"Pwede ka bang magsalita ng hindi nanginginig. And why are you here?" Masungit kong saad.
"Ahh kasi po ma'am may bisita po kayong naghihintay sainyo." She explain.
Akmang maglalakad na sana ako ng maramdaman ko ang matinding sakit sa ulo ko.
Napahawak ako sa may pintuan ng kwarto para kumuha ng suporta dahil sa panghihina ng tuhod ko dahil sa sobrang sakit nito.
"M-ma'am, m-ma'am." Tawag saakin ng maid ng makalapit siya saakin at hinawakan ako sa magkabilaang
braso. "Ok lang po ba kayo ma'am?" Concern nitong tanong."Sa tingin mo, ok ako?" Masungit kong saad sa kanya habang nakahawak ang isa kong kamay sa pintuan at ang isa naman sa ulo ko.
"Ahhh!!!" Sigaw ko ng maramdaman kong sobrang tindi ang sakit ng ulo ko.
"Sir! Sir!" Rinig kong sigaw ng maid.
Nanlalabo na ang paningin ko sa dulot ng sobrang sakit sa ulo ko. May nakita akong taong tumatakbo papunta sa kinaroonan ko pero hindi ko makita ang mukha nito dahil nanlalabo na ang aking paningin.
Bago ko pa mamukhaan ang taong lumapit sa kinaroroonan ko tuluyan ng kinain ng dilim ang paningin ko.
|Ziki Aikee Levides POV.|
Kasalukuyang nagmamaneho ako ngayon pauwi ng mansyon galing sa University.
My name is Ziki Aikee Levides 21 years old. And I am the only son of Mr. and Mrs. Levides and the owner of LAZ company. I have younger sister her name is Zika Aritis Levides.
I'm half-korean and half-american kaya pinagkukuluguhan ako ng mga studyante sa University dahil sa gwapo kong taglay. My mom is Korean and my dad is American.
Kung nagtatanong kayo kung bakit marunong kami magtagalog ng kapatid ko dahil simula bata pa kami dito na kami tumira sa pilipinas kaya natuto kaming mag tagalog at nandito ang mga bussinessess namin.
Pupunta lang kami sa US o kaya sa Korea kapag vacation o may ocasion.
Ako ang CEO ng AZL University pero ang akala ng mga tao isa ako sa mga investor ng AZL kaya ako nandoon, ang isa kong rason kung bakit ayaw kong malaman ng mga tao sa university na ako ang CEO ay dahil hindi naman lifetime ang pagiging CEO ko temporary lang.
YOU ARE READING
Reincarnate (ON-GOING)
Spiritual(UNEDITED VERSION. SO MANY GRAMMATICAL AND TYPOGRAPHICAL ERRORS.) -Depression --Abuse -Self harm --Suicide The four words that killed our poor Chichi, after suddenly finding out that she have been reborn,waking up to lavish surroundings, surrounded...