Trời bắt đầu trở nên tối dần, khung cảnh xung quanh cũng bắt đầu kiến người khác có chút sợ hãi. Ryoma khẽ mở mắt ra, cậu mới tỉnh ngủ nên ánh mắt vẫn có chút mơ hồ, nhìn người đang ôm mình, thoáng thanh tỉnh lại, đưa tay xoa xoa mái tóc của tiền bối Kikumaru như xoa lông mèo.
Kikumaru đưa tay dụi dụi mắt cất giọng "Ochibi em có đói không? anh có cái bánh này" nói rồi liền đưa cái bánh trong túi cho Ryoma. Hiện tại Ryoma đúng là có chút đói nhưng mà nhìn Kikumaru cũng đồng dạng giống mình đói. Ryoma liền lấy bánh chia đôi ra, đưa cho Kikumaru một nửa. Cả hai im lặng ăn hết nửa cái bánh nhưng mà Ryoma cậu vẫn còn đói a T^T. [Tác giả đâu mau buff cho bé mấy cái bánh a~ ]
Kikumaru nhìn bé con vẫn còn đói, liền nhìn xung quanh thấy mọi người đã tỉnh liền nảy ra một ý nghĩ. "Hay là chúng ta cùng nhau ra ngoài lấy thức ăn trong siêu thị về đi '-'))"
"không được, ban đêm rất nguy hiểm"-Ryoma là người phản ứng đầu tiên, lên tiếng phản đối vì cậu hiểu rõ mức độ nguy hiểm của việc này. Nhưng lúc này Fuji lại lên tiếng "không sao, dù sao bọn anh cũng có dị năng"
Thế là bọn họ quyết định cả đám sẽ cùng nhau đi thoát khỏi trường và tới siêu thị. Sự bất an bên trong Ryoma bắt đầu rục rịch trở nên lớn hơn, cậu không biết sẽ có chuyện gì xảy ra. Ryoma đi ở giữa, phía trước cậu là Oishi, Momoshiro, Kaido, kế bên cậu là Kikumaru và Inui tiền bối, còn phía sau là Tezuka, Fuji cùng Kawamura.
May mắn thoát khỏi trường, trên đường đi bọn họ gặp rất nhiều xác chết rải rác trên đường. Vì tránh cho tang thi ngửi thấy mùi máu trên người Ryoma mà Kikumaru đã dùng dị năng của mình thanh tẩy cho cậu, khiến người cậu thoải mái hơn nhiều. Nhìn xung quanh, cậu liền để ý thấy một cái siêu thị ở bên kia đường liền lấy tay kéo góc áo của Kikumaru đi bên cạnh.
"có chuyện gì vậy Ochibi? "
"bên kia có siêu thị" nói rồi liền đưa tay chỉ về hướng siêu thị có chút rợn người kia. Vì xuất hiện bệnh dịch cho nên điện nước đều bị cúp hết. Bọn họ bắt đầu theo hướng Ryoma chỉ cùng nhau đi về hướng đó.
Vào trong siêu thị, bên trong vì không có điện nên cũng rất tối. Họ bắt đầu chia thành một nhóm ba người đi tìm thức ăn. Nhóm một gồm :Kikumaru, Ryoma, Fuji. Nhóm 2 gồm Inui, Oishi cùng Momoshiro. Nhóm 3 gồm Tezuka, Kaido và Kawamura.
Nhóm của Ryoma bắt đầu lên tầng trên của siêu thị càn quét thức những thức ăn còn dùng được. Ryoma nhìn cái tủ lạnh, đi đến gần cậu liền lấy một lon Ponta yêu thích. Mở nắp ra liền uống một hơi, vị chua chua ngọt ngọt khiến cậu tỉnh táo hơn ít nhiều.
Bỗng một bóng đen giơ bàn tay cùng ngón tay nhọn hoắt về phía cậu, khiến sợi dây thần kinh thoáng thả lỏng lại một lần nữa căng thẳng, né người sang một bên sau đó cậu liền dùng cây vợt đập một phát lên đầu con tang thi vừa xuất hiện vỡ tan, máu thịt bắn lên trên người cậu.
Tiếng động cậu gây ra khá lớn khiến mọi người đang thu nhập thức ăn đều chạy lên xem liền thấy xác một con tang thi, đầu đã sớm vỡ nát nằm bất động trên đất. Tay Ryoma có chút run lên, nhìn về phía mọi người sau đó nhìn xuống bên dưới. Cậu loáng thoáng thấy được từng đàn tang thi đang chạy vào, cậu liền hét lớn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Nhân Vật Chính
FanfictionTruyện này là fanfic viết về các couples của tác giả AllHinata, AllTanjiro, AllRyoma, AllKuroko.