Hinata cùng Tanjiro nhìn hai người Kuroko cùng Ryoma đang chạy đến gần. Hai người bất giác không hẹn mà cùng thở dài. "Sao lại đúng lúc như thế... Haizz"
Thế là bây giờ đang xảy ra một cái hiện tượng chính là bốn con người nhỏ bé bị bao vậy bởi một đám người to lớn. Cả bốn nhìn nhau, trong mắt bốn người bây giờ đều nổi lên sát ý đối với những người đang vây quanh họ. Và bây giờ bốn người bọn họ bị bảo vây thành từng nhóm. Hinata bị bao vây bởi nhóm người Tomioka. Tanjiro bị bao vây bởi nhóm người Tsukishima. Ryoma đang bị bao vây bởi nhóm Akashi còn Kuroko lại bị bao vây bởi nhóm Tezuka.
Hinata vì trong thân xác của Tanjiro nên cũng được Tanjiro kể về lí do vì sao lại chết. Không chỉ riêng Hinata, mà cả bốn người bọn họ đều được biết về quá khứ của nhau.
Hinata hờ hững nhìn Tomioka Giyuu trước mặt, cậu đang muốn bóp chết hắn ta cùng cô nàng Nanao đang đứng bên cạnh.
"Tanjiro, cậu là quỷ? "-Nanao không mặn không nhạt lên tiếng
"Là quỷ thì sao? Còn hơn những con quỷ mà đội lốt người"-Hinata liếc mắt nhìn vòng người xung quanh, ánh mắt cậu dừng lại tại một người tóc vàng có vẻ sợ chết trước mặt. Nếu cậu nhớ không nhầm thì cậu ta là Zenitsu Agatsuma.
Sau lời nói đó của Tanjiro, bọn họ thoáng chết lặng, người mở lời phá vơe bầu không khí im lặng chính là Tomioka "Nếu em đã nói như thế thì cũng đừng trách chúng tôi"Tay hắn rút ra thanh Tanaka bên hông nhanh chóng chém một nhát lên cơ thể Hinata nhưng cậu đã nhanh chóng né được một cách nhẹ nhàng.
Tanjiro nhìn sang bên Hinata một chút liền muốn chạy sang nhưng bây giờ cậu cũng đang bị cái đám người này vây quanh, cậu có chút cáu gắt "a thật phiền phức"
"Shouyo... "
Tanjiro quay đầu lại nhìn sang anh bạn có mái tóc pudding vừa gọi mình "có chuyện gì? "Tanjiro cũng biết rõ lắm về người này, mặc dù Hinata có kể cho cậu biết nhưng cũng chỉ là một phần nào đó thôi.
"Shouyo... Không phải cậu đã chết rồi sao? "
"Như cậu thấy, tôi còn sống"-Tanjiro rất mất kiên nhẫn với họ, bởi vì Tanjiro hiểu rõ Hinata làm sao mà chết, hiểu được Hinata đã làm những gì cho bọn họ rồi nhận lại là cái cách cư xử thối nát đó.
"Cậu ta chắc chắn là quỷ"-Tsukishima trong tay xuất hiện một đốm lửa sẵn sàng ném về phía cậu bất cứ lúc nào
"Ồ ~ vậy sao" Tanjiro nở một nụ cười mỉa mai, trên tay cũng xuất hiện những tia điện màu đen
"Shouyo... Tớ nhớ cậu"-Kenma nhìn Tanjiro đang nở nụ cười phía đối diện, lòng anh có chút đau, anh bước lên phía trước ôm lấy cậu, miệng thủ thỉ vài tiếng.
Tanjiro bởi vì hành động nhất thời của Kenma cho nên chưa kịp phản ứng lại, chỉ sau lời nói của Kenma cậu liền bình tĩnh dùng sức đẩy con người đang ôm lấy mình ra "Này, làm gì vậy! " Tanjiro có chút bực mình, giọng có chút giận dữ
Kenma sau khi bị cậu đẩy ra mặt có chút mất mát, nhưng anh vẫn lên tiếng "Shouyo, về với tớ được không?"
Giọng nói đều đều thường ngày nay lại có chút run rẩy, Kuroo đứng bên đó thấy vậy liền muốn đưa tay xoa đầu Kenma nhưng lại bị Kenma né đi."Hinata, không thì em đi với nhóm bọn anh đi, bọn anh sẽ bảo vệ em chứ không như đám người thối nát đó"-Akaashi nhìn Tanjiro sau đó lên tiếng
"Xin lỗi nhưng tôi không cần người khác bảo vệ"
Kuroko nhìn người có gương mặt vạn năm bất biến giống mình liền muốn giao lưu học hỏi một chut xem hắn có bằng Akashi không. Nhắc đến Akashi Kuroko liền liếc mắt nhìn về đám người đang vây quanh Ryoma, mắt cậu có chuta híp lại nhìn Naga đằng sau Akashi đang nhếch môi cười như sắp có chuyện thú vị xảy ra.
"Ryoma, chú không biết anh lo cho chú như thế nào đâu"-Momoshiro sụt sịt ôm lấy Kuroko khiến cậu có chút khó thở đem người đó kéo ra. Cậu cũng không thực sự là Ryoma a, ôm ôm ấp ấp cái gì
"Ochibi, anh rất lo cho nhóc đó. Anh còn tưởng nhóc chết rồi huhu"-Kuroko vừa kéo được người kia liền có một người khác như một con mèo mà bám lên cậu. Trên trán cậu xuất hiện vài vệt hắc tuyến, cậu không nói gì mặc kệ bọn họ làm gì thì làm, Kuroko cũng không để ý đến ánh mắt của một con hồ ly đang nhìn chằm chằm vào cậu. Kuroko quay đầu quan sát bên Ryoma xem cậu đối phó ra sao.
"Kuroko, việc này là sao? "
Ryoma nhìn người có mái tóc đỏ cao bằng mình nhưng giọng điệu lại như có vẻ chán ghét cậu, Ryoma không thèm để ý trực tiếp lơ đẹp. Cậu không nói cậu chính là thấy phiền đâu. Ryoma đưa tay búng một cái, thời gian bỗng dừng lại, Ryoma nhanh chóng kéo Hinata, Tanjiro cùng Kuroko chạy đi về nơi của Alice.
Khi chạy được một lúc khoảng 5 phút nhưng cũng đủ để cậu có thể kéo ba người kia chạy xa. Thời gian bị ngừng lại sau năm phút liền tiếp tục, những người kia nhìn vị trí chính giữa không một bóng người kia. Ai ai cũng có siy nghĩ riêng, nhưng đều có một tia suy nghĩ chung rằng có lẽ họ bị ảo giác.
Chạy về đến nơi, cả bốn người thở như trâu như bò, bốn người nhìn nhau nhưng cùng đưa ra một quyết định rằng họ chắc chắn phải kêu Alice hoán đổi đúng cơ thể, để sau này có thể dễ dàng đối phó với bọn họ, chứ lúc nãy khi bị gọi tên liền suýt chút nữa theo phản xạ quay lại. Rất nguy hiểm a..
-----------------------------------------------------
Tác giả: Có ai yêu thích truyện của tui không /_\ ~. Nếu đọc mấy chương trước có gì không hiểu hay bạn muốn couple nào lên sàn trước thì ib mình nhé <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Nhân Vật Chính
ФанфикTruyện này là fanfic viết về các couples của tác giả AllHinata, AllTanjiro, AllRyoma, AllKuroko.