Ở một nơi nào đó, trong bốn ống dung dịch cao hai mét chứa bốn linh hồn đang co lại như đang chịu một thứ gì đó rất đau đớn. Một người phụ nữ đang điều khiển những thiết bị, thỉnh thoảng lại liếc nhìn bốn linh hồn nhỏ bé kia. Dung dịch được bà cho chính là hồn dược, giúp dưỡng những linh hồn bị tổn thương.
Người phụ nữ mặc một bộ đầm bó sát, trên người khoác áo blouse, trên tay là đôi bao tay trắng tinh, đôi mắt chăm chú nhìn vào bàn điều khiển cùng bản thiết kế. Người này là Alice, một giáo sư người mĩ đang hoạt động tại Nhật Bản. Sau khi bệnh dịch bùng phát, cô vẫn luôn ở đây, dị năng của cô chính là hồi sinh những kẻ đã chết hay nói cách khác chính là thu nhập linh hồn bị tổn thương, sau đó dùng dị năng của bản thân tái tạo thân thể lại cho những linh hồn nhỏ bé phải chịu đau đớn. Nhưng năng lực đó cũng có chút hạn chế, chính là linh hồn sau khi được đưa vào cơ thể mới sẽ bị mất đi một phần kí ức. Đồng thời những linh hồn có thể trao đổi cơ thể với nhau nếu có sự đồng ý của đối phương.
Cô xoay người lại, nhìn những ống dung dịch lớn. Những linh hồn này chính là cô vô tình bắt gặp được khi đang đi tới một khu trống gần khu nghiên cứu đã sớm bị bỏ hoang của cô. Những linh hồn đang bay trong vô định, trên linh hồn còn có những vết xước lớn cùng những vết đen. Những linh hồn như vậy, trước khi chết có một lượng lớn hận ý hoặc bị tổn thương sâu sắc về mặt tinh thần.
Nhìn những vết thương đang dần mất đi trên những linh hồn. Cô xoay người bắt đầu công việc tái tạo cơ thể cho chúng. Kéo ra bốn chiếc giường đơn, cô tháo găng tay ném sang một bên, tập trung tinh thần dựa vào hình dáng linh hồn mà bắt đầu vận chuyển năng lượng đến lòng bàn tay, năng lượng theo trí tưởng tưởng của cô lần lượt tạo ra bốn cơ thể khác nhau.
Sau khi tạo thành công các cơ thể, cô nắm lại lòng bàn tay sau đó nhắm mắt lại đem năng lượng thu về. Mở mắt ra nhìn bốn cơ thể trước mặt, dĩ nhiên những cơ thể đó đều được tặng kèm một bộ quần ao thoải mái. Bốn linh hồn nay đã hồi phục hoàn toàn cũng mở mắt ra nhìn xung quanh, tự nhận thấy cơ thể của chính mình, cả bốn linh hồn có chút không tin, lại nhận thấy phía trước còn có tấm kính, đưa tay định chạm vào nhưng không chạm được.
Chứng kiến cảnh tượng trước mắt Alice vận dụng dị năng thứ hai của mình dẫn dắt những linh hồn đi vào những cơ thể trước mặt. Bốn linh hồn dưới sự dẫn dắt của cô dần dần tiến nhập vào cơ thể. Khi linh hồn hoàn toàn hoà nhập vào cơ thể, phía trước ngực bọn họ loé lên một tia sáng tạo ra một ấn kí hình mặt trăng khuyết.
Sau khi những linh hồn được đưa vào trong an toàn, cô mới thể phào nhẹ nhõm. Đem bốn cây truyền dịch dinh dưỡng cắm cào những cơ thể trước mặt, để dịch truyền vào trong mạch máu. Cô vươn vai tìm một chỗ ngã lưng, canh đồng hồ chờ đến lúc bốn người kia có thể tỉnh dậy.
Hai tiếng trôi qua
Trên bốn chiếc giường, bốn người mở choàng mắt tỉnh lại như vừa gặp ác mộng. Cả người ướt đậm mồ hôi, sau đó cả bốn hành động như nhau đều liếc nhìn xung quanh xem nơi này là nơi nào. Cả bốn ngồi dậy, một người có mái tóc màu cam nhìn chằm chằm vào người có mái tóc nâu đỏ bên cạnh, người tóc màu xanh rêu lại nhìn chằm chằm vào người có mái tóc xanh lam. Cả bốn đều cất tiếng:
"Sao ngươi lại trong giống ta như vậy? "
Bốn người họ nhìn nhau sau đó đồng loạt đến chỗ ống thủy tinh phản chiếu gương mặt của họ bên trên, cả bốn mở to mắt kinh ngạc đều chung một ý nghĩ "Đây đâu phải mình a"
"Ồ các ngươi tỉnh rồi à? "
Ngạc nhiên quay đầu nhìn sang nơi đang phát ra âm thanh, giật mình phát hiện đó là một người phụ nữ với mái tóc vàng óng ả, đôi mắt có chút lạnh nhạt nhìn bọn họ
"Xin hỏi, cô là? "
"Tôi là Alice, là người đã cứu mạng các cậu"
Cả bọn chớp mắt ,người tóc cam nhẹ nhàng lên tiếng "Tôi là Kamado Tanjiro, cảm ơn đã cứu tôi"
"Còn tôi là Hinata Shouyo"-cậu bé tóc nâu đỏ lên tiếng
"Kuroko Tetsuya"-cậu bé có mái tóc màu rêu diễn pocker face lên tiếng
"Echizen Ryoma" -Cậu bé mái tóc lam dáng vẻ ngạo kiều lên tiếng
Alice nhìn bốn người giới thiệu ở đây, linh cảm cô thấy có gì đó không đúng. Nhìn chằm chằm bọn họ cảm thấy tính cách của bọn họ có chút không thích hợp với thân thể đi."Các cậu còn nhớ lí do tại sao chết chứ? "
"Chúng tôi còn nhớ" -cả bốn gật đầu chắc nịch
"Vậy bắt đầu từ ngày mai, các cậu phải theo tôi để kích hoạt dị năng tồn tại trong cơ thể. Phòng của các cậu bên kia. Giờ thì giải tán"
"Khoan đã, tôi còn muốn hỏi? "-Người lên tiếng là Tanjiro khiến bước chân của Alice thoáng ngừng lại, cô day trán nhìn về phía bọn họ, biết ngay là nhầm cơ thể mà, nhưng cô vẫn bình tỉnh đáp "có chuyện gì? "
"chính là, tại sao cơ thể chúng tôi lại bị thay đổi vậy"
"Chuyện nay do lỗi nhỏ trong việc dẫn dắt linh hồn của các cậu. Cho nên tôi sẽ nghiên cứu sau, các cậu cố gắng làm quen với cơ thể đi"
Bước về phòng, đóng lại cánh cửa, cô chính là có thể giúp bọn họ trao đổi lại nhưng mà, cô vẫn còn đang muốn hít drama phía trước lắm nha, nên ủy khuất bọn họ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Nhân Vật Chính
FanfictionTruyện này là fanfic viết về các couples của tác giả AllHinata, AllTanjiro, AllRyoma, AllKuroko.