Văn án

2.3K 107 12
                                    

Tên truyện: Mạt Thế Trọng Sinh Chi Nhân Vật Chính
Thể loại: Mạt thế, đam mỹ, np, dị năng, trao đổi linh hồn, trước ngược thụ sau ngược công, trọng sinh .
Nhân vật chính: Kuroko Tetsuya, Hinata Shouyo, Echizen Ryoma, Kamado Tanjiro.  Phối hợp diễn: các nhân vật trong POT, KNB, Haikyuu, Kimetsu no yaiba.
Văn án:
Ngày X tháng X năm X, thế giới tiếp nhận một căn bệnh lạ, người nhiễm bệnh da thịt sẽ bị thối rữa, mất hết ý thức trở thành một cái xác sống, những người nhiễm phải bệnh đó sẽ điên cuồng cắn xé máu thịt của những con người mà chúng bắt gặp trên bất kì con đường nào. Đương nhiên bên cạnh căn bệnh lạ đó cũng có những con người trong người mang theo thứ sức mạnh mang tên dị năng, hay còn gọi là dị năng giả, nhiệm vụ của họ là chém giết đám tang thi đó. Những người có dị năng sẽ từ từ tụ hợp lại một chỗ bảo vệ những người không có dị năng, chân yếu tay mềm, kèm theo đó họ cũng có địa vị trong xã hội rất cao. Dần dần thế giới bị chia thành các khu với sự cai trị của các vương giả. Khu một dưới sự cai trị của Kuroko Tetsuya, hay còn gọi là Căn cứ Vô Hình. Khu hai dưới sự cai trị của Echizen Ryoma_một ngạo kiều manh manh vương, thành của hắn được gọi là Thành Miêu Vương. Khu ba là sự cai quản của một vương giả trên môi lúc nào cũng treo một nụ cười toả nắng_Hinata Shouyo, thành của hắn gọi là Khu Quạ Đen. Khu thứ tư là khu dưới sự quản lí của Kamado Tanjiro_một vương giả ấm áp. Nhưng tất cả cái trên chỉ là sau này của những người từng bị đè ép dưới trướng của những kẻ đồi bại, thối nát của xã hội. Cả bốn người, từng người từng người sẽ trở thành vương giả mạnh nhất, đương nhiên họ có mối liên kết mật thiết với nhau. Dù sao trong cái thế giới mà cường giả có vị trí cao nhất cũng sẽ xuất hiện những kẻ có thực lực cường đại nhưng cái bản tính thối nát ấy làm cho các con dân trở nên chán ghét, kể cả những người có năng lực cũng chán ghét những vị cường giả như thế.
Các loại dị năng: lôi hệ, hoả hệ, thủy hệ, hệ không gian, hệ mộc, hệ kim loại, hệ gió... v... v..
Đương nhiên còn rất rất nhiều hệ dị năng khác chưa được khám phá. Kèm theo có khả năng có người còn có song hệ dị năng, tam hệ dị năng, tứ hệ dị năng.. mà tứ hệ dị năng thù chưa thấy xuất hiện lần nào. Còn có các nhân vật chính của chúng ta sau khi chết một lần sẽ không phải là cái loại trọng sinh quay về quá khứ mà là có được cơ duyên, được tác giả BuG cho cái bàn tay vàng khiến các nhân vật chính trọng sinh về lúc trước khi chết một ngày. Nói như thế có vẻ hơi lan mang nên hãy vào đọc truyện để biết thêm chi tiết nhé yêu yêu <3.

-----------------------------------------------------

Tác giả: Uầy mấy đứa con tinh thần của tui, tui cũng không muốn ngược chúng ngay chương đầu đâu, nhưng mà bắt buộc thôi, ngược trước còn hơn sau này mới ngược. Cảnh báo cho các bạn là tâm lí cùng tính cách của mấy đứa con tui sẽ bị biến thái đi đó *chấm nước mắt* mà không sao, vì một tương lai ngược công đầy hạ dạ, tui quyết định tiếp tục viết ngược con tui mấy chương đầu. Các von của ta, hãy chuẩn bị lên sàn diễn nào ヾ(@゜▽゜@)ノ
Hinata Shouyo: Tác giả-san, hi vọng tác giả bug tui cao lên a~~~
Kuroko Tetsuya: *lặng lẽ xuất hiện giơ tay* me too
Echizem Ryoma: *tay kéo thấp vành nón* tôi cũng nghĩ như cậu ta
Kamado Tanjiro: Tôi sẽ cố gắng hết sức *cười dịu dàng*
Tác giả: *đưa mắt sang chỗ khác* haha... à mà tui quên nói, các nhân vật chính đều là thụ nha, vì liệt kệ thêm mấy chục Anh công vào chắc tui gãy tay á, nên là để ở các nhân vật phối hợp diễn thôi ~~ hi vọng các bạn yêu thích truyện của tui moaz <3

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ