"Seiichi, ra là cậu ở đây... Ryoma?? "
Ryoma nhìn tiền bối với khuôn mặt như ai đó nợ tiền anh có chút cảm thấy Anh cùng Yukimura tiền bối rất hợp đi. Đến khi mạt thế vẫn ở bên nhau. Đúng là...
"Sanada, những người khác đâu"-Yukimura nhìn Sanada cất giọng hỏi
"Bọn họ vẫn còn ở trong căn cứ"-Sanada hắn giờ mới để ý đến vết thương đã được băng bó trên chân Yukimura, hắn có chút nhíu mày "vết thương của cậu là do bọn tang thi? "
"A.. Vết thương nhỏ, không sao"
Ryoma nhìn hai con người đang "tình tứ" trước mắt mình có chút muốn tránh đi hướng khác, nhưng lúc này Sanada đang định đến gần xem vết thương cho Yukimura thì bị kết giới của cậu chặn ở ngoài
"Đây là cái gì? Seichi, cái này do cậu tạo ra sao? "- Sanada biết được từ miệng của những người bên Seigaku về việc Ryoma không có dị năng nên chết nên hắn cũng không hi vọng gì về việc cái kết giới này do cậu tạo ra, thành ra hắn trực tiếp hỏi Yukimura. Nhưng cái hắn nhận lấy chính là cái lắc đầu của Ykimura
"Không phải, do Ryoma làm đó"
Không đợi Sanada kịp xử lí thông tin, Ryoma đã cất giọng "do một vị cao nhân đi ngang giúp tạo ra"kéo thấp vành nón che đi biểu cảm trên mặt, đứng dậy đi ra khỏi kết giới, tay cũng âm thầm hoá giải kết giới.
Yukimura lúc này cũng chú ý đến cái kết giới đang mất dần, cũng chú ý đến những hành động của Ryoma. Anh đưa tay nắm lại cổ tay Ryoma, cất giọng "Em định đi đâu Ryoma? "
Cổ tay bị nắm lại khiến Ryoma khó chịu, bởi vì Yukimura cái cách anh nói chuyện hay hành động híp mắt cười của anh nhìn rất giống Fuji, những hành động đó khiến cậu nhớ lại lúc cậu chết làm cậu cảm thấy buồn nôn những ngày tháng hường phấn trước kia.
"Seiichi nói đúng, cậu đi theo chúng tôi đi, dù sao cậu cũng không có dị năng, theo chúng tôi sẽ an toàn hơn"-Sanada bây giờ cũng cất tiếng khuyên nhủ Ryoma
"Buông tay"-Ryoma chính là mất kiên nhẫn với cái tay đang nắm lấy cái tay mình, đồng thời cậu cũng suy nghĩ một chút về đề nghị của họ
"Không buông, trừ khi em theo bọn anh đến căn cứ, như thế thì em mới an toàn"-Yukimura nhất quyết không buông tay, bởi vì khi anh gặp Ryoma trong trận chung kết toàn quốc, anh đã thực sự thích cậu, cho tới khi mạt thế đến, từ miệng Tezuka biết được Ryoma chết là do không có dị năng mà bọn người Seigaku kia cũng không thể nào giúp được Ryoma, khi biết được tin đó, bọn họ đã bắt đầu đối nghịch với Seigaku, cho nên anh đã tự nhủ trong lòng nếu có thể gặp lại Ryoma thì mặt kệ cậu là tang thi hay người, anh đều sẽ bảo vệ cậu thật tốt.
"Được, giờ thì buông ra"-giật tay về, nhìn bọn hắn, Ryoma mới phát hiện vẻ mặt nghiêm túc của Yukimura, cậu im lặng không nói gì nữa
Yukimura cùng Sanada nhận được câu trả lời liền cũng nhìn nhau sau đó cả hai nắm lấy tay Ryoma kéo đi, lúc này Yukimura mới để ý đến vết thương ở chân anh đã không còn đau như trước, bước đi tưởng chừng vết thương sẽ ứa máu, nhưng không, vết thương không những không chảy máu mà thậm chí cả những bước chân của anh cũng vững vàng như chưa từng mang vết thương. Yukimura bắt đầu nghi hoặc nhìn Ryoma. Không lẽ những suy đoán của anh về Ryoma là đúng.
Đi được một đoạn khá xa nơi lúc nãy, đương nhiên tinh hạch trên đất đã được Ryoma thu làm của riêng. Bỗng nhiên trước mặt ba người xuất hiện một đám năm người, những người này cũng là dị năng giả.
"Ồ... Lại là một tiểu thịt tươi ~"-một tên trong số chúng cất giọng cợt nhã
"Hahaha kể từ lúc đó đến giờ, tao vẫn chưa nếm lại mùi vị đó nha hahaha"
Ryoma lúc này mới định hình được những tên cặn bã này chính là những tên đã cưỡng hiếp cùng giết chết Hinata, bởi vì Ryoma thông qua kí ức của Hinata biết được diện mạo của bọn chúng.
Yukimura cùng Sanada vì đang nắm tay Ryoma nên cảm nhận được cơ thể cậu đang run rẩy. Hai người bọn hắn đinh ninh bởi vì Ryoma sợ cho nên mới run rẩy khiến bọn hắn toả ra sát khí, muốn đem đám cặn bã này dày vò đến chết.
Trong thời kì mạt thế, con người không những phải đấu tranh với tang thi mà còn phải chiến đấu với con người. Thậm chí vì là mạt thế cho nên những đám cặn bã của xã hội có được dị năng tạo thành căn cứ, bắt những thiếu nữ về cho mình, đánh đập cưỡng hiếp bọn họ. Cho nên những người bình thường bên trong đó cực kì căm ghét các dị năng giả, từ việc đó những căn cứ đó sẽ sớm trở thành biển máu.
---------------------------------------------------
Tác giả: Sorry các bạn đọc giả, vì lâu như vậy mới đăng chương mới . ( •̥́ ˍ •̀ू ) mấy bạn thông cảm cho mình nha, tại lịch học của mình dày quá /_\
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Nhân Vật Chính
FanfictionTruyện này là fanfic viết về các couples của tác giả AllHinata, AllTanjiro, AllRyoma, AllKuroko.