Ngày qua ngày, trải qua huấn luyện địa ngục của Alice. Hôm nay là ngày cuối cùng bọn họ ở lại đây. Cả bốn người bọn họ được Alice đưa cho một tờ giấy ghi chú, bên trên có ghi những nguyên liệu nấu ăn cần thiết, yêu cầu bọn họ đi lấy về từ thị trấn vì bệnh dịch mà bị bỏ hoang.
Cả bốn bắt đầu cùng nhau chạy đua đến thị trấn, đi được một quãng đường cũng khá là dài, sâu bên trong thị trấn, họ phát hiện một cái siêu thị, cơ mà bên trong cũng có một vài dị năng giả khác đang thu nhập vật tư. Cả bốn đứng trên nóc siêu thị nhìn nhau. "Thế bây giờ ai vào trong thu nhập nguyên liệu đây? "-người lên tiếng đầu tiên chính là Kuroko trong thân xác Ryoma
"Tớ! Tớ đi cho " Hinata xung phong đi đầu tiên, vừa quay đầu định nhảy xuồng thì tay đã bị kéo lại, ngước mắt nhìn, người kéo cậu chính là Tanjiro
"Tớ đi với cậu"
"Được rồi, hai người đi lấy nguyên liệu đi, tôi cùng Ryoma sẽ đi nơi khác lấy một số thứ ngoài cái danh sách như chiếu thư này " Kuroko nói xong liền có ba vạch hắc tuyến chảy xuống.
"Tôi phải đi tìm cái nón, để như vậy, tôi không quen" Ryoma ngoại hình Kuroko, tay kéo kéo lỏn tóc lên tiếng
"Được vậy chút nữa gặp ở bên ngoài thị trấn"
"Osu"
Sau khi đưa ra quyết định, họ bắt đầu chia cặp ra mà hành động, Hinata cùng Tanjiro nhìn Kuroko cùng Ryoma đã đi xa, cả hai mới bắt đầu nhảy xuống thong thả vào bên trong siêu thị. Vốn là đã có cường giả ở bên trong nên hai người bọn họ cũng không gặp được tang thi, thuận lợi cùng nhau đi tìm nguyên liệu trong cái danh sách dài tổ bố ấy của Alice.
Cả hai đang đem một nửa nguyên liệu thu nhập được đưa vào không gian thì có ai đó vỗ vai Tanjiro, cậu còn nhận thấy tay người nọ có chút run run nữa. Người nọ cất tiếng "Hinata?"
Tanjiro ngớ người ra một lúc, đại não vẫn đang thực hiện nhiệm vụ phân tích câu nói của người nọ
"Là em phải không Hinata, Anh là Akaashi đây"-Người vỗ vai cậu chính là Akaashi bên đội cú, đội Anh bây giờ cũng đang ở chung với Karasuno cùng các trường nổi tiếng khác, bọn họ ở một vùng được bọn họ dựng kết giới cho nên nơi đó được họ gọi là căn cứ sinh mệnh, bọn họ cũng được thông tri về cái chết của Hinata, Nhưng không ngờ ở nơi hoang vu này Anh lại có thể gặp được Hinata, khi Anh nhìn thấy thân thể nhỏ bé với mái tóc màu cam đặc trưng, Anh đã không nhịn nỗi mà đến gần đưa tay vỗ xuống và vô thức gọi tên Hinata.
Quay lại nhìn, đầu Tanjiro bây giờ đầy dấu chấm hỏi, cậu không nhận ra người này, hay nói đúng hơn chính là không quen a. Vì thế cậu mới cất giọng "Tôi và Anh quen ngau sao? "
Hinata ở phía bên kia vốn đang đưa vật tư vào không gian thì nghe thấy tiếng Tanjiro như đang nói chuyện với ai nên mới cất giọng "Có chuyện gì vậy? " đi lại gần Tanjiro, cả người cậu căng cứng, không phải vì cậu nhìn thấy Akaashi mà là thân ảnh phía sau Anh, dó là Tsukishima_người nghe thấy tiếng cậu heta thảm nhưng vẫn không đi cứu. Ánh mắt cậu hơi loé lên một chút, đưa tay kéo Tanjiro ra khỏi bàn tay của Akaashi, ánh mắt sắc bén, không nhanh không chậm cất tiếng "Các người là ai? "
Tanjiro được Hinata kéo ra cũng hồi hồn một chút, lên tiếng " Đúng vậy các người là ai? "
Tsukishima cùng Akaashi nhìn hai thân hình nhỏ bé trước mắt, mở to mắt trừng không cách nào có thể miêu tả tâm trạng bây giờ của hai người họ.
"Em nói gì vậy Hinata, Anh là Akaashi đây"
Cũng đã được sáu tháng kể từ khi Hinata tử vong cùng được hồi sinh, đây là lần đầu tiên Hinata đối mặt với họ. Dù sao cậu cũng không thể trách họ, bởi vì lúc đó tình thế ép buộc... cho nên....
-------------------------------------------------
Tác giả: tui sắp thi HK1 rồi đó (ಥ_ಥ) học nhiều quá a
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Nhân Vật Chính
FanfictionTruyện này là fanfic viết về các couples của tác giả AllHinata, AllTanjiro, AllRyoma, AllKuroko.