Doremi's POV
"Doremi is that you" rinig kong sabi. Bwisit naman oh ang sakit ng ulo ko kala mo poste nabangga ko eh.
Shocks ang gwapo
My god super
Mahal ko na ata yan
Rinig kong sabi ng mga babae. Feeling ko naka tingin samin eh. Pag taas ko ng ulo ko...
"IKAW!!!!!!!" Sigaw ko naman. Lenchugas naman kasi eh!!!! Bakit nandito yang hayop na gaizer na yan?! Gusto ko tuloy lumipat na ng school!
"Hi!" Saka nya ko nginitian. Sus maala demonyo naman bwisit takaga eh! "Oh" saka nya inabot yung kamay nya sakin
Niligpit ko naman yung mga gamit ko na nakakalat sa sahig.
"No thanks" pagtanggi ko sa offer nya. Ugali nyan sus kabisado ko na.
Saka ako lumayo sa kanya. At pumunta na ako ng room.
Nandito na ako sa room ng mapansin ko na iba na ata yung bag ng katabi ko. Yung seating arrangement kasi namin girl boy eh.
"Kaikazi ang swerte mo!" Sabi nung mga babae na nasa room namin. Saka sila umalis. Huh? Anong sinasabi nun parang may mga salitik.
Lumabas naman ako papuntang garden dun daw kasi kami mag kita kita eh. Maaga pa nanaman eh.
Pag punta ko dun nakita ko sila naomi, reyanne at grace kahit naka talikod kilala ko yan. Pero bakit may naka akbay?. Grabe naman second day of school palang eh easy to get na. Hala ka yu!.
Nilapitan ko naman sila. Pag kita ko dun sa mga naka akbay sa kanila.
"Oh kayo nanaman!" Lenchugas naman oh mukhang malas ang taon ko ngayon. Pati kasi yung mga kabarkada ni gaizer since elem nandito din. Kasama fin sila na nangaasar sakin eh.
"Hi!" Saka nila ako kinawayan
"Hi doremi pa kanta nga" sabi ni aj oo nga pala yun yung boyfriend ni reyanne. Buset ka aga aga eh malilintikan sakin to eh.
"Wag mo kongtatawag tawaging doremi kasi di tayo close" sila ej naman at cj napa 'ohhh' nalang
Si aj boyfriend ni reyanne
Si ej naman kay grace
At si cj naman kay naomi
Silang lahat almost mag two two years na eh. Mga matitindi eh. Basta ako di uso sakin yun.
Ako naman umupo sa harap nila
"What now?" Tanong ko naman
"Do--- i mean kaikazi dito muna tayo may hinihintay pa kami eh" sabi naman ni cj
"So buti naka pasok pa kayo kahit second day na" sabi ko naman. Saka ako kumuha ng pagkain
"Syempre anak ng mayor si gaizer eh" ay oo nga pala.
Ilang minuto lang ang naka lipas habang abalang abala ako sa pag kain...
"HOOOOOY! Mabulunan ka dyan"
"Ay kalabaw ka" lenchugas naman eh. Mamamatay naman ako din agad eh muntik pa kong mabulunan. Tinignan ko naman yung nanggulat sakin leche si gaizer pala bwisit!.
"Oh bat nandito ka?" Sabi ng naka gaas ang kilay
"Bakit masama ba?. Pakanta nga nerd" leche talaga eh.!
"Oo masama!" Sagot ko naman
"Aba boss sinasagot ka oh" sabat naman ni cj
"Tsk!" Saka sya umiling. Tsk ka rin kakainis!
Tumayo na ako saka dahil gusto ko ng umalis sa impyernong to bwisit na bwisit na ko
"Doremi san ka pupunta?" Tanong naman ni reyanne
"Ah sa room lang" saka ko tinignan si gaizer from head to toe "ayoko kasing makakita ng demonyo" saka ako nag roll eyes
Paalis na ko ng bigla syang magsalita kaya napahinto naman ako.
"Wow ha sa gwapo kong to magiging demonyo baka nabighani ka lang sakin eh" sabi pa nya. Kaya napatingin naman ako.
"Tsk in your dreams" saka ako derederetsong nag lalakad.
Habang nag lalakad ako di pa masyadong kalayuan sakanila...
"Ay lechugas na palaka!!!" Ano ba yan ang tanga tanga ko naman bwisit naman kasi na bato yan eh di tumitingin sa dinadaanan.
Wahahahahahahahahah!
Grabe naman maka tawa ang sama talaga ng ugali.
Tumingin naman ako sa likod yung apat na lalaki tumatawa lang at sila reyanne naman nakatingin lang sakin.
Nag roll eyes nalang ako at derederetso.
"Doremi buti nga sayoooo!" yung tono nya as in pakanta talaga. Bwisit naman kasi eh. Boses ni gaizer yun. Pero di ko na pinansin. Saka ako nag derederetso nag lakad. Kakainis talaga.!
Pag pasok ko sa room namin may nakita ako sa desk ko na voket,chocolate amd letter. Kaya binasa ko naman yung letter
To: Doremi Kaikazi
Hi Ms. Doremi kaikazi i wish that you've like my gift for you :). Sorry kung yan lang ah. Ok love you
From: S.AEh luma love you paHuh? Sino naman to at ano naman yung S.A ?
"Yie kaikazi ang swerte mo naman" sabi ni mikee
"Miks kanino to?" Tanong ko naman
"Malamang sayo" pabalang naman nyang sagot.
"Eto naman, ang ibig kong sabihin kanino galing to"
Nag kibit balikat lang sya " i dunno, sige labas muna ko" saka sya lumabas at pumuntang corridor.
Ilang minuto lang ang naka lipas dumating si naomi, cj, grace, and ej
"Oh gurl kanino galing yan?" Saka nya tinuro yung voket at chocolate
"Yiiee akin nalang" saka kinuha ni naomi yung chocolate
"Sige lang"
"So kanino nanggaling yan?" Tanong ulit ni grace
Nag kibit balikat lang ako "ewan"
Ewan ko bahala na wala naman akong pake dun eh kung sino man yun.
★★★
Guys eto na oh. Sorry for late update :))
Ge be Fan ★
BINABASA MO ANG
Musical Name
RandomPaano kung simula elem ka palang eh madalas ka ng binu bully. At lumipat ka ng school para maiwasan ang pam bu bully sayo. Oo ganyan ang buhay ni Doremi Aihara. Madalas syang binu bully. Ano na ang gagawin nya? The more you hate, the more you love n...