Chapter 4

65 2 0
                                    

Gaizer's POV

OK first of all mag papakilala muna ako. / i dedefine ko narin sarili ko pati na mga kasamahan ko.

Carl Louis John - cj for short. Mahilig mag luto. At girlfriend nya si naomi. Kaya match sila eh may mahilig mag luto may mahilig kumain

Arllen John - aj for short. Wala ganon din naman. Girlfriend nya si Reyanne yung may ari ng school na to ang swerte noh.

Emer John - ej for short. Mahilig sa mga sports lahat na ata ng sporta nasalihan na nyan eh. Girlfriemd naman nyan si Grace mahilig naman sa fashion.

Kyle Gaizer- abay syempre ako yan. Ako lang naman ang pinaka gwapo saming lahat at ako lang ang walang john saaming apat. Basta gwapo ako yun lang bow.

"Pre hanap tayong chix" aya ko naman sakanila

"Huuuu manahimik ka nga may mga girldfiend na kami eh" tanggi naman ni cj

"Nako masyado kasi kayong loyal eh" sabi ko naman. Lunch kasi ngayon eh.

"Sus ok lang yun noh." Sabi naman ni ej.

Grabe talaga kanina ang anga anaga naman ni doremi malabo na kasi yung mata eh kaya di nakikita kung may tatalisod sakanya o wala.

Acctually wala naman talaga akong balak asarin si doremi kaso may mga bagay lang talaga na napapansin ako sa kanya na wala sa iba ewan ko ba.

Doremi's POV

Nandito kami ngayon sa canteen. Lunch break na kasi.

Sobrang mamalasin ata talaga ako ngayong taon. Hindi lang sa nandito na si gaizer at yung mga kabarkada nya nag aaral. Hindi lang din na naging classmate namin sila. Kundi ang sobrang masaklap eh katabi ko pa yung demonyong mahilig mang bwisit sakin katabi ko pa yung gaizer na yun. Ewan ko parang gusto kong pumatay kaka inis.!

Lalo na yung kanina kala mo kung maka pang asar. Tapos kanina pa habang nag susulat ang hilig bungguin yung kamay ko kaya nagugulo. Eh ang binaka ayoko pa naman yung may bura yung notebook ko. Kung bakit naman kasi pinanganak yan na kaliwa ang gamit na kamay kapag mag susulat eh!.

"Oh gurl pang ilang plastic spoon and fork na ba yang kinuha mo" rinig kong sabi ni grace

"Kaya nga gurl ano bang problema mo?" Tanong pa ni naomi

"Ehhhhh kasi naman eh bakit ba kasi nandito na naman yang mga boyfriend nyo at sinama pa si gaizer?!"

"Babaita di naman namin alam na mag tatransfer din sila dito" sabi naman ni reyanne. So ibig sabihin biglaan lang ang pag transfer nila dito.

"Di nyo alam?" Tanong ko pa. Sila naman tumango lang.

"Wala na tayong magagawa eh" saka nag kibit balikat si naomi. Bwisit!.

"Hi guys!" Pag timgin ko sa nag salita. Bwisit nandito na naman yung apat.

Yung mag so shota mag kakatabi

"Hi babes" rinig kong sabi ni gaizer aaka sya tumabi sakin at inakbayam ako. Yung mga studyante naman na malapit samin eh mukhang nagulat at tumingin samin.

Tumingin naman ako sakanya at kumunot yung noo ko. Saka ko inalis yung pag kaka akbay nya sakin.

"I have two things yo tell you" sabi ko sakanya saka ko inayos yubg salamin ko

"What is it?"

"First wag kang tumabi sakin kasi hindi tayo close" then i pause "second wag na wag mo kong tatawaging babe kasi hindi tayo at wala akong balak magka boyfriend na mukha demonyong halimaw!" Grrr nabubwisit talaga ako kumukulo talaga dugo ko dyan.

"Wow ha ka gwapo kong to!" Lenchugas ang kapal mukha "di mo ba alam ang daming naaadik sakin."

"Sus sila lang yun wag mo kong itulad sakanila" sagot ko naman.

"Wushuu" saka nya ulit ako inakbayan. Bwisit naman eh!.

Tinanggal ko ulit yung pagkaka akbay nya sakin bwisit punong puno na talaga ako "kung wala kang matinong gagawin pwede ba tigil tigilan mo na ako! Sawang sawa na ako sa pang aasar mo! Simula elememtary ka pa! Pwede ba manahimik ka! Utang na loob naman! High school ka na pero isip bata ka parin. Mag paka matured ka naman kahit konti lang! Puro yang itsura mo lang yang ginagamit mo! Yang utak mo nawala na! Kaya utang na loob! Mag tigil ka na tigilan mo na yung pang aasar mo sakin pwede?! At kung may balak ka namanag pag tripan ako pls lang itigil mo na yan. Sawang sawa na ko!"

Saka ko sya nilayuan at umalis na papuntang room. Sa mga sinabi kong yun konti pa lang nabawas sa pagka inis ko. Abat simula elem ka ba namang ipapahiya lagi sa harap ng mga tao eh. sino ba anamang hindi mag sasawa sagon diba?.

★★★

Hi guys! Sorry sa super duper late update

Ok be fan ★


Musical NameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon