Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)| 008 |
Húc Phượng tới Thiên Giới, thiên binh thiên tướng nhìn thấy hắn, cũng không dám xông lên ngăn cản, mặc cho hắn đi thẳng tới Toàn Cơ Cung.
...
Toàn Cơ Cung.
Quảng Lộ nhìn Húc Phượng trước mặt, khá là bất ngờ, nhưng suy nghĩ một lát, liền bình thường trở lại, dù sao Húc Phượng từ nhỏ lớn lên ở Thiên Giới, về tình về lý giờ cũng nên trở về, vì thế mở miệng hỏi, "Không biết Hỏa Thần tới đây có chuyện gì không."
Húc Phượng nhìn cửa phòng đóng chặt, "Ta, muốn thăm huynh trưởng, gần đây y, khỏe không?" Húc Phượng nói xong lời này đã muốn cho mình một cái tát, một nửa tu vi tiên thọ đều theo tinh huyết chảy ra, sao có thể khỏe được.
Quảng Lộ nhìn hắn, thản nhiên nói, "Bệ hạ hiện đang tu luyện, nếu Hỏa Thần muốn gặp bệ hạ, vậy thì chờ ở đây đi." Nói xong cũng mặc kệ phản ứng của Húc Phượng, ngậm miệng lại không nói gì.
Húc Phượng nghe Quảng Lộ nói thế, trái tim không khỏi nhói đau, chảy nhiều máu như vậy, Ngọc Nhi nhất định là đau lắm? Hắn không dám xông vào, nghe lời Quảng Lộ, im lặng chờ ở ngoài cửa.
Một lát sau, ba người Đan Chu, Lưu Anh còn có Cẩm Mịch đã tới, nhìn thấy Quảng Lộ mặt mày lạnh lùng và Húc Phượng khoanh tay đứng đó, nghi ngờ trong lòng không khỏi tăng thêm.
Còn chưa kịp nói gì, Quảng Lộ như là nhìn ra suy nghĩ trong lòng bọn họ, mở miệng nói, "Bệ hạ hiện đang tu luyện, mấy vị nếu muốn nói chuyện xin hãy dời bước đi nơi khác, đừng quấy rầy bệ hạ thanh tu."
Quảng Lộ vừa dứt lời, ba người họ không tiện nói gì thêm, dù sao nơi này là Thiên Giới, Nhuận Ngọc giờ là Thiên Đế bệ hạ, bọn họ vẫn phải kiêng kị mấy phần.
Mấy người cứ vậy lẳng lặng chờ, qua một hồi lâu, cánh cửa phòng đóng chặt mới bị đẩy ra.
Nhuận Ngọc nhìn mấy người ngoài cửa, có chút ngoài ý muốn, mấy người họ sao lại tới đây, dựa theo an bài của y, lúc này bọn họ nên ở Ma Giới mới đúng.
Nhuận Ngọc nhìn Húc Phượng, thản nhiên nói, "Quảng Lộ, có chuyện gì vậy."
"Bẩm bệ hạ, hôm nay vừa sống lại xong Hỏa Thần điện hạ liền tới đây."
"Ừm, bản tọa biết rồi. Nhưng đừng gọi Hỏa Thần nữa, một thân ma khí này của hắn hiển nhiên là đã nhập ma, truyền chỉ, tiền Hỏa Thần Húc Phượng nhập ma, kể từ hôm nay lột bỏ thần tịch của Hỏa Thần." Nhuận Ngọc ra vẻ lạnh lùng hạ lệnh.
"Tiểu Ngư tiên quan, sao ngươi có thể tước thần tịch của Húc Phượng." Cẩm Mịch khiếp sợ nhìn Nhuận Ngọc.
Đan Chu cũng gấp, "Đúng thế, Ngọc Oa à, sao con có thể nạo thần tịch của Phượng Oa chứ?"
Lưu Anh chưa kịp mở miệng, đã bị Húc Phượng giơ tay cản lại, Húc Phượng nhìn Nhuận Ngọc, mở miệng nói, "Húc Phượng giờ đã nhập ma, tự nhiên không thể tiếp tục nhậm chức Hỏa Thần nữa, cảm ơn bệ hạ lột bỏ thần tịch của Húc Phượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào Vậy
Fanfiction"Lần này chính là tình kiếp đã được định trước của Thủy Thần, hiện tại tình kiếp đã qua, nàng và Húc Phượng có thể đi được tới đâu thì phải xem tạo hóa của bọn họ." Quảng Lộ có chút bận tâm, "Vậy bệ hạ thì sao?" Nhuận Ngọc trả khăn tay cho Quảng Lộ...