006

1.8K 146 8
                                    

Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)

| 006 |

Cẩm Mịch và Đan Chu tự cho là lén lút quay về Thiên Giới, lại không biết ở khi bọn họ rời khỏi Thiên Giới, đã bị nhân thủ Nhuận Ngọc an bài bên cạnh, bẩm báo chuyện bọn họ rời đi cho Nhuận Ngọc hay.

Nhuận Ngọc biết được chuyện này rồi thở dài, nên tới vẫn phải tới, đụng phải Cẩm Mịch quả nhiên là xui xẻo mà, y để bản tấu trong tay xuống, đi tới Đan Phòng của Thái Thượng Lão Quân.

...

Đan Phòng.

Nhuận Ngọc chắp tay với Lão Quân, "Không biết Cửu Chuyển Kim Đan bản tọa muốn, Lão Quân đã chuẩn bị xong chưa."

Lão Quân lấy ra một cái hộp, đưa cho Nhuận Ngọc, "Không phụ nhờ vả của Thiên Đế bệ hạ, mời bệ hạ xem."

Nhuận Ngọc cầm lấy hộp, mở ra nhìn, xác định không thành vấn đề rồi, lại ở trong ánh mắt không hiểu của Lão Quân, trả hộp lại.

Lão Quân cầm hộp, mở miệng hỏi, "Bệ hạ là?"

"Chờ Thủy Thần tới cầu đan, ngươi lấy linh lực làm giá đưa kim đan cho Thủy Thần là được, về phần số lượng, luyện chế kim đan cần bao nhiêu linh lực, thì cứ thu bấy nhiêu."

Lão Quân không muốn để ý tới những chuyện này, bảo lão làm thế nào, lão sẽ làm thế đó, lão chỉ là một người nhàn rỗi mà thôi.

Thấy Lão Quân thu hồi cái hộp đựng kim đan, Nhuận Ngọc mở miệng hỏi, "Không biết chỗ Lão Quân có linh đan có thể nhanh chóng bổ sung máu không?"

"Bẩm bệ hạ, tự nhiên là có, nhưng loại đan dược này không thường dùng, nếu bệ hạ cần, lão thần có thể lập tức luyện chế ngay." Lão Quân có chút kỳ quái, nhưng vẫn thành thật trả lời.

"Vậy xin nhờ Lão Quân bắt tay vào làm, bản tọa sẽ tìm một chỗ an tĩnh quanh đây chờ tin tức tốt." Nhuận Ngọc nói xong đã phẩy tay áo đi vào nội thất.

Lão Quân dẫn Nhuận Ngọc tới chỗ mình thường ngày tĩnh toạ, rồi bắt tay vào việc luyện chế đan dược y cần.

Cẩm Mịch và Đan Chu về tới Thiên Giới, để tránh đêm dài lắm mộng, lập tức tới chỗ Thái Thượng Lão Quân, cầu được Cửu Chuyển Kim Đan, lại bị báo cho biết Thái Thượng Lão Quân đang luyện đan, để hai người họ ở đây chờ, Lão Quân luyện xong rồi, tự nhiên sẽ thông báo.

Hai người hết cách rồi, cứu người quan trọng, để tiết kiệm thời gian, chỉ có thể chờ ở đó.

Lão Quân thu lò lửa, lấy ra đan dược đã luyện xong, bỏ vào một cái bình ngọc nhỏ, rồi giao cho Nhuận Ngọc.

Nhuận Ngọc cầm đan dược bỏ vào lòng, "Thủy Thần tới cầu đan, cứ làm theo lời bản tọa, đừng để lộ chuyện viên kim đan này liên quan tới bản tọa."

"Lão thần rõ."

Ở ngoài Đan Phòng, Cẩm Mịch và Đan Chu cuối cùng cũng chờ được Lão Quân luyện đan xong, gọi bọn họ vào.

Hai người thấy Lão Quân, tùy tiện hàn huyên vài câu liền đi thẳng vào vấn đề, Đan Chu mở miệng nói, "Không biết trong tay Lão Quân còn có Cửu Chuyển Kim Đan không, hai ta muốn cầu Lão Quân một viên."

(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào VậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ