Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)| 009 |
Nhuận Ngọc thấy Cẩm Mịch đã đi rồi, lòng vẫn còn sợ hãi, Cẩm Mịch này thật đáng sợ, lần trước bị nàng đụng vào, mấy ngày sau y đã phải dùng Huyết Linh Tử, nếu lại để nàng đụng vào...
Nhuận Ngọc có chút sợ, nhưng ngẫm lại, y là Thiên Đế, sợ cái gì, cầm bút vung lên, hạ chỉ.
Nếu Thủy Thần đã tỉnh, vậy thì ngoan ngoãn chỉnh lý lại chính vụ hoang phế nửa năm qua đi, không sửa xong không cho ra ngoài.
Cẩm Mịch không rành thế sự, kiếp trước chính vụ của Thủy Thần là y chỉnh lý giùm, chức Thủy Thần này của nàng chỉ là chức quan nhàn tản mà thôi, giờ y không còn quan hệ gì với nàng nữa, vậy chính vụ cứ để nàng tự mình chậm rãi xử lý, Thiên Giới không nuôi người nhàn rỗi.
Cẩm Mịch vốn còn muốn đi tìm Húc Phượng, đảo mắt đã bị một đống chính vụ đập cho té xỉu.
Cẩm Mịch nhìn tiên thị nâng từng rương hồ sơ, tấu chương vào, trợn tròn mắt, giữ chặt lấy một tiên thị hỏi hắn, "Đó là gì vậy?"
Tiên thị cung kính trả lời, "Tiểu tiên bái kiến Thủy Thần tiên thượng, những thứ này là chính vụ thuộc bổn phận Thủy Thần, trước kia là bệ hạ giúp ngài xử lý, giờ tiên thượng đã tỉnh, bệ hạ lệnh chúng tiểu nhân giao những chính vụ này cho Thủy Thần tiên thượng tự xử lý."
Cẩm Mịch nghe mà muốn nổ đầu, "Ngươi gạt ta, sao có thể nhiều như vậy?"
"Bẩm tiên thượng, bệ hạ nói, tiên thượng hôn mê nửa năm, chính vụ có nhiều chỗ còn lạ tay, nên sai chúng tiểu nhân đem chính vụ nửa năm qua đưa cho Thủy Thần xem lại, như vậy sẽ mau chóng quen thuộc hơn."
Đầu Cẩm Mịch bắt đầu bị chuột rút, nửa năm, có nhiều như vậy?
Cẩm Mịch lắc đầu, nàng muốn đi tìm Tiểu Ngư tiên quan hỏi rõ, vì thế liền xoay người chạy ra ngoài.
Cẩm Mịch chạy tới Toàn Cơ Cung, trực tiếp xông vào Thất Chính Điện, Quảng Lộ đi sắc thuốc cho Nhuận Ngọc, các tiên thị không dám cản nàng. Cẩm Mịch vào điện rồi, phát hiện Nhuận Ngọc đang làm việc, bèn vọt tới nắm lấy cổ tay y.
"Tiểu Ngư tiên quan, đống chính vụ đó là thế nào vậy?"
Nhuận Ngọc hờ hững nhìn nàng nắm lấy tay mình, y vừa dùng Huyết Linh Tử, cánh tay còn có chút vô lực, không thể giãy ra được, trong lòng không khỏi nghĩ, 'Lại đụng vào rồi, lần này sẽ xảy ra chuyện gì?'
Cẩm Mịch nhìn theo tầm mắt của Nhuận Ngọc, vội vã rút tay về, "Ta, ta chỉ là..."
Nhuận Ngọc nhàn nhạt mở miệng đáp, "Đó đều là chính vụ ngươi hoang phế nửa năm qua, bản tọa đã chỉnh lý lại giúp ngươi, để ngươi có thể dễ dàng hiểu rõ, ngươi có dị nghị gì à?"
"Nhưng cũng nhiều quá đấy?" Cẩm Mịch có chút không phục.
"Ngươi đã nhậm chức Thủy Thần, đó là việc thuộc bổn phận của ngươi, Thiên Giới không nuôi người nhàn rỗi, nếu ngươi không thích, thì hãy sớm từ vị, Thiên Giới không thiếu người tài đức vẹn toàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào Vậy
Fanfiction"Lần này chính là tình kiếp đã được định trước của Thủy Thần, hiện tại tình kiếp đã qua, nàng và Húc Phượng có thể đi được tới đâu thì phải xem tạo hóa của bọn họ." Quảng Lộ có chút bận tâm, "Vậy bệ hạ thì sao?" Nhuận Ngọc trả khăn tay cho Quảng Lộ...