Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)| 012 |
Lưu Anh nhìn Húc Phượng từ khi trở về vẫn ngồi ở đó cười ngây ngô, nước bọt sắp chảy ra, đại khái cũng biết vừa rồi hắn ra ngoài làm gì.
Lưu Anh lắc đầu, "Phượng huynh?"
Húc Phượng tiếp tục cười ngây ngô.
Lưu Anh tăng âm lượng lên gọi lại, "Phượng huynh??"
Húc Phượng vẫn đang cười ngây ngô.
Lưu Anh thở dài, chỉ có thể ra đòn sát thủ, "Lưu Anh bái kiến Thiên Đế bệ hạ."
"Hửm, Ngọc Nhi ngươi tới rồi~" Húc Phượng lập tức hồi hồn nhìn một vòng, không nhìn thấy Nhuận Ngọc, chỉ thấy Lưu Anh đứng bên cạnh bụm mặt ra vẻ ta không quen ngươi, không khỏi lúng túng bật cười, "Ha, ha ha, Lưu Anh muội tử gọi ta có chuyện gì không?"
"Không có, chỉ là Phượng huynh ngươi từ khi trở về vẫn ngồi ở đó cười ngây ngô, ta có chút lo lắng."
Húc Phượng khoát tay áo, "Không sao, không sao."
"Phượng huynh vui vẻ như vậy, chẳng lẽ Nhuận Ngọc đồng ý rồi à?"
"Không có."
Không có vậy ngươi vui vẻ cái rắm gì???
"Vậy tại sao Phượng huynh lại vui.vẻ.như.vậy?"
"Ngọc Nhi nói để y lãnh tĩnh lại một chút, đó không phải là biến tướng đồng ý rồi sao ~ chỉ là thời gian sớm hay muộn mà thôi, hắc hắc hắc." Húc Phượng lại đeo vẻ mặt cười ngây ngô lên.
Lưu Anh bị dọa đến lui về sau mấy bước, ngươi đang đùa với ta đó à, phụ vương không cho ta chơi với kẻ ngốc, ta rút trước nhé.
"Phượng huynh, ta đột nhiên nhớ ra phụ vương tìm ta có chút chuyện, về trước nhé."
Húc Phượng căn bản không chú ý tới vẻ mặt của Lưu Anh, khoát tay áo, "Đi đi đi đi, hắc hắc hắc." Sau đó thấy không ai đáp lại, nâng mắt lên nhìn, mới phát hiện Lưu Anh đã mất bóng.
Húc Phượng cũng không để ý, tiếp tục ngồi đó cười ngây ngô.
Những ngày kế tiếp, từ sáng tới tối Húc Phượng đều lén chạy tới Thiên Giới, mỗi ngày đều cố gắng lẫn hôn thư vào trong tấu chương để Nhuận Ngọc ký, đáng tiếc Nhuận Ngọc không có lần nào bị lừa.
Húc Phượng mỗi ngày quấn lấy Nhuận Ngọc, thường thường đánh lén, hôn miệng nhỏ, sờ bàn tay, thỉnh thoảng ôm chầm lấy làm một nụ hôn nút lưỡi, lại thừa dịp Nhuận Ngọc bị hôn mơ hồ sỗ sàng cho đã.
Linh lực của Nhuận Ngọc vốn không bằng Húc Phượng, dùng Huyết Linh Tử xong càng không bằng, căn bản không thể chống cự được, chỉ có thể mặc cho Húc Phượng lại ôm lại hôn, ban đầu còn có chút mâu thuẫn, lâu dần cũng quen, có thể thế nào, cũng không mất miếng thịt.
Chỉ là Húc Phượng hễ có rảnh là muốn lừa y ký hôn thư thật sự là khiến y đau đầu, kỳ thực ký hôn thư, không đánh mà thắng, có thể giành được sự quy thuận của Ma Giới, điều kiện này rất mê người, chỉ là y có chút không cam lòng cứ thế mà gả cho Húc Phượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào Vậy
Fanfiction"Lần này chính là tình kiếp đã được định trước của Thủy Thần, hiện tại tình kiếp đã qua, nàng và Húc Phượng có thể đi được tới đâu thì phải xem tạo hóa của bọn họ." Quảng Lộ có chút bận tâm, "Vậy bệ hạ thì sao?" Nhuận Ngọc trả khăn tay cho Quảng Lộ...