011

1.8K 134 7
                                    

Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)

| 011 |

Nhuận Ngọc đang phê duyệt tấu chương, Húc Phượng lại rất tự nhiên bước vào.

Quảng Lộ thấy Húc Phượng tới, tính đi gọi người, nhưng bị Nhuận Ngọc ngăn lại, "Quảng Lộ, ngươi lui xuống trước đi."

"Bệ hạ."

Nhuận Ngọc tiếp tục viết viết vẽ vẽ lên tấu chương, "Không sao, lui ra đi."

"Dạ." Quảng Lộ không cam lòng nhìn Húc Phượng, rồi đi ra ngoài.

Húc Phượng nhìn Nhuận Ngọc, thấy Nhuận Ngọc không để ý tới mình, hắn liền tới bên cạnh bàn, ngồi xuống, gác cằm lên bàn, nháy mắt mấy cái, cố gắng khiến Nhuận Ngọc chú ý.

Nhưng Nhuận Ngọc vẫn không để ý tới hắn, tiếp tục phê duyệt tấu chương.

"Ngọc Nhi~"

Nhuận Ngọc...

"Ngọc Nhi ~ ta lên làm Ma Tôn rồi~" Húc Phượng lộ ra vẻ mặt mau khen ta đi.

Nhuận Ngọc nhìn hắn, "Ờ, chúc mừng."

Húc Phượng vui vẻ nhìn Nhuận Ngọc, chờ y nói thêm gì, nhưng Nhuận Ngọc vẫn chỉ lo phê duyệt tấu chương.

Húc Phượng vội móc một tờ giấy ra, để lên bàn, chỉ vào một chỗ nói, "Ngọc Nhi ký ở đây nè."

Nhuận Ngọc theo bản năng định ký, đột nhiên phản ứng lại, nhìn kỹ từng chữ trên tờ giấy ấy, "Ngươi tính làm gì."

"Cưới ngươi~" Húc Phượng ra vẻ đương nhiên.

Đặt trên bàn chính là một tờ hôn thư.

"Ngươi nên cưới Cẩm Mịch mới đúng." Khóe miệng Nhuận Ngọc co giật, kết luận của y là đúng.

"Nhưng Ngọc Nhi rõ ràng đã đồng ý với ta, chỉ cần ta thu phục Ma Giới, ngươi sẽ gả cho ta. Ta biết trước đây là ta không tốt, nhưng về sau ta nhất định sẽ bồi thường cho ngươi." Nét mặt của Húc Phượng cực kỳ nghiêm túc.

Nhuận Ngọc lại lộ ra vẻ không thể tin được nhìn Húc Phượng, "Ta đồng ý với ngươi lúc nào?"

"Chính là đêm hôm đó."

Khóe miệng Nhuận Ngọc co giật, y đồng ý lúc nào, sao y cũng không biết.

"Ta không có hứng thú với ngươi."

"Không sao không sao, ta thích ngươi là đủ rồi."

"Ta từng thành thân."

"Ngươi đã hòa ly."

"Đây là loạn luân."

"Thượng cổ đại thần Phục Hy và Nữ Oa cũng là huynh muội."

"Chúng ta đều là nam."

"Ta yêu chỉ là Ngọc Nhi."

"Ta từ nhỏ diện mạo xấu xí."

"Điên rồi hả, Ngọc Nhi là người đẹp nhất ta từng thấy, nói ngươi xấu đều là người mù."

Nhuận Ngọc đau đầu, tại sao lại như vậy chứ, Húc Phượng phải nên thích Cẩm Mịch.

(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào VậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ