007

1.8K 145 12
                                    

Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)

| 007 |

Nhuận Ngọc trở về Thiên Giới, Quảng Lộ thấy sắc mặt y không tốt, vừa định mở miệng hỏi, y đã khoát tay áo, "Không sao, vết thương nhỏ mà thôi, ta muốn điều dưỡng một lát, ngươi đừng quấy rầy ta."

Quảng Lộ thấy vậy không tiện nói gì thêm, chỉ có thể im lặng lui xuống, nếu bệ hạ không phải muốn nói, nàng sẽ không hỏi.

Nhuận Ngọc tĩnh toạ điều tức, Huyết Linh Tử này tốt thì tốt đấy, nhưng cái giá phải trả cũng không nhỏ, nửa người tu vi và tiên thọ của y đi tong rồi...

Nhuận Ngọc phát hiện tiên thọ của y không hề hao tổn???

Y lại tra xét mấy lần, vẫn là vậy, Nhuận Ngọc mở to mắt, bấm ngón tay tính toán, thì ra là thế, đời trước y chết bệnh, thọ mệnh chưa hao hết, thế nên sau khi sống lại thọ mệnh của y so với thượng thần bình thường nhiều hơn phân nửa, mặc dù là dùng Huyết Linh Tử, cũng chỉ là tiêu hao một nửa tiên thọ nhiều ra này.

Biết được chân tướng, Nhuận Ngọc không khỏi vui vẻ, dù sao có thể sống lâu hơn một chút cũng là chuyện tốt, nếu có thể sống, đại bộ phận người sẽ không muốn chết.

Tiếp tục tĩnh toạ điều tức, tiên thọ không hao tổn gì là chuyện tốt, nhưng tinh huyết và tu vi là thật sự không còn, y vẫn phải chăm chỉ tu luyện, sớm ngày khôi phục lại.

Quảng Lộ ở ngoài cửa không dám vào, nhớ tới sắc mặt trắng bệch vừa rồi của Nhuận Ngọc, cả môi cũng không còn chút máu, sao có thể là vết thương nhỏ được, bệ hạ hiện tại đang điều tức, nàng vẫn nên sai người gọi Kỳ Hoàng tiên quan tới đây chuẩn bị, chờ bệ hạ ra rồi cẩn thận khám cho bệ hạ.

...

Ma Giới.

Nhuận Ngọc ở bên kia vui vẻ, Húc Phượng bên này lại rất thương tâm, Nhuận Ngọc không biết, Huyết Linh Tử lần này không hiểu thế nào, ngoại trừ nửa người tinh nguyên thọ mệnh, cùng chảy vào Huyết Linh Tử, còn có ký ức của y.

Húc Phượng hiện đang đắm chìm trong trí nhớ của Nhuận Ngọc, nhìn quá khứ của y, đau lòng khôn xiết, Nhuận Ngọc chịu nhiều khổ như vậy ở khi hắn không biết, Húc Phượng chìm trong trí nhớ, linh lực quanh thân bắt đầu biến dị, dần dần dính vào ma khí, cuối cùng, một con hỏa phượng bay lên cao, phát ra một tiếng rên rĩ.

Rất nhiều người nhìn thấy cảnh này, Lưu Anh là người đầu tiên phản ứng lại, lao tới chỗ Húc Phượng bay lên, chỉ thấy Húc Phượng lộ ra vẻ bi thương, toàn thân lượn lờ ma khí, hiển nhiên đã nhập ma.

Lưu Anh không có cách nào, chỉ có thể bày ra kết giới ở xung quanh, sau đó hộ pháp cho Húc Phượng.

Đan Chu và Cẩm Mịch trở về Thiên Giới đang tính tới chỗ Lão Quân chất vấn, cũng nhìn thấy cảnh này, vui sướng khôn xiết, Cẩm Mịch phi thân biến mất, Đan Chu thấy thế, cũng phi thân chạy tới Ma Giới.

Quảng Lộ vừa sai người đi gọi Kỳ Hoàng tiên quan, liền thấy được cảnh hỏa phượng bay lên cao, liên tưởng tới sắc mặt trắng bệch vừa rồi của Nhuận Ngọc, cùng với màu đỏ tươi ở góc áo, liền đoán được hai chuyện này nhất định là liên quan tới nhau, nhưng nàng chỉ có thể chờ bệ hạ ra rồi mới có thể bẩm báo chuyện này.

(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào VậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ