010

1.8K 138 12
                                    

Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)

| 010 |

Húc Phượng tự cho là nhận được lời đồng ý của Nhuận Ngọc, hớn hở chạy về Ma Giới, ngày hôm sau, lập tức xuất quan, dưới sự giúp đỡ của Biện Thành Vương và Lưu Anh, bắt đầu ra tay thu phục Ma Giới.

Ngày hôm sau Nhuận Ngọc cũng tỉnh lại, nhớ tới chuyện tối qua, 'Hình như Húc Phượng đã biết chuyện Huyết Linh Tử, còn hôn mình, Húc Phượng hiểu lầm gì à?' Điều này làm Nhuận Ngọc đau đầu không thôi, Cẩm Mịch quả thật là tai tinh mà, đụng vào nàng là xúi quẩy ngay.

Xâu chuỗi lại chuyện tối qua, cẩn thận suy ngẫm một hồi, Nhuận Ngọc có được một kết luận không tốt lắm.

Mò ra được kết luận này, Nhuận Ngọc đã không còn tâm tư đâu mà để ý tới chuyện Húc Phượng hiểu lầm nữa rồi, có thời gian đó, còn không bằng tu luyện, tránh cho ngày sau xảy ra chuyện gì, y không thể giải quyết được.

Cẩm Mịch một lần nữa ghét bỏ đang muốn nổ đầu đối mặt với đống tấu chương và hồ sơ, những chữ viết trên đó, tách ra từng chữ nàng biết, nhưng ghép lại với nhau lại là cái quỷ gì vậy???

Cẩm Mịch bị chính vụ cuốn lấy, không có cơ hội xuất hiện trước mặt Nhuận Ngọc và Húc Phượng, hai người họ ai cũng bận rộn, không rảnh để ý tới nàng.

Húc Phượng ở bên kia tự khích lệ bản thân, chưa tới nửa năm đã thu phục được Ma Giới, tại buổi đại điển, mặc kệ lời khuyên của Đan Chu, uống ma huyết, cầm lấy Vẫn Ma Xử.

Nhìn người của Ma Giới quỳ lạy bên dưới, trong lòng Húc Phượng không khỏi cao hứng, 'Ngọc Nhi, nhìn thấy không? Đây là Ma Giới ta đánh xuống cho ngươi.'

...

Thiên Giới.

Quảng Lộ nhận được tin Ma Giới truyền tới, lập tức bẩm báo cho Nhuận Ngọc, "Bệ hạ, Ma Giới truyền tới tin tức, Hỏa Thần đã leo lên ngôi vị Ma Tôn."

Nhuận Ngọc không hề thấy bất ngờ, nhưng đời này Húc Phượng trái lại nhanh hơn đời trước rất nhiều, "Biết."

Quảng Lộ thấy Nhuận Ngọc không thèm ngẩng đầu lên, không hề để ý tí nào, không khỏi mở miệng nói, "Bệ hạ, hành động này của Hỏa Thần là khiêu khích Thiên Giới đấy ạ."

Nhuận Ngọc vẫn không ngẩng lên, tiếp tục phê duyệt tấu chương, "Hắn muốn cái gì, cho hắn là được, ta không tin đã như vậy rồi hắn còn khơi mào Thiên Ma đại chiến."

Quảng Lộ thấy Nhuận Ngọc trả lời như thế, không thể nói gì hơn, đành lui xuống.

Quảng Lộ lui xuống rồi, Nhuận Ngọc mới ngừng bút, chuyện đêm đó, vẫn đè nặng trong lòng y, Húc Phượng ra vẻ như đã không có bất cứ tâm tư nào với Cẩm Mịch, thay vào đó là... "Ai, hy vọng đừng như ta nghĩ."

Nguyệt Hạ từ Ma Giới trở về, tới chỗ Cẩm Mịch, báo cho nàng biết chuyện Húc Phượng đã trở thành Ma Tôn, Cẩm Mịch nghe được tin này sắc mặt đại biến, ném hồ sơ trong tay xuống, phi thân tới Ma Giới.

...

Ma Giới.

Đại điển phong tôn đã kết thúc, Lưu Anh đứng trước mặt Húc Phượng, lộ ra vẻ hưng phấn nói, "Phượng huynh hiện tại đã là Ma Tôn, không biết Phượng huynh chuẩn bị lúc nào khai chiến, thảo phạt tiểu nhân hèn hạ Nhuận Ngọc ấy."

(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào VậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ