ii

1K 11 0
                                    


trước khi trở thành một con khốn, ít nhất ả từng có một người mẹ. à, và cả một người cha. nhất định phải nói đến hai người họ, không được thiếu, bởi nếu thiếu thì họ đã chẳng tạo ra được một vở kịch ngu độn mà tuyệt vời đến vậy. họ thậm chí chả màng đến tập duyệt, và chỉ diễn duy nhất một lần. envy cũng chỉ xem có lần đấy.

mưa trượt dài trên cửa kính. mờ nhoà. đường phố đẫm ướt, con người ủ dột, có tiếng nước lộp độp trên mái. những cặp mắt bắt đầu. từ trên bức tường cũ nát, chúng mở, từ từ, chậm rãi. cái lòng trắng như của trứng gà đã rán, đồng tử đen sâu hoắm. vực thẳm. nhìn sâu vào đó, người ta có cảm giác không thể thoát ra được nữa.

nhìn sâu vào đó, envy illerity không thể thoát ra được nữa.

ả bỗng dưng thấy lạnh. à phải, đầu đông. có lẽ đã đến lúc để đắp cái chăn bông, nhưng nó lại đầy bụi. ả thích mùi bụi, thậm chí vị bụi, tuy nhiên nằm chung với bụi thì xin kiếu. những con mắt khoá chặt mục tiêu là ả, chỉ nhìn chăm chăm ả, dõi theo ả. ánh nhìn không phải ước vọng, chẳng hàm ẩn cầu mong, thậm chí chả chứa đựng gì. vực thẳm vốn chả chứa đựng gì.

cảm giác vốn quen thuộc lâu nay bỗng trở nên lạ lẫm.

envy bật người dậy. thân thể mới yên vị trên tấm chiếu, xoã dài tựa tóc, mềm oặt tựa bột đột ngột thay đổi trạng thái. nó choáng váng một lúc. nhưng nào có hề gì. nào có hề gì. ả lại gần những bức tường, nhìn lại chúng. mắt ả đen, chúng cũng đen. sâu trong chúng là ả, và sâu trong mắt ả là chúng. hình bóng phản chiếu nhau. được một lúc, ả quệt tay lên chúng, hay quệt tay lên góc tường. bụi. envy liếm đầu ngón tay. ả thoáng nghĩ mình nên liếm hẳn lên bức tường, lên những cặp mắt, có thế mới thoả. nhưng đó không phải phần ả.

đó là phần của mizuno sakura. cái lưỡi đĩ thoã liếm láp điệu nghệ hơn bất cứ người nào. nước bọt trơn dính.

misteriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ