mizuno sakura có khẩu vị dở tệ. họ từng ghé qua một tiệm bánh ngọt, nhưng nó chỉ chú ý đến kẹo mút. loại kẹo rẻ tiền đến độ chả ai thèm cướp, nằm chỏng chơ trong một cái hộp đầy bụi. envy muốn cái hộp đó. sakura bảo nó muốn kẹo. nhưng không phải vị cam, hay dâu. hay phúc bồn tử. ồ, giá như có vị máu.trong mấy ngày rảnh rang đến buồn chán, nó sẽ ngồi gần bậu cửa sổ, nghịch nghịch gói tăm. tăm rất đáng yêu, nó nói. giọng vô cảm, mặt lạnh tanh. một con cá chết. nó sẽ dùng những cái tăm để làm mình chảy máu. trong khoang miệng là tiện nhất, nó tiếp tục. muốn gì thì cứ chọc vào lợi là xong. dĩ nhiên chọc sâu hay nông còn tuỳ ý. rồi khi máu tới, có thể tận hưởng ngay mà chẳng cần nhọc công gì. em thích vị máu. tanh, nồng. như tình yêu. mà đôi lúc liếm cũng tuyệt. những cái tăm này chọc qua da được. đầu ngón tay, lòng bàn tay. envy không phản đối. lần trước, khi đầu nó vùi giữa hai chân ả, tất cả những gì nó bận tâm chỉ là máu phần đùi non. da ở đó vốn mềm. em sẽ bù cho chị sau nhé? nó thủ thỉ.
mắt mizuno sakura cũng như tâm hồn nó, đổ đầy cái vẻ dịu dàng xa cách. phòng tuyến vững chắc nhất để bảo vệ thứ bất khả xâm phạm. những hào sâu. những thành trì. những căn phòng ký ức. ả không tài nào chạm đến mép lòng nó. hay sakura chưa lần nào đối diện với lòng mình.
có lẽ vì vậy envy mới không thích làm tình nhìn mặt nhau. nhìn mặt nhau có ý nghĩa gì với tường thành xa thẳm? thế nên hai người chỉ làm từ đằng sau. hay cột tay vào đầu giường và lấy băng bịt mắt, bạo dâm một chút, dù sao cũng chẳng khác biệt. sung sướng hay đớn đau, ửng đỏ hay nhăn mặt.
sex vốn là sự giao thoa. của thể xác, của tinh thần. những đợt sóng va chạm mãnh liệt. giống như là nhìn vào linh hồn nhau, nhào nặn nó, bóp méo nó, rồi giết chết nó. sau cuộc chơi, mỗi người có thể nắm giữ một phần hồn nào đó, hoặc chẳng phần nào cả.
sex với tử thi lại giống như ôm trong tay một con cá ngừ. ngoại trừ những kẻ có sở thích quá đặc biệt, ai cũng muốn nhìn thấy cách đối phương quằn quại, hay tận hưởng, hay cả hai, với những khoái cảm và nhục cảm vốn không thể chống đỡ. mà envy illerity, đáng ngờ thay, lại chẳng biết bản thân thích thú hay chán ghét thứ sex đại trà nọ. thế nên ả để sakura toàn quyền quyết định. trước mỗi lần vui, ả hỏi, em thích gì? sakura chưa từng trả lời, có lẽ nó cũng không biết. cả hai cứ thế lao vào nhau, vồ vập nhau. hai con thú đói. mà đói khát điều gì?
ả mơ hồ nghĩ đến chuyện bắt sakura phải ăn thứ nó không thích. bụi. nó đã ngụp lặn trong thứ máu tanh tưởi của nó quá lâu, nên ả chỉ muốn lôi đầu nó ra, giật mạnh tóc nó, ấn nó vào trong cái chăn cũ kia, quấn chặt chăn như thể siết chết đường thở của nó, hoặc siết thật. trong đó đầy bụi. ả muốn nó liếm, mút, cho đến khi cái chăn ướt đầm. cho đến khi phần dưới của ả ướt đầm.
nhưng ướt đầm cũng chỉ là cái cớ cho việc ngừng hồi tưởng. ả không muốn nhớ lại sâu hơn nữa. đến một độ sâu nhất định, ả sẽ chết ngộp, và áp lực nước sẽ đè át ả đến vô cùng. toàn bộ xương cốt nát gãy. đến cả mẹ ả cũng không có cái chết đau đớn đến thế. mụ điên đó đơn giản bị chồng đập chết trong một lần xô xát, với men say chếnh choáng và sau đó thì đứa con vùi xác mụ xuống hố sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
misteria
القصة القصيرةand hysteria cảnh báo: girl-love, có đề cập đến sex, ngôn từ không lành mạnh. có (một chút) bạo lực. lowercase. mình không nhớ được bản thân đã nghĩ gì khi viết. cũng không biết bản thân đang viết gì. đã hoàn thành vào 18/11/2020, những thay đổi sau...