v

144 7 0
                                    


mizuno sakura ngồi cạnh bậu cửa sổ. nắng hanh yếu ớt. cái lạnh quắp lấy da thịt. nó phong phanh trên người mỗi áo sơ mi mỏng, phần đùi non còn ươn ướt.

nó cắn những đầu ngón tay. và vân vê. và mút. rách thịt. nhuộm đỏ phần móng. sakura không để lỡ mất giọt nào. bằng cách này, máu từ đâu chảy ra rồi cũng về lại với cơ thể. những gì của nó sẽ mãi mãi là của nó.

lúc mới bắt đầu trò này, thực tình sakura không nghĩ xa đến vậy. nó bị xước và nó liếm lên miệng vết thương. tanh. ngọt. nồng. hương vị đọng lại mãi trong khoang miệng. nó chỉ muốn mình bị xước thêm nữa. người khác có thể tình nguyện hiến máu, sakura không. cả cơ thể của nó được lấp đầy trong thứ chất lỏng tuyệt diệu này, và còn sống là còn máu. nó được quyền uống thoả thích, món ngon không bao giờ cạn kiệt. trong mơ nó mới chia sẻ cho người khác. sakura có thể chấp nhận nuốt bụi, nhưng nếu envy đòi máu, nó sẽ lê gót giày mỏng như chì đi qua cái cửa lùa, vĩnh viễn khoá mình trong thành trì ký ức. không ai chạm đến được nữa. tự gặm nhấm cái hương vị của máu và cô đơn hoà quyện.

envy từng nói với nó về bầu trời. và diều hâu.

dạo gần đây ả cứ thấy diều hâu. lúc hai người làm tình, ả bảo, có một con ngoài cửa sổ. sakura quay đầu nhìn lại, chẳng thấy gì. có lẽ bóng chim đã bay đi mất. điều này từa tựa những tình tiết trong phim kinh dị: chỉ một người nhìn được con ma, nhưng rất nhiều kẻ ở quanh người đó sẽ chết. sakura không bận tâm đến cái chết. mizuno sakura ngay từ đầu đã là ảo ảnh. nó được đặt tên như ảo ảnh, sống một cuộc đời như ảo ảnh, nên hẳn cái chết cũng chỉ như một ảo ảnh khác. hay có lẽ chính việc sống như ảo ảnh mới là cái chết? mà bỏ qua đi, envy mới đáng để bận tâm hơn. sakura không biết nhiều về ả, nhưng linh cảm cho nó hay ả dính dáng quá nhiều đến những thứ không thực. không chỉ envy, dường như cả gia đình ả cũng tương tự. và căn nhà này. và mọi thứ. ban đầu sakura muốn chuyển đến sống ở nhà ả thay vì cả hai về nhà nó do cái cảm giác đây là nơi bản thân thuộc về. bầu không khí hoại tử. xác người rữa mục. bóng tối. ả đã có thể thản nhiên tồn tại ở đây chừng ấy năm. phi thường. bất thường. nhưng vô nghĩa.

misteriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ