iv

210 6 0
                                    


còn những con mắt. hiện hữu. chúng rải khắp phòng, khắp các hành lang. đầy tràn trên những bức tường. dõi theo từng bước chân. cả tấn ánh nhìn chỉ đổ dồn vào một sự tồn tại duy nhất. envy thấy mình được ái mộ còn hơn cả ngôi sao hạng A.

ngay sau khi đào hố và vất vả thảy hai cái xác xuống, nghĩ đến việc một đời người lúc hết kiếp chỉ còn lại vỏn vẹn như này thôi, ả bắt gặp diều hâu. một giấc mộng. con diều hâu nhìn ả, đậu ngay trên chỗ hố vừa mới lấp. cặp mắt đen pha vàng. khoảnh khắc đó đất trời đều lặng thinh, như thể cả thế giới này chỉ còn lại envy, con diều hâu và cái hố. vài giây trôi qua. chẳng ai cử động gì. thế rồi diều hâu phất cánh bay đi, ả đứng lặng nguyên tại chỗ cũ.

có lẽ đó là một ảo ảnh của ngày hạ, lặp lại từ đêm này đến đêm khác. nhiều đến nỗi ả hoài nghi liệu có ranh giới nào phân định rõ ràng ảo ảnh và thực tại hay không. lúc nào cũng cùng một con diều hâu, cùng một cái miệng hố. đất trời cứ thinh lặng. vị bỏng gắt của cái nắng mùa hè. ả cảm giác mình chơi vơi giữa lòng thế giới.

tóc envy còn dính bụi dù mới gội đầu không lâu, hậu quả của việc cứ nằm lăn lê mãi dưới sàn nhà. sakura lấy một lọn tóc dày của ả, chia làm ba. nó khéo léo tết. đan xen chồng chéo. đến khi tết xong và cố định bằng một sợi dây chun, sakura ngậm tóc ả. một chút. rồi nó cầm lọn tóc lên, vờn lưỡi quanh. cứ thế đưa dần vào cuống họng. từ tốn. ngập sâu. tiếng nhớp nháp từ đầu lưỡi. tóc và bụi. khiêu gợi. ả cảm nhận, rõ ràng và trực tiếp, rằng sakura đang liếm mút cái gì. nước bọt dây một chút ra cằm nó. không ai nói. đây mới là khoảnh khắc tất cả cần tuyệt đối thinh lặng, ngoại lệ duy nhất là dành cho thứ âm thanh nhục dục phát ra từ cái miệng thường ngày chỉ thốt ra câu từ ngoan ngoãn. sakura nhìn ả. những con mắt nhìn ả. cái nhìn sắc lẻm tựa dao găm. envy mặc kệ hết thảy, ả khoanh tay trước bụng, tận hưởng việc người tình của ả đang lấp đầy khoang miệng bằng tóc và bụi.

ngoài kia trời chớm lạnh. có con diều hâu nọ đậu trên cành cây xao xác.

misteriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ