CHAPTER 1: HAVING NEW FRIENDS

41 0 0
                                    

Lakad Lakad

.

.

tingin sa kaliwa't kanan.

Hayy. Bakit ba wala akong kasama ngayong araw. kung bakit naman kasi busy silang lahat at pagod pa daw. 

anu kaya ginagawa ng mga bruha kong kaibigan? hmm. hahah kumakain siguro.

Napansin kong tumitingin ang mga tao sakin, well hahahah. Kayo kaya makakit ang babae na naglalakad nang nakatawa.

TAKE NOTE. nakatawa.

hindi lang basta basta nakangiti ang DYOSA nyo aa. ahhaha.

Pumasok ako ng National Bookstore at tumingin sa mga bago nilang libro. Well hindi naman ako ganun ka Bookworm. Hindi naman sa ayaw ko sa mga libro, andito na nga sa bookstore di ba? Sadyang mahal ang mga libro at di ko sila afford. haha.

Ang daming bagong libro. at mukhang magaganda pa. Sarap basahin (Ano lasa?haha XD). che tahimik ka jan. haha

tingin tingin lang hanggang sa may nakita akong isang libro.

Ang Where she went na Book 2 ng If I stay. kukunin ko na sana ng biglang may kamay din na kukuha. nakapatong kamay nya sakin. Kaya inangat ko ang ulo ko para makita ang mukha nya. well maganda sya, sexy, laki ng boobs at matangkad. Binitawan ko ang libro at binitawan nya din yon kaya nalaglag sa sahig. Nagsitinginan ang mga tao samin kayat kinuha ko yun agad.

"Sorry." nakangiting sabi ko at binigay sa kanya ang libro. kinuha nya naman at nginitian di ako. "Salamat." sagot nya ng nakangiti.

"Nabasa mo na ba Yung IF I STAY, book 1 nito? Maganda yon, as in. Kakabitin nga lang" kwento nya sakin. Ngayon parang kami nagkita pero parang ang gaan ng feeling ko sa kanya. 

"Janine nga pala." pagpapakilala nya at inilahad ang kamay.

"Mich." sabi ko at ngiti.

mga 30 minuto din kaming nagkwentuhan tungkol sa IF I STAY. Napagdisisyuunan ko ng umuwi dahil nagugutom na ko.

"Una na ko ah." Paalam ko sa kanya.

"Sige, ingat." sagot nya.

Kumaway pa ko at tuluyan ng lumakad palayo.

Sana magkita uli kaming dalawa.

ENCHANTED LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon