*Annie's POV*
Kahit kailan talaga si Nicole, ang slow. Ilang beses na nabanggit samin ni Brigette yung crush nya, tapos ngayon hindi nya matandaan. Ohhh myyyy. Taga saang planeta ba to.
By the way, Hi readers. I'm Annie Lagania. 17 years of age. Maputi, mahaba ang hair na straight. Ako daw ang singer/ may angelic voice saming lahat. ewan ko lang kung totoo. I just like singing. That's it.
*Lian's POV*
Kawawa naman si Nicole.
"Hayaan mo nalang Nic, Nevermind." sabi ko sa kanya ng nakangiti.
"Ok fine." sabi nya at dumukdok na ulit sa lamesa.
Ako si Lian Denisse Munez. 17 years old. Isa sa mga Onse. Ako daw ang pinakamabait sa aming lahat. Organize daw ako sa lahat ng bagay. Pero hindi naman sa ganon. hehe wala nakasanayan ko nalang tlaga yun :)
"Guys, announcement". Biglang sulpot samin ni Lucerne.
*Lucerne's POV*
"Guys, announcement". sigaw ko at lahat naman sila ay natuon sakin ang pansin.
"We're gonna have HM NIGHT. and freshment students are required to attend the said event. That's all thank you." pag aanounce ko sa kanila.
I'm Lucerne Amechachura. 17 years old. One of the ONSE GIRLS. I'm the President of our class. Ako din ang pinakamatalino, hindi sa nagmamayabang ako. pero yun talaga. Bale matatalino din naman tong mga to. Sadyang chil-chil lang talaga kami lahat. Beacuse We don't want to stress ourselves to anything. We know we can do things anyway.
"Anong theme Cerne?" tanong sakin ni Mich
"It's either Mystical or Candy land. It's up to you. Just choose lang sa dalawa" sabi ko naman sa kanya.
"Ok. What do you think Girls?"sabi naman ni Dianne.
*Dianne's POV*
"Bahala na si Batwan." sagot ni Jam."Si Darna nalang ang bahala" sabi naman ni Joahnna at nagtawanan kaming lahat.
I'm Dianne Delfin. 18 years old. Halata naman na ako ang pinaka matanda sa aming lahat di ba? haha . kaka 18 ko lang kahapon.
Habang tumatawa kaming lahat biglang nagising ni Nicole.
"Ano nanaman pinagtatawanan nyo? Ako ba?" sabi nya ng mukhang ewan. Natahimik nalang kaming lahat. Nako Nicole, taga san ka ba talaga. -_-
--
Hi readers. Please Don't forget to Vote. This is my First story here in Watty :). Hope you'll support me guys.
About sa story, well pinapakilala ko muna ang mga character so mejo boring pa. But sa next update ko, may thrill na agad.
Just keep reading guys. Kindly leave your comments :). and any suggestion? tumatanggap din ako :)
--- Author <3God bless Everyone :*
BINABASA MO ANG
ENCHANTED LIFE
FantasyNatural lang sa buhay ng tao na magkaroon ng problema. pero paano mo nga ba nasusulusyunan ang mga problema mo.. kung sabay sabay silang darating sayo.