*Dylan's POV*
Ikinuwento sa akin ni Bryan kung pano sila unang nagkakilala nung Mich. Well maganda naman talaga yun. Simple lang.
"So can you help me?" tanong sakin ni Bryan.
"What help?" tanong ko sa kanya.
"I like that girl so I want to know her more." sabi naman nya
Kumunot ang noo ko sa sinabi ni Bryan, "So? Bakit sakin ka humihingi ng tulong ee di ko nga kilala yun."
"Simple lang naman Dy, we're going to join them in lunch everyday." Sabi nya ng nakangiti. Palangiti talaga to.
"What? Are You fucking seriuos?" Napasigaw ako doon kaya ang mga classmate namin ay napatingin sa amin. But still we don't care.
"Yup. Sige na Dy.Gusto ko mapalapit sa kanya" Sabi nya ng naka pleasing Face
"k. Fine." sagot ko nalang.
"Ganito ang plano" pagpapaliwanag sakin ni Bryan
Sasabay kami sa kani maglunch at makikipag close sa kanila. at kapag natyempohan, liligawan nya yung Mich. Yun na daw ang Bright Idea nya. Great. Just great. -_-
wala na akong magagawa. Kailangan kong tulungan yung kaibigan ko. Minsan lang to tamaan sa isang babae. Anu pa nga ba. Go nalang ako.
"Ok ok, pero what if mabasted ka? tsaka anong role ko sa plano mo.?" tanong ko sa kanya.
"Wala edi i-accept. Ikaw? supporter ko. haha" sagot nya habang tumatawa. Sarap batukan.
"Wala naman pala akong role tapos idadamay mo pa ko dyan." Sagot ko sa kanya.
"Naman Dy, ikaw ang bestfriend ko, support naman dyan tol." sabi nya. Anu pa nga ba magagawa ko, edi supportahan.
"Whatever. ok ok. Fine." Sagot ko.
Maya maya pa ay dumating na ang teacher namin at nagsimula nanaman ang boring class.
BINABASA MO ANG
ENCHANTED LIFE
FantasyNatural lang sa buhay ng tao na magkaroon ng problema. pero paano mo nga ba nasusulusyunan ang mga problema mo.. kung sabay sabay silang darating sayo.