*Joahnna's POV*
Hello. I'm Joahnna Danniel Arcan. 17 years old. Hindi ganon katangkad pero aminado akong maganda ako. Oh may angal? Sisipain ko papauntang planetang Pluto. And I'm proud to be one of ONSE GIRLS. Magaganda kami, well ako pinaka maganda.
May nahahalata lataga ako dito kay Bryan. Hindi ko alam yung exact reason kung bakit samoin sila sumasabay ng friend nya mag lunch. Duh. not that ayoko silang kasama, it's just that first, hindi kami close, last hindi kaya sya ganun kafriendly sa mga girls. Bakit kaya? Hmm.
*Brigette's POV*
Hi there readers. I'm Brigette Poneles. 17 years old. isa din sa mga onse girls. well ako lang naman ang pinaka matangkad saming lahat. 5'6 lang naman yung height ko eh. oh diba. -_-By the way, kilala nyo si Dylan. ngayong ko lang din nakilala yon. Ang gwapo nya as in. Matagal ko na syang napapansin. Pero ngayon ko palang nalaman ang name nya. DYLAN! So handsome name, isn't it? Type ko sya una palang. and I think it's time para sabihin ko sa ONSE ang secret ko.
"Girls, May sasabihin ako" panimula ko sa kanila. Kinikilig ako enebeyen >///<
"Ano yun? Spill it out" sabi naman nila.
"Remember Dylan?" tanong ko.
"Yung friend ni Bryan?" tanong naman ni Joahnna.
"Yup" sabi ko ng may ngiti.
"What's about him?" tanong naman ni Inna.
"He's the guy that I'm referring to. Sya yung Type ko na guy. Finally, nalaman ko din ang name nya" Sabi ko sa kanila ng halong nangangamatis ang aking mukha.
"Sya yung kinukwento mo?" tanong sakin ni /mich ng parang may pagkabigla.
"Oo sya nga" Sabi ko ng sobrang ngiti.
*Jam's POV*
Inna Jamae Norico. 17 years old. One of ONSE GIRLS. I love Kpop and Taylor swift. Ako ang pinaka maputi sa aming lahat. ewan ko kung totoo, hmmmm.
Umamin na sa amin si Brigette ng tunay nyang nararamdaman para kay Dylan. Sya pala yung guy na sinasabi saamin ni Brigette since High School. Gwapo yun, cool sya tignan, maputi at ang ganda ng mata at matangos ang ilong. May standard si Friend hahaha XD.
*Nicole's POV*
Nagising nalang ako sa tawa ng mga to. Parang silang kinikilig na ewan hayyy nako.
Btw, I'm Nicole a Andrea Ang. 17 years old. Isa din sa mga ONSE GIRLS. Ako daw ang pinaka slow saming lahat. Pero mabilis naman ako maglakad, mabilis ko ding natatapos mga gawain ko. Nababaliw na ba sila . Aba ewan ko kung ano nga ba nangyayari dito sa mga to.
"Ano ba tinatawanan nyo?" tanong ko sa kanila.
"Wala" sagot nila ng sabay sabay. Grabe. huli nanaman ba ako sa balita. Sumali ba sila sa Sabayang pagbigkas at hindi ako kasama. oh kaya sa Choir sila sumali? saan nga ba? Wala akong idea. as in. -__-
BINABASA MO ANG
ENCHANTED LIFE
FantasyNatural lang sa buhay ng tao na magkaroon ng problema. pero paano mo nga ba nasusulusyunan ang mga problema mo.. kung sabay sabay silang darating sayo.