*Mich's POV*
Today is Tuesday, and I hate it. FOOD203 namin ngayon. 4am palang ng umaga at gising na ako.
oo nga pala, nasa chapter two na pero di pa ko nagpapakilala. My name is Mich Rouzette Yoon. 17 years old. 1st year college taking up Hospitality Management. Nasa 2nd sem na kami ngayon. Nagaaral ako sa University of St. La Salle Bacolod.
hay. inaantok pa talaga ako. 30 mins pa please. pikit na.
----
*Dylan's POV*
nagising ako sa alarm clock ko na nasa tabi ko lang. Tsk. agad kong pinatay ang bwisit na nambubulabog sa tulog ko. Tulog ulit.Pagmulat ng mga mata ko, agad kong kinuha ang orasan at tinignan ito.
"Shit, malalate na ko." bulyaw ko at agad na bumangon sa higaan ko.
Makalipas ang 30 minuto ay natapos na agad ako. Tumakbo na ako papuntang paradahan ng jeep, may 15 mins pa ako.
Nakarating ako sa school ng may 5 minutes pa.
"Good morning Dy" bati sakin ng mga classmates ko.
It's Tuesday and I always hate weekdays.
Btw, My name is Normaine Dylan Roxwell. 18 years old. I don't need to tell you more about my self.
Maya maya ay dumating na ang teacher at nagklase na samin. Boring class is now starting. Tsk inaantok pa ko.
--
*Mich's POV*
Sa wakas ay lunch time na. Pumunta agad kami ng mga friends ko sa foodcourt. Well as usual, puno ng mga students sa lugar na ito. Umakyat kami sa Second floor at doon nakahanap ng pwesto. Maya maya ay may lumapit samin isang guy, I mean sa friend ko lang pala sya lumapit.May binulong ito sa friend ko then tumingin samin.
"Guys, pwede daw maki share ng table tong friend ko?" tanong samin ni Joahnna.
"Sure" sabay sabay naming sagot. Umupo na yung guy with his friend. Bale dalawa sila.
"Guys, this is Bryan, friend ko and." hinintay namin magsalita yung kasama ni Bryan.
"Dylan" maikling sagot nung Dylan.
Wow nice name huh. I can't help it. tingin ako ng tingin kay Bryan. Well gwapo nya kase. hihi. Tigilan monga kalandian Mich.
Natapos na kami maglunch at umalis na din sa table namin si Dylan at Bryan. Bumalik na din kami sa mga klase namin at baka malate pa kami.
BINABASA MO ANG
ENCHANTED LIFE
FantasyNatural lang sa buhay ng tao na magkaroon ng problema. pero paano mo nga ba nasusulusyunan ang mga problema mo.. kung sabay sabay silang darating sayo.