SOFIA BELL POV.
Good morninnngggg...Pero hindi maganda ang araw ko. Dahil isang panibagong araw at panibagong kaaway ulit. Kagaya ng nangyari kahapon sa school.
GANITO KASE YUNG NANGYARI E......
FLASHBACK....
So nandito pa rin kami sa harap ng mga kaklase namin... Nauna nang mag pa kilala sina Ella at pat kaya kami nalang ni Bea ang natitira.
"Ako si BEA JOY GARCIA! bea for short"
"Hindi bagay ang pangalan nyo sa mga mukha nyo HAHAHAHA!" Girl 3
pinipigilan nalang namin ang inis namin sa mga punyetang mga to!
"NEXT!!!!" sir said
Kilala ba nila ang GARCIA COMPANY. Tch. buti walang nag tanong.
"ako si Sofia bell Mendoza, 16 years old tawagin nyo nalang akong Bell" sabi ko
"Why? Kase hindi rin bagay sayo BWAHHAHAHA!" girl 4
Bwesit tong mga to! Ha! Bwisitan pa lang ang gusto nyo ha!
"Do you have a problem with my name Ms?" Tumango tango lang sya habang nag pipigil ng tawa.
"Well ... If you have a problem with my name, that's your problem. But before you get into trouble with my name, your name is your problem first. That doesn't suit you anymore!" Pag tataray ko. Kala nyo huh!
Na kita ko naman sina Bea na nag pipigil na ng tawa sa sinabi ko.
"What did you say! Excuse me, my name is FRANCHESCA FLORES. Please call me chesca, and you do not know that I am rich, I just have a last name!" Aba ayaw mag pa talk nito ha!
Ngumiti ako ng fake...
"WALANG.NAG.TATANONG!" MADIIN KONG SABI SA KANYA