CHAPTER 8

2 1 0
                                    

INGGIT?

FRANCHESCA POV.

Hi...do you miss me charot... So ngayon nandito na kami sa Dance room. Kasama yung neard kasama ko naman sina marga of course baka pag tulungan lang ako ng MGA ito e.

"LET'S START!" MASAYA KO SABI SYEMPRE PLASTIC LANG YUNG MGA NGITI KO PAG DATING SA KANILA.

"Ahm..neard galingan mo ah! Kundi papalitan kita," pananakot ni marga haha. That's my girl.

Tumungo lang sya.. Takot talaga kahit kailan... Lahat nalang ba hindi lalaban samin tch.

"By the way, hindi ka closer ang song na pipiliin natin para sa sayaw!" Sofia said. And why?

"Why?" ME.

"HAVANA na ang sasayawin natin for audition!" Sofia said. L rolled my eyes and l said.

"Sure.." Me, ok lang naman sakin yung Havana sexy dance pa yun. I'm sure lalabas ang ka sexsihan ko. Haha.

Napa tingin kami sa bumukas na pinto. At inuluwa nun ang boys sina Kurt my love kyahhhhh super duper handsome talaga!

"Hi," maikli nyang sabi at deretsyo upo. Manonood sila.... Si Kurt yung nag hi.

"Hello, manonood ka ba para sakin?" Tanong ko habang kinikilig.

Hindi sya sumasagot...kasi iba ang tinitignan nya. Tinignan ko kung sino iyon at si.....Sofia Bell MENDOZA! Nanaman..

Naabutan ko syang naka tingin din sa kanya. Pero agad na umiwas ng tingin. Huwag kang mag assume baka masaktan ka LANG.. At ako ang gagawa nun!

"Start na!!" Ella.

Pumwesto na kami si Sofia ang nasa gitna nasa left nya si Bea at nasa right nya si neard. Nasa gilid ako ni Bea at katabi ko sina pat, at nasa gilid si Ella.

I Think! I'm Falling In-love?Where stories live. Discover now