CHAPTER 5

5 1 0
                                    

KURT POV.

Hi, l no you no me haha. Ngayon lang kase ako binigyan ng POV. Ni MS.author e,

SEPTEMBER Wednesday, Na ngayon malapit na rin ang intrams ng MAXWELL school, school namin. And... Ang sports namin/ko ay BASKETBALL OF COURSE Ako MVP Dun. Hindi naman sa nag mamayabang pero ayun talaga ang gusto Kong gawin lagi ang pag lalaro ng basketball.

*in school*

Kagagaling ko lang sa office at may announsment si Lolo. Pag ka tapis ng first subject pa naman yun.

And... By the way si SOFIA BELL MENDOZA! Yeah. Aaminin Kong ideal girl ko sya but...alam ko naman sa inyo na l'm not inlove! With her! No. Hindi ko alam... Kailangan ko ng mga sign. Pero wala akong tiwala lalo na sa mga tropa ko..

Room...

"Broooo..." Masiglang tawag sakin ni tom

"WHAT?" ME

"ABA! WALA SA MOOD HA!" TOM

"ANONG NANGYARI SA INYO KAHAPON NI SOFIA? HUH? BRO!" Pang kukulit nila sakin kaya dumaretsyo ako sa upuan ko pero kinukulit pa rin ako... NOW ALAM NYO NA KUNG BAKIT WALA AKONG TIWALA TCH. MGA PASMADO BIBIG NYAN E.

NAKITA KONG BUMUKAS ANG PINTO NG ROOM AT INILUWAL NUN SINA CHESCA... NAIINIS AKO SA MUKHA NYA. TCH. NAPAKA LANDI NYA.

AT BUMUKAS ULIT ANG PINTO INULUWAL NUN SINA BELL. SINAMAAN NYA LANG AKO NG TINGIN. PROBLEMA NYA SAKIN!

1..

2..

3..

/////

SHI*....NAALALA KO ANG PAG HALIK KO SA MALAMBOT NYANG LABI....

"ARE YOU ALRIGHT BRO?" KYLE

"YEAH!" ME

TARANTADO TALAGA IKAW KURTTTTT... BUT...HEHE SOBRANG LAMBOT TALAGA NUN! ATLIS AKO ANG FIRST KISS NYA AT SYA NAMAN ANG FIRST KISS.. PERO HINDI SYA ANG UNA KONG MINAHAL.

BAT KO BA SINASABI BAKIT MAHAL KO BA SI BELL????

AYOKO NA ULIT MASAKTAN....

I Think! I'm Falling In-love?Where stories live. Discover now