SOFIA POV.
Good morning bwiset ang pangaginip ko tsk. Pero hindi ko na yun sasabihin sa inyo haha madamot ako e, By the way Naka uniform na ako/kami at on the way na sa school. Alam naman namin na hindi nanaman maganda ang pag pasok namin sa room. Nasasanay na kaming may mga ma-issue.
******
At school/room.
Papasok na kami sa room ng biglang, HUWATTTTTT bwesit basang basa na kami dahil nabuhusan kaming apat ng tubig....
"BWAHAHAHHAHHA LAUGHTRIP YUN BRO!" Tom
Alam na kung sino....
Josep"BWAHAHHAHAHAHA, mag pa salamat kayo sakin boys no! Ako ang naka isip nyan." Punyemas si CHESCA ang may pakana.
"ANG KAKAPAL NG MGA MUKA NYONG GAWIN SAMIN TO!!!" Galit na tanong ni Ella Minsan lang yan magalit, yawa...
"MGA PUTANG-INA NYO PALA E, AKALA NYO NAKAKATUWA HUH!!!!!" Mas galit na galit na sabi ni pat.
"KAY GAGALING NYO NO!!!!" Sigaw ni Bea.
"BWHAHAHAHAHA GALIT NA GALIT" kristof
"USTONG MANAKIT bwAahhaha" natatawang sabi ni Joseph
"BWAHHAHAHAHAHHA anong nangyari sa nga yan?" AYUN si Kurt ang nag salita sa kabilang pinto sila pumasok kasama si kyle
Aba....
"BRO! KUNG NAKITA NYO LANG NI KYLE ANG NANGYARI SA KANILA BWAHAAHA" tom
"Grabe yung reaction nila hahahhaha" kristof
At ayun nag tawanan na sila... Sige mag saya lang kayo... Mga di puta kayo
"ALAM NYO, KAPAG KAMI GUMANTI HINDI NYO MAGUGUSTUHAN TANDAAN NYO YAN!!!" Sigaw ko sa kanila.Biglang lumapit sakin si KURT at inakbayan ako... Kahit basa ako ha!
"HOYYYY MGA GAGO KAYO NO! Pati si BABY LOVE KO Binasa nyo!!!!" Sigaw ni Kurt sa kanila... Pero alam Kong nangti trip lang sya. Kinurot ko sya sa bewang nya.
"ARAYYYY...Outch....bitaw NA BELL" Nasasaktan na sabi nya binitawan ko naman sya... Sya ang kauna unahang lalaki na tumawag sakin sa second name ko. Si dad kase SOFIA lang ng Sofia. Letcheee favorite Kong name anG Bell no!
"SO...LAGOT KAYO SAKIN!!" SABI KO at "SAMIN!!!!'" Dag dag ko pa.
Naka hawak lang si Kurt sa bewang nya sa kinurot ko kala mo ha! Hindi NA sya nag salita at pumunta na sa upuan nya/nila. Pero si chesca.
"ANG KAPAL NG MUKHA MONG BABAE KA!!" Mataray na sabi nya
"SINO SATIN?" Me
"IKAW SINO PA BA!!! Napaka mang-aagaw mo.. At wala kang karapatan kurutin o saktan si KURT BECAUSE HE'S MINE!!!" Sigaw nya sa mukha Kong maganda haha
"DIBA SATING DALAWA IKAW ANG MAY MAKAPAL ANG MUKHA! IKAW ANG DAHILAN KUNG BAKIT KAMI BASANG BASA GAGO KA BA!!!!" Sigaw ko rin sa panget nya namang mukha charot.
"MATAGAL NA AKONG GAG* PAG DATING SA MAHAL KO!!!" Chesca
"OO MATAGAL KA NA NGANG GAG*, AT PATULOY KA PA RING MAGIGING GAG*, DAHIL SA MAHAL MO ANG TANONG..." Pang bibitin ko sa sasabihin ko tinignan ko si Kurt na nakangisi na monggiloid at binaling ulit ang tingin ko kay chesca tinignan sya mula ulo hanggang paa mukha syang paa CHAROT.
"WHAT????" Taas na kilay nyang tanong
Ngumisi ako at nag sabing...."MAHAL KA BA?" Diin na sabi ko sa kanya. Narinig ko nalang na nag "woahh" ang lahat naming kaklase pati sina Bea mag sasalita pa sana ako ng....