Chương 1 trò chơi ngày đầu tiên
Moriya vĩnh viễn cũng quên không được kia một ngày.
Lúc đó hắn mới từ tà ác vai ác trong tay cứu Oda Sakunosuke.
Vốn tưởng rằng sau này sinh hoạt lại có thể trở về đến mỗi ngày cùng Dazai lẫn nhau hố, ngẫu nhiên cùng Odasaku đi ăn siêu cay vị cà ri, đắp Nakahara Chuya máy xe ở ban đêm Yokohama căng gió.
Nhưng mà, chờ hết thảy đều trần ai lạc định khi, hắn thu được hai phong thư.
Là không có sai biệt cáo biệt tin. Phân biệt đến từ Dazai cùng Odasaku.
Tương so với Odasaku đứng đắn quyết biệt tin, Dazai Osamu quả thực chính là ở Moriya yếu ớt thần kinh thượng hoả thượng tưới du.
"...... Đột nhiên muốn biết đi làm một cái người tốt sẽ là như thế nào cảm thụ, cho nên ta liền quyết định đi làm."
Moriya đồng tử đều bắt đầu động đất.
Dazai không có lưu lại bất luận cái gì liên lạc phương thức, hành tung bị rửa sạch đến thập phần sạch sẽ, hắn phảng phất với nhân gian bốc hơi.
Odasaku tựa hồ cũng ở Dazai hiệp trợ hạ mang theo đám kia hài tử rời đi Yokohama này phiến thị phi nơi.
Quá vãng ràng buộc làm như đối này hai người tới nói không đáng một đồng, Moriya cảm thấy chính mình giống như là một đầu nhiệt ngốc tử, thế nhưng còn sẽ vì hai người kia rời đi cảm thấy bi thương.
Hoãn hai ngày, hắn mới ở thứ hai sáng sớm từ khoang trò chơi bò ra tới.
Hắn, Asahina Moriya, mười lăm năm qua lần đầu tiên nếm tới rồi bị phản bội tư vị.
Thế nhưng vẫn là đến từ game thực tế ảo trung người trong sách NPC.
Đúng vậy, vô luận là Dazai Osamu vẫn là Oda Sakunosuke, đều là Moriya này một năm tới si mê trong trò chơi NPC.
Này khoản tên là 《 bắt chước nhân sinh 》 đại hình thực tế ảo game một người chơi, lấy phong phú bản mở rộng, siêu tuyệt chân thật trò chơi thể nghiệm chế bá trò chơi giới, nghe nói mỗi một khoản NPC đều đáp ở trước mắt mới thôi tiên tiến nhất trí năng AI.
Mà Moriya chọn lựa cái này bản mở rộng còn lại là năm trước vừa mới thượng tân 《 chơi chuyển chức trường 》.
Đương nhiên cũng không phải cái loại này bình thường chức trường, mà là mỗ cảng thành thị Mafia trung chức trường thể nghiệm.
Vui vui vẻ vẻ chơi một năm, Moriya cứ như vậy bị chính mình trong trò chơi hai vị người trong sách bạn tốt vứt bỏ, nhìn chính mình đại lượng thành tựu điểm số, Moriya quyết định từ bỏ cái này cẩu bức bản mở rộng.
Bởi vì ở bị này hai người trong sách vứt bỏ sau, hắn rút kinh nghiệm xương máu, cố nén lấy máu nội tâm, lại tiến trong trò chơi kiên cường load, tưởng sáng tạo ra một cái hai người đều lưu tại hắn bên người tốt đẹp kết cục.
Nhưng mà, trò chơi này phảng phất đối hắn tràn ngập ác ý, vô luận hắn như thế nào thay đổi cốt truyện, thuộc về Dazai Osamu kết cục chỉ có một loại, đó chính là thần không biết quỷ không hay rời đi Port Mafia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Nhân sinh mô phỏng của Chúa sáng thế
HumorAsahina Moriya, mười lăm tuổi, yêu thích chơi game, tự nhận là chính mình tại quái nhân đầy đất bò trong thế giới chỉ là cái thường thường vô kỳ người thường. # Mafia Cảng # "Asahina cán bộ, nhiệm vụ lần này ngươi cùng trinh thám xã nối tiếp." # học...