Phần 7: Tổng (Tu la tràng)

149 6 0
                                    

Chương 54

Moriya hít sâu hai khẩu khí, cố nén não nội não bổ ra tới vô số loại làm điếu trò chơi kế hoạch xúc động.

Không! Hắn quyết không thể như thế dễ dàng cẩu mang!

Hiện tại loại tình huống này, liền tính đi 《 tốt nhất đồng bọn 》 kia hai cái bản mở rộng xem xét cũng không tế với sự.

Mau nhớ tới! Nhớ tới hắn rời đi này hai cái bản mở rộng trước đều ở làm chút cái gì!

Đầu tiên bị nhớ lại tới, là 《 Italy phong tình 》 cái này bản mở rộng. Lúc ấy hắn ở vào một loại đem trò chơi đều đả thông trạng thái.

Cái này bản mở rộng là hắn chơi qua sở hữu bản mở rộng lưu trình nhất nhỏ bé nhanh nhẹn, tinh hoa bộ phận chính là vì xử lý nhiệt tình tổ chức Boss Diablo kia cửu thiên cao cường độ tể người chi lữ.

Tuy rằng ở đem chính mình hảo cơ hữu Giorno · Giovanna đẩy thượng vị sau liền xem như bản mở rộng lưu trình kết thúc, nhưng là mặt sau hắc bang phụ tá nhiệm vụ lại cũng khác xuất sắc.

Có thể nói Moriya chức trường năng lực tất cả đều là ở cái kia bản mở rộng rèn luyện ra tới.

Đến nỗi hắn vì cái gì còn đấu không lại Mori Ogai cái cẩu bức, chỉ có thể nói Giorno chưa từng có bởi vì chỉ số thông minh cao nhân nhất đẳng mà đến ngược đãi Moriya, hắn vĩnh viễn là Moriya cảm nhận trung lý tưởng nhất thủ trưởng no.1.

Đến nỗi a cương......

Moriya phức tạp bái môn nhìn thoáng qua lật phát thiếu niên, đích xác, hắn cũng đồng dạng là Moriya hảo cơ hữu, nhưng là suy xét đến hắn cùng Giorno công tác trình độ......

Hai người thật sự không phải một cái phong cách, như vậy tương đối thật sự là rất khó nói ra cái một hai ba.

Có lẽ là bởi vì thấy được quen thuộc người, Moriya ký ức càng thêm lưu sướng lên.

Ở 《 Italy phong tình 》 cái kia bản mở rộng hoàn toàn tiến vào hắc bang hằng ngày sau, Moriya liền lựa chọn quải cơ nhiệm vụ, đúng vậy, hắn cũng không có lựa chọn offline, mà là vẫn luôn ở quải cơ, thường thường trở về nhìn xem.

Hắn suy tư một phen, bởi vì lúc ấy chịu khổ trung học thôi học, cho nên hắn lựa chọn chính là hồi Nhật Bản một bên tiến tu việc học một bên xử lý gia tộc xí nghiệp tương quan công việc.

Đúng vậy, hắn ở 《 Italy phong tình 》 cái này bản mở rộng, cùng hiện thực giống nhau, là cái ăn uống không lo tiểu thiếu gia.

Nhưng là ——

Hắn Port Mafia cái này thân phận căn bản là không có đi chính quy trường học niệm quá thư a?! Một khi cho hấp thụ ánh sáng, chẳng lẽ trực tiếp cùng đại gia nói hắn tiến tu việc học một cái không cẩn thận tiến tu tới rồi Mafia?!

Moriya thật sâu hít một hơi, không có việc gì, cẩu trụ, hắn có thể làm được!

Không ngại đổi cái ý nghĩ.

Hắn tuy rằng việc học thượng tiến tu thất bại, nhưng là có thể coi như hắn đang ở xử lý gia tộc xí nghiệp.

...... Nếu nói Port Mafia xem như gia tộc của hắn xí nghiệp nói, kia hắn chẳng phải là liền thành Mori Ogai nhi tử!?

[ Tổng ] Nhân sinh mô phỏng của Chúa sáng thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ