Chương 47
Moriya nháy mắt trình diễn chính mình sở trường tuyệt kỹ —— vận tốc ánh sáng biến sắc mặt.
Chỉ thấy hắn nhanh chóng mà lại lãnh khốc buông lỏng ra chính mình bắt lấy Dazai Osamu thủ đoạn tay.
Nhìn hắn đột nhiên lãnh đi xuống biểu tình, trinh thám xã mọi người một lời khó nói hết.
...... Cho nên nói Moriya cùng Dazai Osamu chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Làm ơn tới cái trước tình lược thuật trọng điểm a!
Dazai Osamu hơi hơi mở to diều sắc đôi mắt, tiếp theo liền cúi đầu nhìn về phía chính mình còn tàn lưu ấm áp xúc cảm thủ đoạn.
...... Này trống không một vật thủ đoạn, mới là chân thật.
"Cho nên ngươi nói Odasaku rốt cuộc là ai?" Buổi chiều thời điểm, không có ra nhiệm vụ người đều tụ tập ở cơ quan thám tử vũ trang tiệm cà phê.
Moriya thật sâu thở dài một hơi, bắt đầu vì mọi người giảng thuật chính mình kỳ diệu song song thế giới chi lữ.
"...... Nói cách khác Moriya gần nhất đi tới rồi song song thế giới? Còn nhận thức một thế giới khác chúng ta?" Nakajima Atsushi vẻ mặt không thể tưởng tượng nói, đặc biệt là ở nghe nói chính mình cư nhiên là Port Mafia thành viên khi, "Ta, ta sao có thể gia nhập Port Mafia?"
Những người khác sôi nổi phụ họa, Kunikida càng là nói: "Hơn nữa, vô luận như thế nào cũng vô pháp tưởng tượng Akutagawa sẽ gia nhập trinh thám xã, nhập xã khảo hạch hắn hoàn toàn không thông qua?"
Mọi người lập tức hồi tưởng nổi lên vị kia đen nhánh vũ vương, hắn muốn như thế nào gia nhập trinh thám xã, bằng vào hắn cứng đờ dáng múa sao?
"Đây là ngươi buổi sáng lấy kỳ quái thái độ đối mặt Dazai nguyện ý sao?" Ranpo chống cằm hỏi, hắn nhìn thoáng qua ngồi ở bàn ăn nhất bên cạnh Dazai Osamu, trong thanh âm mang theo rõ ràng ý cười.
Moriya ưu nhã mắt trợn trắng, "Hừ, bằng không ta mới không có khả năng lầm."
"Thật hiếm lạ, không nghĩ tới một thế giới khác Dazai cư nhiên sẽ là Port Mafia thủ lĩnh sao?" Yosano Akiko đem Moriya nói trở thành chuyện xưa, nàng rất có hứng thú nhìn về phía Dazai Osamu, đáng tiếc Dazai Osamu trên mặt như cũ treo công thức hoá tươi cười, làm người không thể nào nhìn thấy hắn nội tâm.
"Kỳ thật là thực hợp lý, dù sao cũng là Dazai sao." Ranpo nói, "Hơn nữa, song song thế giới thật là tồn tại, thế giới này, có thể so các ngươi trong tưởng tượng phải có thú nhiều."
Ranpo tương đương với khẳng định Moriya trong lời nói chân thật tính.
Có Ranpo khẳng định sau, một đám người khí thế ngất trời bắt đầu dò hỏi nổi lên Moriya ở một thế giới khác đã phát sinh sự tình.
"...... Không, đại gia, ta, ta còn là không tin a!" Nakajima Atsushi tuyệt vọng nhìn này đàn nháy mắt phản chiến người ta nói nói.
Gia nhập Port Mafia trở thành màu trắng Tử Thần gì đó, ngẫm lại khiến cho người cảm thấy thật đáng sợ a!
...... Càng không cần phải nói hắn kết cục là bị Moriya đưa vào bệnh viện tâm thần hơn nữa cùng Akutagawa thành bạn chung phòng bệnh: ) như vậy bi thảm kết cục, hắn vô pháp tiếp thu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Nhân sinh mô phỏng của Chúa sáng thế
HumorAsahina Moriya, mười lăm tuổi, yêu thích chơi game, tự nhận là chính mình tại quái nhân đầy đất bò trong thế giới chỉ là cái thường thường vô kỳ người thường. # Mafia Cảng # "Asahina cán bộ, nhiệm vụ lần này ngươi cùng trinh thám xã nối tiếp." # học...