Chương 32
Liền ở Moriya ba người sắp đi đến chỗ ngoặt chỗ khi, Moriya đột nhiên nghĩ tới một kiện thập phần chuyện quan trọng, hắn một phen kéo lại Shinichi cùng Saiki, đem hai người trở về kéo đi.
"Ta đột nhiên nhớ tới còn không có đi tiệm bánh ngọt mua thạch cà phê, vẫn là trước mua lại qua đi." Cứ như vậy, Moriya lôi kéo hai người không khỏi phân trần chen vào bên cạnh người tiệm bánh ngọt.
Đương Moriya thế Saiki đóng gói hai cái thạch cà phê sau, bọn họ mới lại một lần đi ra tiệm bánh ngọt.
Mà lúc này, quất phát thanh niên sớm đã đi qua này nói chỗ ngoặt.
Saiki quay đầu lại nhìn về phía Chuya, lại một lần với trong lòng cảm thán Moriya thần kỳ Chúa sáng thế năng lực, loại này tự mang radar kỳ diệu năng lực, hơn nữa còn không vì chính mình sở phát hiện, thật sự là quá mức thần kỳ.
Chỉ cần cái kia mấu chốt tính nhân vật không ở, hắn là có thể vĩnh viễn hoàn mỹ lẩn tránh quá này đó hiện thực.
Có lẽ là Saiki ánh mắt quá mức trắng ra, hàng năm xen lẫn trong thế giới ngầm Chuya lập tức cảm nhận được người khác tầm mắt, hắn nháy mắt quay đầu đi tìm cái kia âm thầm quan sát người của hắn, đương hắn tầm mắt chạm đến đến nào đó tóc đen thiếu niên bóng dáng khi, Chuya tức khắc ngừng ở tại chỗ.
Cái kia bóng dáng...... Như thế nào như vậy giống Ya-kun?!
Liền ở Chuya vừa muốn xông lên đi gọi lại cái kia thân xuyên trường học chế phục thiếu niên khi, Ryuro Hirotsu trầm ổn thanh tuyến làm hắn hồi qua thần tới, "Chuya đại nhân, theo dõi đã kiểm tra qua, ta đã phái người đi ——" nói một nửa, hắn mới phát hiện quất phát thanh niên thần sắc có chút ngây ra, hắn không cấm thấp giọng hô: "Chuya đại nhân?"
Quất phát thanh niên lúc này mới hoàn toàn hồi qua thần tới, hắn xin lỗi nhìn Ryuro, "Xin lỗi, vừa rồi đột nhiên thấy được một cái bóng dáng rất giống Ya-kun người."
Ryuro cũng có chút kinh ngạc, tiếp theo, hắn liền lý giải gật gật đầu, "Ngài cùng Moriya đại nhân quan hệ luôn luôn muốn hảo, xuất hiện loại tình huống này cũng chẳng có gì lạ."
Chuya lắc lắc đầu, "Rõ ràng thời gian này Ya-kun còn ở cơ quan thám tử vũ trang công tác. Hảo, có lẽ là này tiểu quỷ ở sau lưng niệm ta làm ta sớm một chút hồi Yokohama tiếp tục đương hắn xa phu đâu. Nếu như vậy, đến nỗ lực hơn chạy nhanh trở về mới được a."
Hắn xanh thẳm sắc trong ánh mắt ở nhắc tới Moriya khi luôn là sẽ theo bản năng mang lên một mạt dung túng thần sắc, nhưng mà hắn bản nhân đối này tựa hồ hoàn toàn không biết gì cả.
Ryuro Hirotsu đi theo Chuya phía sau, nghĩ nghĩ, vẫn là thành thật nói: "Có lẽ, này cũng đại biểu ngài tưởng Moriya đại nhân."
"Ha?! Đừng nói giỡn!" Chuya không được tự nhiên đè xuống chính mình mũ dạ vành nón, mấy giây sau, hắn thấp thấp thở dài, "...... Lần này sớm một chút hoàn thành nhiệm vụ, Ryuro."
"Thuộc hạ đã biết, ta chờ nhất định sẽ bằng nhanh tốc độ hoàn thành nhiệm vụ lần này, nhanh chóng làm ngài hồi Yokohama nhìn thấy Moriya đại nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Nhân sinh mô phỏng của Chúa sáng thế
HumorAsahina Moriya, mười lăm tuổi, yêu thích chơi game, tự nhận là chính mình tại quái nhân đầy đất bò trong thế giới chỉ là cái thường thường vô kỳ người thường. # Mafia Cảng # "Asahina cán bộ, nhiệm vụ lần này ngươi cùng trinh thám xã nối tiếp." # học...