Chương 10 trò chơi ngày thứ mười
Tuy rằng Illumi là cái biến thái khống chế cuồng, nhưng là ở tán thành Moriya thực lực sau, hắn cư nhiên thật sự không có lại đối Moriya nhiều hơn quản giáo, chỉ là ngẫu nhiên sẽ đảm đương đáng sợ sau lưng linh chặt chẽ quan sát đến Moriya nhất cử nhất động.
Moriya ở HUNTERHUNTER cái này bản mở rộng vượt qua một đoạn vui sướng thời gian.
"Ya-kun, chúng ta rời nhà trốn đi đi!" Đây là Killua năm mãn mười hai tuổi kia một ngày đột nhiên đối Moriya phát ra mời, "Chúng ta cùng đi tham gia Hunter khảo thí!"
Moriya trước mắt đột nhiên xuất hiện một hàng màu đỏ tự, tân nhiệm vụ chủ tuyến rốt cuộc online.
Liền ở Moriya hưng phấn đồng ý Killua mời, chuẩn bị cùng đi bên ngoài thế giới hảo hảo du lịch một phen, một cái bất tường hệ thống thông tri đánh vỡ Moriya sở hữu kế hoạch.
"Thân ái người chơi Asahina Moriya, kiểm tra đo lường đến ngài ở 《 chơi chuyển chức trường 》 bản mở rộng quải cơ đã kết thúc, thỉnh thượng tuyến kiểm kê quải cơ khen thưởng cũng an bài sau này nhật trình kế hoạch."
Mới từ HUNTER thế giới tách ra liên tiếp Moriya quả thực bị này hành đột nhiên xuất hiện hệ thống nhắc nhở dọa đến thất ngữ.
Không có khả năng! Hắn nhớ rõ phi thường rõ ràng chính mình là đăng xuất 《 chơi chuyển chức trường 》, căn bản không tồn tại cái gì quải cơ chỉ thị.
Nhưng là đang xem tới rồi này hành hệ thống nhắc nhở sau, Moriya lại hoài nghi lên.
Chẳng lẽ hắn lúc trước thật sự điểm cái gọi là quải cơ kiện?
...... Vạn nhất cho hắn an bài cái có quan hệ cùng Dazai Osamu hòa hảo như lúc ban đầu quải cơ nhiệm vụ, hắn nhất định sẽ xóa đương! Nhất định sẽ!
Nghĩ như vậy, Moriya vô cùng lo lắng vọt vào 《 chơi chuyển chức trường 》 bản mở rộng.
Mới vừa đi vào, hắn phát hiện chính mình đang ngồi ở xe hơi thượng, bên người là từ trò chơi chi sơ liền vẫn luôn làm bạn ở hắn bên người một người người qua đường Giáp tiểu đệ.
Hắn sờ không rõ đầu óc click mở quải cơ thanh toán, lúc này mới hiểu được nguyên lai hắn là bị phái đến nước Mỹ chấp hành dài đến bốn năm đóng quân nhiệm vụ.
Mà ngày này, chính là hắn hoàn thành nhiệm vụ từ nước Mỹ bay trở về Yokohama nhật tử.
"Chúc mừng người chơi Asahina Moriya hoàn thành quải cơ nhiệm vụ —— ngoại phái nước Mỹ, hiện đã kích phát nhiệm vụ chủ tuyến Asahina cán bộ khánh công hội."
Moriya thần sắc phức tạp nhìn này một hàng nhắc nhở.
Hắn vốn là tưởng trực tiếp kết toán xong quải cơ liền chạy lấy người, nhưng hiện tại ——
"Tính, đi gặp Chuya bọn họ lại đi hảo."
...... Dù sao Dazai tên kia cũng sẽ không ở Port Mafia, căn bản không tồn tại chạm mặt linh tinh vấn đề.
Xe ngừng ở Port Mafia đại lâu cửa, nhìn này đống thời thượng vật kiến trúc, Moriya tâm tình nhất thời thập phần phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Nhân sinh mô phỏng của Chúa sáng thế
HumorAsahina Moriya, mười lăm tuổi, yêu thích chơi game, tự nhận là chính mình tại quái nhân đầy đất bò trong thế giới chỉ là cái thường thường vô kỳ người thường. # Mafia Cảng # "Asahina cán bộ, nhiệm vụ lần này ngươi cùng trinh thám xã nối tiếp." # học...