Chương 71
Tuy rằng đi tới cách vách thế giới đương cao trung sinh, nhưng Moriya sinh hoạt vẫn là thập phần bận rộn.
"...... Cho nên, ta mỗi tuần muốn trừu rất nhiều thời gian ở nhiệt tình, Vongola, Port Mafia cùng Academy City lộ diện, Zoldyck bên kia bởi vì xem như hai cái thế giới, thời gian kém là ta nói tính, cho nên ta có thể đắp nặn ra ta vẫn luôn đều ở biểu hiện giả dối," Moriya lộ ra một cái chết lặng biểu tình, cùng sử dụng khâm phục hỗn hợp cảm động ánh mắt nhìn về phía Saiki Kusuo, "Saiki...... Ngươi thật ghê gớm, lúc trước vì bồi ta, cư nhiên không tiếc thượng hai phân học."
"Im miệng." Từ cái này sa điêu Chúa sáng thế tới bên này thường trú sau, thái dương gân xanh liền không còn có từ Saiki trên trán đẩy xuống quá.
Cái gì đánh rơi cảm tình? Không tồn tại. Nguyên lai hắn cảm tình căn bản không phải đánh rơi, mà là không có cái nào người bình thường có thể giống Moriya như vậy vô số lần ở hắn giận điểm lặp lại hoành nhảy.
Trải qua một tháng thời gian, Moriya đã ở pk tư nhân học viên thanh danh vang dội —— hắn thành xa gần nổi tiếng trung nhị giáo thảo.
Gia hỏa này thế nhưng ngoài ý muốn cùng hải đằng nháy mắt quan hệ phi thường hảo, muốn hỏi vì gì đó lời nói ——
"Ya-kun! Không hảo! Ta hôm nay ở đi học trên đường gặp một kiện việc lạ, ta hoài nghi là darkreunion giở trò quỷ!" Sáng sớm, hải đằng nháy mắt liền nôn nóng vọt tới Moriya bàn học trước cấp rống rống hướng hắn hội báo chính mình trên đường tao ngộ việc lạ.
Saiki mặt vô biểu tình nhìn bảng đen.
...... Là bởi vì ngươi trong túi thịt loại thực phẩm hấp dẫn cái kia vô tội cẩu.
Moriya bỗng chốc chuyển qua đầu, tím đá quý giá chữ thập hoa tai ở không trung vẽ ra một đạo xinh đẹp độ cung, đương Moriya quay đầu nhìn về phía hải đằng nháy mắt sau, cái này lam nhạt tóc thiếu niên hít ngược một hơi khí lạnh.
"A, Ya-kun! Ngươi, ngươi ——!" Hải đằng nháy mắt chỉ vào Moriya lời nói đều nói không được đầy đủ.
Bởi vì, hải đằng nháy mắt nhìn đến Moriya chẳng những mang lên trung nhị tượng trưng tím đá quý giá chữ thập hoa tai, hắn mắt phải thế nhưng bị băng gạc làm thành bịt mắt bao lại.
Đáng giận ——! Này cũng quá khốc huyễn đi?!
Hải đằng nháy mắt cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình trên cổ tay quấn lấy màu đỏ băng vải, lập tức bắt đầu nghi ngờ nổi lên chính mình trung nhị thuộc tính.
...... Hắn căn bản không phải Moriya đối thủ! Đáng giận! Hắn cư nhiên thua?!
Mà lúc này, Moriya vân đạm phong khinh liêu một phen chính mình trên trán tóc mái, bình tĩnh nói: "A, đó là bởi vì ta ở buổi sáng đi học thời điểm, cùng ngươi đụng phải đồng dạng sự tình," nói, hắn vẻ mặt thâm trầm nhìn về phía hải đằng nháy mắt, "Ta cùng darkreunion đại chiến một hồi, sau đó, liền biến thành ngươi hiện tại nhìn đến dáng vẻ này."
Nói, Moriya nhẹ nhàng sờ soạng hai hạ chính mình bị băng gạc bao lại mắt phải, hắn khẽ thở dài một tiếng, cũng lấy một loại tự giễu ngữ khí nói: "Ta thật là quá vô dụng, đối phó đám kia bất nhập lưu người cư nhiên còn sẽ bị thương. Là lúc đi, từ đối kháng dark tiền tuyến lui ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Nhân sinh mô phỏng của Chúa sáng thế
HumorAsahina Moriya, mười lăm tuổi, yêu thích chơi game, tự nhận là chính mình tại quái nhân đầy đất bò trong thế giới chỉ là cái thường thường vô kỳ người thường. # Mafia Cảng # "Asahina cán bộ, nhiệm vụ lần này ngươi cùng trinh thám xã nối tiếp." # học...