chapter 25

332 12 4
                                    

itle:: THE INNOCENT GIRL
Genre:: comedy, SPG, bullying
Author:: victoria secret

Chapter 25 - ang kwentas

Pangako kong ano man ang maging resulta sa problema natin Ngayon asahan mong andito lang ako para sa'yo.

Salamat, napapikit Naman si Dorothy sa ginawang pag halik ni darwin sa noo nya. Na Bigla nalang sila dahil may biglang pumasok sa kwarto at nakapalakpak pa ito.

Wow ang sweet nyo Naman, dipa nga lumabas ang resulta nag diwang na kayo Bigla nalang sila Napatayo pariho dahil sa pagka Bigla.

Donna Sana Naman kumatok ka mona bago ka pumasok.

Bakit Dorothy, na estorbo ko ba ang pag lalampongan nyo? Ang landi morin eh noh alam mo na ngang may girlfriend na yong tao dumidikit kapa.

Donna tumigil kana nga, nasasaktan na ang senyorita sa pinag sasabi mo.

Bakit darwin naawa ka sa kanya? Totoo Naman talaga Diba? Na girlfriend mo ako Niyakap mo pa nga ako kahapon at hinalikan tapos Ngayon iba Naman ang kalampongan mo. Isa pa wag ka mona   mag diwang Dorothy dahil dipa tapos ang  imbestigasyon para sa maging heredera.

Totoo ba darwin hinalikan mo Sya.

Hindi yan totoo.

Bakit di naba ako kapani paniwala ha Dorothy? Ilugar mo yang Kati mo ah dahil dika uubra sa akin.

Tumigil kana Diba! Sabi kong timigil kana dahil wala namang katutuhanan yang mga sinasabi mo! Isa pa matagal na tayong tapos donna dahil sa kalandian mo kaya wag mong ipasa sa iba ang pinag gagawa mo.

Darwin tama na yan, awat ni Dorothy kay darwin

Eh paano yong nangyari sa atin nong isang araw?  Di bat may nangyari sa atin? Ganon na lang ba yon darwin?

Darwin? May nangyari sa inyo?

Wala Dorothy, walang nangyari sa amin at hindi na ako babalik sa taong pinag sawaan na ng iba.

Eh ano yong sabi nya?

Wag kang maniwala please, wala akong ginawa umiiwas na nga ako sa kanya eh.

Umiiwas kaba talaga ha darwin? Bigla nalang umalis si Dorothy sa kwarto na yon dahil nasasaktan na ito sa pinag sasabi ni donna.

Ganyan nga Dorothy magalit ka layuan mo Sya dahil di ka nababagay kay darwin.

Isa nalang donna makakatikim kana sa akin,  sinundan din ni darwin si Dorothy sa labas ng kwarto pero pag labas nya ay wala na ito.

Hahahahahaha nakakatawa Naman talaga oh Napaka tanga mo Dorothy kay bilis mong paniwalain. Ito Naman si darwin habol ng habol kahit lumalayo na sa kanya. Isa pa alam ko namang Mahal mo pa ako eh pero dimo lang masabi Kasi dahil sa nagawa ko. Pero pag lumabas na ang resulta ng imbestigasyon sigurado akong babalik kana sa akin darwin.

Huhuhuhu sabi nya wala na sila? Ang sweet sweet pa nga nya kahapon at kanina pero sa likod ko pala may ginagawa silang kababalaghan.

Senyorita ano po nangyari sa inyo?

Ah ikaw pala belle wala malungkot lang ako.

Maari ko po ba kayong samahan senyorita?

Pwedi Naman halika upo ka.

Bakit po kayo umiiyak senyorita? Siguro po nag away kayong mag boyfriend?

Mali ka dyan dahil wala Naman akong boyfriend eh.

Hindi Naman ako maniwala senyorita ang ganda at ang sexy nyo po tapos mayaman pa kayo, impossibleng wala po kayong nobyo?

Wala talaga eh, NBSB ako NO BOYFRIEND SINCE BIRTH kaya di tungkol sa lalaki ang iniiyakan ko.

"THE INNOCENT GIRL"CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon