Title:: THE INNOCENT GIRL
Genre:: comedy, SPG, bullying
Author:: victoria secretChapter 39 - langit na Sana naputol pa.
Kinaumagahan napagdesisyunan na ni darwin ipagtapat na Niya kay Dorothy ang tunay nyang nararamdaman. Pero tulad parin ng dati dumaan mona Sya sa lolo nito dahil nga MALAKI ang respito ni darwin kay senyorito lance, lalo na kay Dorothy na minahal nya.
Magandang umaga sir gusto ko sanang makausap kayo kung pwede lang po?
Pwede naman darwin hindi naman ako busy ngayon eh, ano bang pag usapan natin mukhang seryoso ka ata ngayon? anong meron?
Ehh sir tungkol po saan na senyorita alicia mag papaalam po sana ako sa inyo na kung pwede na po?
Ang manligaw?
Yes po pasensya na po kayo sir kung makulit ako, alam ko po hindi niyo pa ako payagan na ligawan ang apo nyo. sana naman po pagbigyan nyo na ako ngayon Kasi sir patanda na ako ng patanda wala pa akong kasama sa buhay at wala pa akong nakikita tulad ng apo nyo.
Yon lang bang dahilan mo? patanda ka ng patanda? Oh Ayaw mo lang na maunahan ng iba.
Parang ganun na rin sir alam niyo naman po hindi mahirap mahalin si senyorita alicia kahit sinong lalaki oh sabihin na natin kahit unang Kita palang Nila ay sigurado akong maiinlove na sila Dito.
Ang tanong ko ok kana ba? Talaga bang Sya na ang Mahal mo? Hindi na si donna? Baka naisip mo lang yan dahil gusto mo gantihan si donna?
Po?? Hindi po ganon sir alam niyo Naman po na matagal ko ng Mahal ang si senyorita at hindi ko po gagawin sa kanya ang gamitin lang Sya para gantihan si donna.
Kong ganon darwin payag na ako napatunayan mo Naman sa akin kong gaano mo kamahal ang apo ko eh. Wag kang mag alala binibigyan na Kita ng basbas para mahalin mo Sya.
nAko salamat po sir sa wakas po magagawa ko na ang gusto kong ipakita at iparamdam sa kanya kong gaano ko Sya kamahal. Magagawa ko ng ipag sigawan sya sa buong mundo na Sya lang ang taong Mahal ko.
Masaya ako sayo darwin, pag pasensyahan mona ako pino protektahan kolang ang apo ko kaya pinigilan Kita sa gusto mo nuon pa.
Ok lang po yan sir alam ko Naman anong dahilan nyo. Gusto nyo lang pong hindi masaktan ang apo nyo Salamat po sir.
Ok na Sige Umalis kana puntahan mona Sya don sa kwarto nya Kasi tanghali na hindi pa nagising eh.
Sige po sir maiwan kona po kayo.
Sige na.
Papasok na ako agad para ma surprise ko Sya dahil hindi nya ako inaasahan na pumonta Dito. Pag pasok ko sa kwarto nya talagang Ganyan Sya matulog nakahubad?, hindi na talaga Sya nag babago kapag natutulog mag isa oh minsan pag may kasama pa. Kaya nga ayaw kong matulog Sya sa ibang bahay na iba ang kasama nya baka hindi nakapag pigil ma wasak na talaga yang pakwan nya.
Dorothy, gising na tanghali na oh.
Hmmmm. Bakit ba natutulog yong tao eh.
Bangon na para makakain kana.
Darwin Naman eh, pwedi ba wag kang magulo inaantok pa ako eh.
Bakit mo ako nakilala? Hindi mo pa nga ako nakita eh.
Eh Sino pa bang papasok ng kwarto ko pag ganito ang suot ko?, ikaw lang Naman Diba? Isa pa bakit andito ka?
Dinalaw ka!
BINABASA MO ANG
"THE INNOCENT GIRL"Completed
FanficSi Dorothy ang nawawalang heredera nang pamilya Sebastian pero wala syang kaalam alam, kaya nong nahanap sya ng lolo nya ginawa Lahat ni Lance Sr para protektahan ang kanyang taga pagmana. Kaya napasabak si darwin isang pulis Sargent dahil sya ang...