chapter 11

384 14 2
                                    

Title:: THE INNOCENT GIRL
Genre:: comedy, SPG, bullying
Author:: victoria secret

Chapter 11 - pamamaalam ni Maris

Ano gagawin natin Mahal?

Wag kang mag alala maging ok din Tayo tama lang siguro nalaman na nya ang totoo para Naman hindi na Tayo nag tatago.

Natatakot ako Mahal baka balikan pa Tayo ni darwin alam ko nasaktan ko Sya at kitang Kita ko yon sa mga mata nya. Sabihin na natin gusto ko nang magkahiwalay kami pero Sana hindi sa ganong paraan.

Ano pa ba gusto mo? Nangyari na yon dina pweding ibalik pa pwedi ba donna maging masaya ka nalang para sa atin dahil malaya na Tayo.

Sorry na wag ka namang magalit sa akin, masaya Naman ako eh pero nag alala lang ako paano kong hindi ako magustohan nang daddy mo?

Ano ba talaga gusto mong palabasin ha? Si daddy ba talaga ang dahilan oh Mahal mo parin ang pulis patula na yon?

Hindi sa ganon James Mahal Kita.

Kong ganon? Bakit kapa nag hihinayang sa pagkawala nang boyfriend mong tanga. Isa pa pinabayaan ka lang nya kaya ka nga pumatol sa akin Diba?

Hindi nalang umimik si donna dahil narin sa takot nya kay James kahit isang besis hindi Sya nasigawan ng ganon ni darwin lagi syang iniingatan nang binata at pinapahalagahan Sya bilang isang babae at laging malumanay kong mag salita. Iniisip pa Kasi ni darwin ang mga sinasabi nya bago nya ito bibitawan.

Other person..

Magandang umaga may itatanong lang kami, kong ok lang Sana?

Bakit po? Mukhang hindi po kayo taga rito?

Kilala nyo ba ang babaeng to? Pagharap ng picture agad nabigla ang tindera nang sari-sari store na yon.

Ano po ang kailangan nyo sa kanya?

Sa tanong mong yan Ms mukhang kilala mo Sya?

Salamat Naman kong ganon Hindi na Tayo mahihirapan pa kong mag hanap sambit ng isa sa tauhan ni Javier. Sabihin mo asan sya? Pwedi ba namin sya makita?

Hindi ko na po alam kong nasaan Sya eh!

Ano? Paanong hindi eh kilala mo nga Sya.

Pero wala na Sya Dito matagal na.

Sabihin mo ba sa amin kong Saan ang babaeng to? Oh papatayin Kita mamili ka?

Diko na Kasi alam kong nasaan na Sya Ngayon oo Dito sa lugar namin Sya nakatira pero matagal na syang wala Dito, Narinig ko nag trabaho na sya.

Saan?

Diko rin alam pero kong gusto nyo malaman? Kausapin mo ang nakatira sa kabilang bahay na yan si Maris Kasi matalik po silang mag kaibigan ng babaeng hinahanap nyo.

Mabuti naman Sige alis na kami wag kang mag sumbong oh sisigaw kundi papatayin talaga Kita.

Opo sir, pagkatapos sabihin ng tindera ang pangalang Maris agad itong pumonta sa bahay na tinuro nya.

Tok tok tok...

Sino po sila? Ay gwapo Naman sambit ni maris.

Ikaw ba si Maris?

Ako nga po bakit?

Kailangan mong sumama sa amin para ituro kong Saan ang kaibigan mo.

Bakit Naman? At sinong kaibigan? Wala na akong kaibigan matagal na syang wala.

Anong wala Sige kunin nyo yan at isakay sa kotse.

Wag po ano ba bitawan nyo ako tulong tulongan nyo ako mga kapit bahay. Wala ni isang tumolong kay Maris sa oras na yon dahil na rin sa takot dahil may mga dala itong baril at mukhang mga armado pa.

"THE INNOCENT GIRL"CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon