Title:: THE INNOCENT GIRL
Genre:: comedy, SPG, bullying
Author:: victoria secretChapter 47 - masaya at malaking pamilya Campo.
Nakalipas ang isang linggo na tapos na ang kanilang honeymoon si dorothy at si darwin umuwi na sa mansyon pero si gilbert at si maris ay nandoon pa sa pamilya ni gilbert.
Masaya ang kanilang honeymoon dahil bukod sa nakaranas ng pagbebenta ng prutas ang isang magiting na pulis at isang senyorita oh heredera. Hindi sana pumayag ang dalawang matanda sa pag-alis ng mag asawa pero dahil na rin sa tungkulin nila wala silang magagawa upang pigilan ang dalawa.
Kinausap naman sila ni dorothy na maaari naman silang bumisita sa mansyon kahit anong oras. pwede silang pumunta doon welcome na welcome sila sa pamilya sebastian.
Pagdating nila sa mansyon ay wala na doon sedona dahil nangibang bansa na ito upang tapusin ang kanyang kursong kinuha. Sa buhay ng mag asawa masaya naman sila dahil wala nang gulo o wala ng mang gugulo pa dahil patay na si samson at attorney jeff.
Lumipas ang isang taon sa buhay ni darwin at dorothy nagkaroon na rin sila ng anak. Pagkatapos kasi ng honeymoon ilang buwan pa nabalitaan na lang nila nag dadalang tao na pala si dorothy. Don palang Nila nalaman na twin pala ang pinag bubuntis ni dorothy nong nanganak na ito. Hanggang sa dumating na yong kabuwanan nya nag madali silang pumonta sa malapit na hospital.
Lolo, si darwin po?
Pinatawag ko na apo, wag kang mag alala paparating na yon.
Pakibilisan lolo ang sakit na talaga ng tiyan ko.
Ok Sige tatawagan ko Sya ulit ha.
Natawagan nga Nila si darwin pero hindi ito nakarating agad sa hospital dahil nasa mesyon ito. Hinahabol Kasi Nila ang isang mag nanakaw sa lugar Nila kaya na huli sya nong pagdating nya sa hospital.
Lolo si Alicia po?
Ayon nasa loob na diko alam kong nanganganak naba sya.
nAko Naman, dorothy kayanin mo para sa anak natin. Subrang pag aalala ang makita sa mukha ng dalawang habang nag hihintay sa labas ng operating room. Ilang sandali pa narinig na Nila ang iyak ng isang sanggol.
Lolo nakapanganak na Sya,
Oo nga sigurado ako lalaki yan.
Nabigla nalang sila dahil dalawang boses narinig nilang umiiyak sa loob ng operating room na yon.
Lolo bakit dalawa? Ibig Sabihin ba nito kambal ang anak namin?
Di natin alam darwin mag hintay nalang Tayo pag lumabas na ang doctor.
nAko excited na ako makita ang anak ko lalo at si Dorothy, 30 minutes after lumabas na ang doctor nakangiti ito.
Doc kumosta ang mag ina ko?
Ok lang po sila sarge at senyorito tayka lang po ililipat na po namin sila ng room nila. May nakuha na po ba kayong kwarto senyorito?
Oo meron Sige dito Tayo. Lumabas na si Dorothy pero wala pa ang dalawang bata.
Mahal ok kalang? Kumosta ka Nahihirapan kabang manganak?
Ano kaba ok lang ako, bakit Ngayon kalang?
Pasensya kana Mahal nasa mesyon Kasi ako nong tumawag ni lolo, diko pweding Iwan yon alam mo Naman Diba?
Ano kaba? Di ako Galit ok lang sa akin alam ko Naman Anong trabaho mo eh isa pa Mahal diko talaga akalain twin ang anak natin.
Talaga? Totoo talaga yong narinig namin?
Oo pero dipa ako sure kong puro ba sila babae oh lalaki?
BINABASA MO ANG
"THE INNOCENT GIRL"Completed
FanfictionSi Dorothy ang nawawalang heredera nang pamilya Sebastian pero wala syang kaalam alam, kaya nong nahanap sya ng lolo nya ginawa Lahat ni Lance Sr para protektahan ang kanyang taga pagmana. Kaya napasabak si darwin isang pulis Sargent dahil sya ang...