[Liên văn] dị nhân vọng tưởng lục (01-04)

52 2 0
                                    

dị nhân vọng tưởng lục [ đệ nhất bổng ]

"Баю-баюшки-баю,Не ложися на краю -, С краю свалишься,Переплачешься, Придёт серенький волчок,Тебя схватит за бочок,Тебя схватит за бочок, И утащит во лесок,И утащит во лесок, Под ракитовый кусток" (1)

"Tí tách ~ tí tách ~ ha ha ha ~ "

Yên tĩnh rừng rậm phần cuối bên trong dần dần truyền ra du dương ca dao, có lúc còn có thể truyền ra tiếng cười cùng dòng nước âm thanh.

"A thần không nên quay đầu, chạy mau!"

"Thiếu chủ, thuộc hạ không thể lại cùng ngươi , xin mời thiếu chủ đi mau, thuộc hạ ngăn cản những kia nghịch tặc."

"Phụ thân, mẫu thân không muốn bỏ lại Hi Thần; ba càng, không muốn "

"Không muốn, không muốn bỏ lại ta, van cầu các ngươi" Lam Hi Thần bị ác mộng thức tỉnh.

Lúc này một mặc áo tím người đi tới trước mặt hắn, "A thần, ngươi làm sao , ngươi lại mơ tới trước ngươi sự sao?" Vừa nói , một vừa đưa tay đem hắn cản vào trong ngực, "A thần, không sao rồi, ta sẽ vẫn bồi tiếp ngươi, lại ngủ một hồi đi, không ngủ liền trường không cao "

"Giang Trừng ca ca, cách ~ ta rất nhớ bọn họ a! Cách ~ mẫu thân, phụ thân còn có ba càng, bọn họ đều vì cứu ta chết rồi" Lam Hi Thần nước mắt lưng tròng nhìn hắn.

"Không sao rồi, a thần đều qua , A Trừng ca ca sẽ cùng ngươi tìm tới ngươi tộc nhân, không khóc a thần, ngươi xem con mắt đều khóc sưng lên "

"Nhưng là, ta cách ~ muốn bọn họ cách ~ A Trừng ca ca ta sợ sệt, ngươi ngủ với ta giác có được hay không" Lam Hi Thần tội nghiệp nhìn về phía hắn.

"A thần không cho khóc, ngươi không phải tiểu hài tử, ngươi muốn chính mình chính mình ngủ nha, A Trừng ca ca từ tám tuổi đem ngươi mang về rừng rậm đã cùng ngươi ngủ năm năm , hiện tại a thần là đại nhân A Trừng ca ca không thể lại cùng ngươi đồng thời ngủ "

"Ô ô ô ~ cách ~ mẫu thân, phụ thân bọn họ rời đi ta , hiện tại liền A Trừng ca ca đều không theo ta . Mẫu thân, cách ~ phụ thân, cách ~ ô ô ô" Lam Hi Thần một bên oan ức ba ba nói, một bên nước mắt ba tháp ba tháp lưu lại.

"Không khóc , không khóc a thần, ta lại cùng ngươi ngủ một lần cuối cùng nha, lần tới không thể , không phải vậy ta liền đánh ngươi nha "

"Ừm, A Trừng ca ca tốt nhất , A Trừng ca ca ta thật thích ngươi a" Lam Hi Thần nghe được Giang Trừng đáp ứng hắn sau, lập tức triển khai miệng cười.

"Được rồi, ta hiện tại cùng ngươi ngủ , nhanh lên một chút ngủ đi, ngươi cái này tiểu cơ linh quỷ" Giang Trừng bị hắn tiểu mưu kế làm nở nụ cười.

"A Trừng ca ca ngươi lại cho ta xướng các ngươi yêu thú ca dao đi, ta khi còn bé mới vừa bị ngươi mang về rừng rậm, ngươi mỗi ngày cho ta xướng nó dỗ dành ta ngủ, van cầu ngươi , A Trừng ca ca xướng một lần đi."

"Hảo hảo được, ta cho ngươi xướng, nhắm mắt lại ba "

"Ừm, ân" Lam Hi Thần nghe lời nhắm hai mắt lại, lúc này Giang Trừng dùng hắn mang theo thanh âm trầm thấp xướng ra cái kia Cổ Lão ca dao.

[QT Hi Trừng] Hà Bất KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ