trường huynh như cha
Thầm mến đại thúc hoán X nhận nuôi đứa nhỏ Trừng
1.
Lam Hi Thần tâm tình không tệ, ánh mắt từ chính mình đứa nhỏ đưa tới thư thông báo trúng tuyển vẫn chuyển qua tấm kia đã nẩy nở mặt mày, tế lông mày mắt hạnh, giống như là cái đại nhân .
Ở tử kim sắc giấy trúng tuyển trên vuốt nhẹ mấy lần, nghĩ đến Giang Trừng sắp đi vào cuộc sống đại học, tiếp xúc được càng nhiều tân sự vật cùng người mới sinh, nhất thời trong lòng khó chịu mấy phần. Lam Hi Thần trên mặt không phát tác, vò vò Giang Trừng đầu, bật cười.
Giang Trừng khom lưng đem lay chính mình ống quần tiểu Ái ôm lên, con chó này trưởng thành càng ngày càng mập, bốn con tiểu chân ngắn ở Giang Trừng trước ngực không ngừng lay, báo trước chính mình bất mãn.
Ôm tiểu Ái, Giang Trừng đặt mông oai đến trên ghế salông, ánh mắt nhấp nháy mà nhìn Lam Hi Thần, chờ mong có thể nghe được một câu tán dương lời nói. Ai biết Lam Hi Thần dĩ nhiên cũng theo tựa ở trên ghế salông, đem tiểu Ái đoạt mất, mang theo oan ức hỏi: "Ngày sau, đứa nhỏ liền muốn rời nhà , chúng ta lại là hai người ."
"Lam Hi Thần, đó là ta khuê nữ!"
Giang Trừng phục đem tiểu Ái đoạt tới, một cái nhét vào chính mình trong lòng, ánh mắt cảnh giác trừng mắt. Hắn từ bảy tuổi liền tuỳ tùng Lam Hi Thần đồng thời sinh hoạt, nhằm vào cái này trên danh nghĩa lớn hơn mình năm tuổi cha, Giang Trừng thói quen yêu thích dùng tên đầy đủ xưng hô.
Phảng phất tính trẻ con giống như vậy, Lam Hi Thần bán đứng dậy, ôm kiên phản kháng nói: "Chỉ cần ngươi ra cái này gia tộc, đây chính là ngươi mẹ !"
Nhằm vào đi Vân Mộng đại học dừng chân một loạt hiệp thương, hai người có thể nói là từ bắt đầu liền phát sinh to lớn phân kỳ. Cho tới, cho dù Lam Hi Thần đối với hài tử nhà mình học nghiệp thành công cảm thấy cao hứng vô cùng, cũng bất mãn liền như thế thoát cách cuộc sống của chính mình.
Xảy ra vấn đề rồi làm sao bây giờ? Bị người lừa làm sao bây giờ? Bị thương làm sao bây giờ?
Giang Trừng bất đắc dĩ lườm một cái, khiêu Hạ Sa phát, ôm tiểu Cẩu liền muốn xoay người trở về phòng. Mãi đến tận bước vào Lam Hi Thần phòng ngủ, mới phản ứng được, vẻ mặt một tranh, cắn răng quay đầu trở về chính mình cái kia không biết rơi xuống bao nhiêu hôi phòng ngủ.
Kim đồng hồ tí tách nhỏ mà chuyển, Lam Hi Thần nằm nhoài trên ghế salông, không khỏi thở dài một hơi.
Từ mười hai tuổi ở Ôn châu tìm được Giang Trừng bắt đầu, bọn họ đã cùng nhau sinh hoạt đầy đủ mười một năm.
Mười một năm, đã chiếm cứ Lam Hi Thần vì là không nhiều một nửa ký ức, hắn tổng cho rằng Giang Trừng trong thế giới hẳn là có hắn.
Hắn hẳn là người thứ nhất.
Lam Hi Thần đứng dậy, đem phòng ngủ chăn ôm lấy, na đến Giang Trừng trước cửa phòng ngủ, đứng thẳng chốc lát, nhẹ nhàng vặn ra cửa lấy tay, liền đem phòng ngủ quang đưa vào nguyên bản Hắc Ám phòng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Hà Bất Khí
أدب الهواةĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Hà Bất Khí --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...