CHAPTER 5

1.8K 50 0
                                    

Sammy POV

Ako na yata ang pinaka masayang babae sa mundo.I feel so complete while im with Red.Sa buong araw na kasama ko sya.Wala na akong maiihiling pa kundi ang mag kasama kami ng matagal.

Ngayon ay nakatitig ang mga mata ni Red sa aking mga mata.Napa ngiti ako ng hawiin nya ang buhok na bumabagabal sa aking mukha.Tinakin nya iyon sa aking tainga at para akong na kuryente doon.Halos matunaw ako sa mga malalalim nyang titig.Punong puno iyon ng pag mamahal at pag iingat.Nasa tabi kami ng dagat at dito namin gustong mag date dalawa.Simple lang pero napaka special kapag kasama ko sya.

Napapikit ako ng halikan nya ang noo ko at dinama iyon.Sumubsob ako sa dibdib nya at pinakinggan ang bawat bilis ng tibok ng puso nya.

"Mahal na mahal kita Sammy."Hindi ko alam kung bakit nangilid ng luha ang aking mga mata sa sinabi nya.Parang may hindi magandang mangyayare sa aming dalawa.Parang kinukurot ang puso ko kapag masaya kaming dalawa.Papaano nalang kung may kapalit pala ang bawat masasaya naming araw mag kasama?Ayokong mangyare iyon at mukhang hindi ko kakayanin yun.

"Hey.Why are you crying?"Ilalayo nya sana ako sa kanya ngunit mas sinubsob ko pa ang mukha ko sa dibdib nya at saka umiling.

"Masaya lang ako.Mahal na mahal din kita Red."I heard him chuckled at saka nya iniangat ang ulo ko sa tapat ng mukha nya.Nakangiti sya at ang mga mata nya ay kumikislap sa saya.

"Your so adorable."Pagka sabi nyang yun ay pinisil nya ang ilong ko.Kaya naman napa layo ako sa kanya dahil sa sakit ng pag kurot nya.

"Aray!"Sinamaan ko sya ng tingin habang hinihimas ang ilong kong namumula.Humalakhak lamang sya bago tumakbo papalayo.

"Humanda ka sakin!"Naiinis ko kunyari pero sa loob loob ko ay natatawa na rin.Hinabol ko sya habang kumukuha ng maliliit na bato upang ibato sa kanya.Nag habulan kami na parang mga bata.Ngunit natigilan ako ng lumingon sya sa akin na may masayang ngiti sa mukha nya.

Napa hawak ako sa dibdib ko ng makaramdam ako ng kaba.I dont like this feeling....

Ng makita ako ni Red na natigilan ay agad na nag bago ang mood nya.May pag aalala na naka paskil sa mukha nya habang nakatingin sa akin.

"Hey!Are you ok?"Ngumiti lamang ako ng pilit bago lumapit sa kanya.

"Im ok.May naisip lang ako bigla."Yumakap ako sa braso nya habang sya naman ay nakatingin parin sa akin.

"Pinag alala mo ako.Akala ko may masama nang nangyare sayo."Natawa naman ako ng malakas sa sinabi nya at pinalo sya sa braso.

"Ang oa huh?!Tara na nga at gumagabi na."Pag aaya ko sa kanya pero naka nguso parin ito habang nakatingin sa akin ng diretsyo kaya umiwas ako ng tingin baka mahalata nyang nag kukunwari lang akong okay.

"Ano?Tara na?"Ngumiti sya sa akin bago ako inakbayan.

"Yeah...."Nag lakad kami sa gitna ng buhanginan.Mapayapang simoy ng hangin ang sumayaw sa mahaba kong buhok.Sa tapat namin ay ang nag aagawang kulay itim at kahel sa kalangitan.

Lumingon ako sa kanya kasabay ang paglingon nya sa akin.Ngumiti sya kaya ngumiti rin ako ngunit sa mga oras na iyon ay nakakaramdam ako ng pangamba na ayoko ng maramdaman pa.

 THE LONG LOST PRINCESS  [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon