My Sleeping Handsome
by airabhlue
A/N: Alam ko namang walang magkaka-interes dekwatin sakin tong story na to, pero para makasiguro papaalalahanan ko na rin kayo.. Heheheh please bawal mang-angkin ng kanya-kanyang idea.. None of this should be redistributed without my permission. Kung hindi !!! Uhmm (^_^)? Kotong kayo sakin mga bida-bida kayo .. Ang akin ay akin, ang iyo edi sayo.. Inangkin ko ba? Hahaha Corny.. Anyway hi-way, basa na lang kayo..
++++++++++++++++++++++++++
Sleeping is an easy way of escaping the reality. It takes you to another world and dimension..
That's the world where I can touch you and believe that you are mine..
As I dream about you tonight.
I wish that I can also take away the pain inside your heart..
- Xavier Calla
+++++++++++++++++++++++++++
~1~
Ayvie's POV
" Damn it! Just forget about us!! Period!! "
I watched him as he was walking away from me.. Darn him ! Napakagaling nya para utusan akong kalimutan sya!! Ni kalimutan ngang i-text sya kada-oras di ko magawa eh.. Mismong pinagsamahan pa kaya namin?! Eh siraulo pala sya eh! Anong tingin nya sa tatlong taon, isang buwan lang?! He's so impossible!! I can't forget him !! I love him but still he betrayed me..
" HUWWAAAAAAHHHHH " (TT_________TT) Panay ang ngawa ko kanina pa dito sa kotse ko.. Kasi naman, sobrang sakit eh.. Ang dami ko na ngang nainom na.. ano bang alak to !? Ah basta !! Waaaaaaaaaahhhh talaga !!! Huhuhuhu.. Ang sama nya!! Ang sama sama nya!! Wala naman akong maalalang maling nagawa ah? Lahat naman ginawa ko para mas magtagal kami, nag-ala Angeline na nga ako ng Temptation of Wife pero paulit-ulit nya pa rin akong sinaktan!!
Binuksan ko yung isa pang bote na alak na binili ko dyan lang sa malapit na convinience store.. Hanep kala ko ba pag uminom ako nito mamamanhid na ko.. Bakit Feel na Feel ko pa rin yung pain?!
" Leche ka Kean !! I hate you !! Bakit *sob* mo nagawa *sob* sakin to ?!" Todo pa rin ang ngawa ko habang patuloy sa pag-lagok ng alak na to.. Ni wala man lang akong matawagan para samahan ako sa pagluluksa ko.. Badtrip naman kasi si Ems eh.. Mag-a-out of town na lang ngayon pa.. Habang nagpapakasaya sila ng boyfriend nya sa Korea eto ako nagluluksa.. Hmmmm T_T Hindi ko naman pwedeng sabihin agad kila Mommy, ayokong tanungin pa nila ako ng napakarami.. Sabi ko sa kanila sa condo na ako matutulog hanggang sa pasukan kaya hindi nila ako hinahanap ngayon..
Binuksan ko na lang yung radio para malibang.. Ang konti na lang ng tao sa labas, siguro gabi na talaga.. Tiningnan ko yung wrist watch ko at hindi nga ako nagkamali.. 11:23pm na.. Kung alam lang siguro nila Mommy na nasa labas pa ko ng ganitong oras baka kinarjack na ko nun..
I still remember the day we first met
There was love all around you and me
WAAAAAAAAAAAAHHHHH !!! Talagang nang-aasar tong lintik na kantang to !! Nasasaktan na nga ako, pinapalala nya pa.. Ililipat ko na sana yung radio nung biglang may bumukas ng pinto sa passenger's seat at umupo..
" Makikitulog.. " He said without any emotion then he closed his eyes.. Like ? What was that?! Who's this guy??
O_O
???
O_o
=.=
" WHO THE *hiks* HECK ARE *hiks* YOU ?! " Sigaw ko sa kanya.. Aba't napaka-walang modo ng lalaking to.. Kahit na lasing ako nasa tamang pag-iisip pa rin ako at alam ko pa rin ang tama at mali.. At maling-mali na basta na lang syang papasok dito sa kotse ko at makikitulog .. Hindi sya kumibo, basta nakapikit lang sya habang may nakalagay na earphones sa tenga nya.. Teka baka hindi ako narinig? Hinaltak ko yung isang earphone tsaka sumigaw.. " I SAID.. *hiks* WHO ARE *hiks* YOU?! "
BINABASA MO ANG
My Sleeping Handsome
Teen FictionBawal basahin ng hindi open-minded at masyadong seryoso sa buhay :D