~8~

49 0 0
                                    

Nung makarating kami sa unit ko, Inihiga ko sya sa sofa bed, aba hindi sya pwede sa kwarto noh.. doon ako.. At tsaka baka may hindi na namang kanais-nais na bagay ang gawin sakin nito lalo na't lasing sya.. Pero bago sya matulog kailangan ko syang punasan, diba ganun naman? Eh kaso, sino namang pwede kong utusan para sya yung magbihis at magpunas sa katawan ng isang to? Hindi pwedeng ako.. Virgin pa ang beautiful eyes ko!! *u* Kaso mas lalong hindi pwedeng si Ems noh !!! Baka mamaya ma-rape nya pa tong si Xavier, kawawa naman, mahahalay sya ng walang kaalam-alam.. 

So no choice, ako na ang gagawa.. Goodluck na lang sakin.. Hindi naman ako magkakasala kung gagawin ko eh.. Kumuha ako ng basin with warm water tsaka isang towel.. Inanlawan ko muna yung towel sa tubig tapos binuksan ko yung unang butones...

tapos yung pangalawa..

tapos yung pangatlo.. 

tapos... (-.-) 

" Ai...Aishi...Aishiteru.. " natigilan ako sa pagbubukas ng butones.. Nabaling ako sa mukha nya, bigla kasi syang nagsalita.. ano ba pinagsasabi ng isang ito.. Hindi ko maintindihan.. Sino si Aishi? Girlfriend nya? Potek !! May gf sya hindi nya sinasabi sakin?! Kaya sya naglasing dahil sa Aishi na yun, tsaka Aishi!? Pwew !! Ampanget ng pangalan, parang napagtripan lang ng nanay nya pangalanan ng ganun yung anak nya.. (=.=).." Aishi..." >:( Lesheng yan !! Sige lang Xavier ulit-ulitin mo lang yung pangalan ng babaeng yun !! Nang-aasar talaga sya !!! T.T 

"Bahala ka dyan!! Magkasakit ka sana!! Magpa-alaga ka sa Aishi mo !! " binato ko sa mukha nya yung towel at nagdiretso sa kwarto ko.. Nakakainis, parang gusto kong magwala, ako yung nag-uwi sa kanya dito pero yung Aishi pa rin na yun yung hinahanap nya.. T.T sino ba yun? Wala namang nababanggit sakin si Xavier about sa babaeng yun eh.. May gf na pala sya hindi man lang sya nagkukwento !! Ihagis ko sya sa Ilog Pasig eh !! T.T

Ayvie's Consience: Hoy Ayvie !! Anong ini-inarte mo dyan?! Ano namang kung may Aishi sya?! Anong pakelam mo, atsaka sino ka ba para pagkwentuhan ka pa nya about sa gf nya?? Don't tell me nagseselos ka?!

Hoy kung sino ka mang nagsasalita !! Hindi ako nagseselos pati.... Magkaibigan kami kaya dapat sabihin nya sakin yun!! 

Ayvies's Consience: Mukha mo !! Ako pa niloko mo.. Nagseselos ka.. 

Ehhhh bakit naman ako magseselos aber?! 

Ayvie's Consience: Ewan ko, konsensya mo lang ako, hindi ako ang responsible dyan.. Kaya kung ako sayo, balikan mo na si Xavier sa labas.. Sige ka, konsensya mo pa kapag nagkasakit sya.. Tapos sa Aishi na yun sya magpapa-alaga tapos sweet na sila tapos ichepwera ka na.. 

TARAGIS !!!! Sino ba yun? Mapang-asar ang konsensya ko ah ?!! Ayst, makalabas na nga.. Baka nga mangyari yung pinagsasabi ng konsensya ko.. Agad-agad naman akong lumabas ng kwarto, tulog pa rin si Xavier.. Unti-unti akong lumapit sa kanya.. Nung makalapit na ko kamuntikan na kong tumambling sa nakita ko.. Mabilis akong tumalikod sabay takip sa mata ko.. 

"Ugh !!! Bakit nagha-hi sakin yung abs nya?! " Nag-init ng bigla yung mukha ko.. Waaaaah !!! Bakit ako nagba-blush.. Ano yan Ayvie nagpapa-apekto ka?! Nakita mo na yung ganyan ni Kean dati ah?! Oops, wag Green minded ah? Aksidente lang yun kasi nagpunta ako sa gym dahil pinadala nya yung extra shirt nya sakin, hinatid ko naman at dahil wala syang hiya, naghubad ba naman sa harap ko.. As in shock ako sa ginawa nya kaya napatalikod ako, marami ang nangantyaw sakin na pinamulahanan din ng pisngi ko.. Kalerki !! 

Huminga ako ng malalim.. Ayvie, hindi ka dapat magpa-apekto, natural lang yan.. Malamang lalaki si Xavier at sporty type sya kaya mayron sya nung mga ganun.. Wag kang bibigay.. At wag na wag kang MANYAK !!! Dahan-dahan akong humarap at lumapit sa kanya.. 

" Leshe ka Xavier, pag ako di nakapag-pigil.. " Kinuha ko yung towel na nalaglag sa lapag dahil yata sa paggalaw nya.. Inanlawan ko ulit sa tubig at inumpisahang punasan yung mukha ni Xavier.. 

My Sleeping HandsomeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon