Next morning..
Ugh, my head aches.. Awts !! Nagpagulong-gulong pa ko sa kama.. Hays ang sakit talaga ng ulo ko.. Tinalukbong ko yung kumot sa mukha ko..
Gusto ko pang matulog ayukong bumangon.. Tsk.. pati tinatamad akong magluto.. Ano namang kakainin ko dito sa condo..
Asan na ba si Baby Long? Kinapa-kapa ko yung unan sa gilid ng kama ko.. May nakapa ako kaso bat matigas? Ano to?! Tinanggal ko yung kumot at tsaka tiningnan yung ano mang matigas na yun..
(O___________O)
" Good morning !! "
" WAAAAAAAAAAAHHHHH !!!" Napatakbo ako paalis ng kama sa nakita ko.. What is he doing here in my......??? Isa pang WAAAAAAAAAAAHHHH !!! hindi ito ang condo ko !!! Where am i.. At isa pa uling " WAAAAAAAHHHHH !!! Impakto ka !! Anong ginawa mo sakin?! B-bakit.. ako nakaganitong damit ha ?! " iba na kasi yung suot ko ngayon sa suot ko kagabe.. Huhuhuhuhuh T____T napakarumi ko ng nilalang .. Huhuhuhu ..
" wag ka ngang ngumawa dyan.. Ang ingay mo na nga kagabe tapos mag-iingay ka na naman ngayon.. Tss.. " O_____O Anong ibig nyang sabihin dun?? Pinanlakihan ko lang sya ng mata.. Then he managed to grin.. He placed his one hand near his mouth then whisper: " Pinagod mo ko kagabe, pakihilot nga nung likod ko.. Uh anyway, pwedeng ikaw na lang ang magpa-laundry nitong bed sheet? Namantsahan mo kasi eh.. " He winked at swear guys.. Napaupo lang ako sa lapag habang naglulupasay.. TOT WAAAAAAAAAAAAAHHHHH !! Ano pa bang ibig nyang sabihin dun?! At yung.. yung dugo sa bed sheet nya, that's a proof !! He raped me !!! T__T
" UWAAAAH !! NAPAKASAMA MO !!! RAPIST KA !! PERVERT !! MANGHAHALAY !! SINAMANTALA MO YUNG ORAS NA WALA AKONG MALAY !! VIRGINITY STOLER!! WAAAAAH.. HUHUHUHUHUH.. " Ayoko ng mabuhay !! Yung pinaka-ingat ingatan ko para sa future husband ko wala na.. *sniff* dahil sa Xa-mone ba?! Basta dahil sa kanya... *sniff* I may now compare myself to a dirty kitchen !! T.T Nakita kong tumayo sya sa kama habang patakbong lumapit sakin..
" O-Oy bakit ka na naman naiyak?! " Aba't nagtatanong pa sya eh halos ipamukha nya saking may... may ano.. may ewness na namagitan samin kagabe?! Shete !! Ni hindi ko nga alam ang pangalan ng lalaking to eh.. tapos pagsasamantalahan nya ko !! Ipapakulong ko talaga sya !!! T_T
" Don't touch me, you rapist idiot !!! " Tinabig ko yung kamay nya sa braso ko.. Ayoko ng mabuhay.. Kill me now !! Ano na lang mukhang ihaharap ko sa relatives ko, sa bestfriend ko.. Kay Kean.. Sa school, pano kung kumalat to dun? Pano na ko ?! T_T Sira na ang kinabukasan ko..
" Teka nga, ano ba kasing iniisip mo ha? Hindi naman kita ginalaw ah?! " Natigil ako sa pag-ngawa nung narinig ko yung sinabi nya.. Hindi nya daw ako ginalaw?
" anong hinde?! Anong ibig mong sabihin mo dun sa pinagsasabi mo ha?! " Tinulak tulak ko sya nun palayo.. Kinikilabutan ako sa kanya noh !!
" Ah ayun ba? Hahahahaha XD Malisyosa ka talagang babae ka .. " Ako pa ang malisyosa ha ? He gave me a reason to be malicious!!
" umayos ka nga !! Ano yun?! " Kinutusan ko sya na halos mangudngud na sya..
" Tsk Oo na, pinagod mo ko kagabe kasi ako ang nagbuhat sayo paakyat dito sa condo ko, sira kaya ang elevator.. binuhat lang naman kita sa hagdan mula 1st floor hanggang 4th floor !! At hep ! bago ka ulit mag-react, hindi ako ang nagpalit nyan !! Yung ate ko okay.. Andun sya sa isang kwarto.. At about sa ang ingay mo.. Talaga namang ang ingay mo.. Sigaw dito sigaw dun.. Tapos yun namang red stain sa kama.. It's not because we did that .. You know?" Nakita kong namula yung tenga nya nun.. Aba't may hiya pa pala ang isang eto?! " Dahil yan sa fries na kinain ko kagabe.. Nakipag-agawan ka pa kaya ayan natapon yung ketchup !!! " Napanganga naman ako sa paliwanag nya.. So lahat ng inisip ko eh part lang ng pagiging malisyosa ko?!
BINABASA MO ANG
My Sleeping Handsome
Ficção AdolescenteBawal basahin ng hindi open-minded at masyadong seryoso sa buhay :D