Vì hoàn cảnh gia đình nên không thể vác xác về nhà và nhà của Red Eye không thể để một đứa con gái chân yếu tay mềm đi một mình giữa đêm khuya, thành ra Shu đã tạm thời ngủ tại nhà của Red Eye. Vấn đề ở chỗ là nhỏ sẽ ngủ ở chỗ nào. Thật may là cô em gái của Red Eye không hề đôi co hay càu nhàu gì mà còn tình nguyện cho Shu vào ngủ chung với lí do đơn giản: Anh hai chưa có đủ trình để dẫn gái vào phòng ngủ!
"Còn cặp sách thì sao? Cậu không về nhà thì làm sao đem tập theo học được?" Red Eye hỏi khi lục lọi tủ áo của mình.
"Mai tôi không đi học đâu. Bình thường tôi cũng không phạm lỗi gì nên nghỉ có một hôm cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới đạo đức." Shu đáp lời sau khi nhận quần áo từ tay Red Eye.
Vậy là hôm sau Red Eye đến trường một mình và bước vào lớp học mà lớp trưởng gương mẫu đã nghỉ học không phép.
Hắn đặt cặp xuống ghế vào leo hẳn lên trên bệ cửa sổ mà ngồi vắt chân trên đó mà lôi điện thoại ra để nghịch. Được một lát, bỗng có gì đó cứ chọt chọt hắn. Hắn quay sang thì bắt gặp một cái đầu vàng nắng.
"Giải thích cụ thể cho tôi được chứ?" Free giơ chiếc điện thoại đang hiển thị email đêm qua Red Eye đã gửi.
"Thì nghĩa trên mặt chứ."
"Không phải cái đó! Tự dưng xin email bồ tôi để làm cái gì?"
"Tôi có việc cần giải quyết. Yên tâm, tôi không cưa bồ chú đâu."
"Việc gì?"
"Chuyện riêng tư. Liên quan tới Shu. Chỉ vậy thôi. Còn không thì chú nói chuyện với bồ chú trước cũng được. Nhưng nhanh nhanh lên giùm. Đang gấp lắm."
Mí mắt Free giật giật trước cái con người bình thản trả lời mình mà không thèm để con mắt ra khỏi màn hình điện thoại. Chỉ vì cái email chết tiệt này mà anh há hốc mồm và bị mất ngủ cả đêm qua, thành ra bây giờ thân thể nặng như chì vậy và tất cả những gì anh nhận được chỉ là úp úp mở mở?
Shu à?
Nhắc mới nhớ, nãy giờ chẳng thấy nhỏ đó đâu hết.
Free đánh mắt qua bạn mình rồi lấy điện thoại ra mà quay số.
---o0o---
Shu nhìn chiếc điện thoại đã reo lên tới lần thứ 10. Tên người gọi hiển thị là "Cha" nhưng nhỏ không buồn bắt máy, tiếng chuông nhạc chờ vang lên vui tai và tắt ngủm. Bắt máy cái gì chứ? Giờ nhỏ cũng không có tâm trạng làm gì cả. Chỉ muốn trốn mãi trong một góc tối để không ai làm phiển được mà thôi.
Lần thứ 11, chiếc điện thoại reo lên. Nhỏ định cúp mắt luôn nhưng khi thấy người gọi là Valt thì liền khựng lại. Nhỏ băn khoăn là có nên mở máy không. Nếu nhỏ không mở máy thì không khéo sẽ làm cho Valt lo lắng mất. Valt là một người bạn nhiệt tình mà nhỏ đã tu cả nghìn kiếp mới có được và nhỏ không muốn làm người bạn như Valt phải âu lo gì cả.
Nhỏ thở dài và quyết định nhận cuộc gọi.
"Alo."
[Shu, sao cậu lại không đi học vậy? Cậu bệnh à? Có cần tớ mang gì tới không? À, cậu muốn ăn gì nào? Cứ nói đi, tớ sẽ mua cho.]
BẠN ĐANG ĐỌC
BeyBlade Burst Tổng Hợp
FanfictionAuthor: Molly (thiếu muối) aka Bột Giặt (Ô Mô) :)) Nội dung: Tổng hợp các one-short về Beyblade Burst mà con Au này viết. Chủ yếu là AllShu. Các one-shot sẽ có màu sắc khác nhau tùy thuộc các yếu tố sau: + Tâm trạng của con Au. + Bài hát con Au ngh...