[Dịch] The Pocky Game | Valt x Shu: Valentine's Day Special

1.9K 77 16
                                    

Đôi lời trước khi bắt đầu:

Vì là lần đầu dịch nên có phần sát nghĩa và cũng không kém phần tối nghĩa. Thấy không ổn chỗ nào mọi người sửa giúp Mol.

(Thật ra Mol đã xin phép Au của One-shot này nhưng không có hồi âm, nếu bạn ấy có phàn nàn gì thì Mol sẽ xóa)

Nhắc lại: Mol là người dịch, không phải Author. 

---o0o---

Những tờ giấy hình trái tim đầy đủ màu sắc khác nhau - chủ yếu là màu đỏ, hồng và tím - được kẹp chặt vào nhau và treo dọc trên bức tường hành lang.

Shu mang theo cả một núi thiệp và kẹo hình trái tim trên tay, cảm thấy hối hận vì đã không đem theo cặp bên mình. Anh đi vào phòng tập thể dục bắt gặp Wakiya đang giữ chắc cái thang mà Daigo đứng ở trên đỉnh, gõ nhẹ (1)* các tờ giấy hình trái tim và mũi lên lên tường. Cậu con trai đưa cho Shu một cái liếc nhanh về phía người kia (2). 

*xem chú thích ở cuối truyện

"Này, Shu"

"Chào", Shu chào cả hai người họ.

"Tôi không thể tin được là mình lại bị kẹt lại sau giờ học để giúp đem mấy trái tim ngu ngốc", Wakiya cáu kỉnh phàn nàn, gắt gỏng thở dài.

"Đó là lí do cậu không nên trút giận với học sinh năm cuối (3)", Daigo trừng trị (4) (tất cả mọi người đều 15 tuổi)

"Là lỗi của họ vì dám khiêu khích tôi, không phải của tôi. Họ mới là người ở đây chứ không phải tôi."

Shu lắc đầu với nụ cười nhỏ và để những món quà Valentine của mình tựa vào tường của phòng tập như hai người đang tranh cãi nhau kia.

"Shu!", anh chàng bạch tạng quay sang nhìn Valt vung vẩy ở phía cửa phòng tập với nụ cười hăng hái và Rantaro bên cạnh cậu. 

"Chào Valt", Shu chào cậu nhóc blader nhỏ hơn với nụ cười nhỏ.

"Đoán xem, đoán xem?", Valt tụng kinh (5) với nụ cười toe toét, nhún nhảy trên gót chân của mình (6). Shu cười thầm.

"Chuyện gì?"

"Tớ có món quà Valentine đầu tiên!", nhóc xanh đụng vai của cả hai vào nhau, "Từ người hâm mộ (7) bí mật của tớ."

Valt có những món quà nhỏ như chocolate hay kẹo trái tim được đặt gọn gàng trong tủ, cùng với những tấm thiệp với những dòng tin nhắn và bài thơ ngọt ngào. Cậu đã được nhận chúng vào những ngày gần kề với ngày Valentine (8). Không hề có tên người gửi, chỉ có một chữ ký ở bên dưới.

Người hâm mộ bí mật của cậu~

Giá như Valt biết được tất cả rắc rối Shu đã phá tủ của mình và làm những thanh chocolate. Đúng vậy, Shu chính là người hâm mộ bí mật của Valt. Tất nhiên, anh chàng bạch tạng sẽ không thừa nhận với Valt rằng anh yêu cậu một cách công khai, vậy nên anh lên kế hoạch để thổ lộ với Valt vào ngày Valentine. Cho đến nay, kế hoạch đó đã được thực hiện.

"Tuyệt đấy, Valt. Có thể cậu sẽ muốn gặp người đó đấy."

Valt gật đầu, "Ừ, tớ mong vậy... Nhưng tớ không muốn làm tổn thương người đó."

BeyBlade Burst Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ