[Boa x Red Eye/Shu] Corrupted Flower* (4)

603 27 8
                                    

Trong khi vẫn giữ yên đầu của mình nhìn về phía trước, tôi từ từ rút cây súng lục cùng con dao yêu thích và băng đạn trên người và ném chúng ra xa mình theo yêu cầu của Ashtem.

"Ây cha, tôi cứ đinh ninh ngài sẽ bị tôi làm cho bất ngờ chứ. Ai dè bị ngài chơi ngược lại mất rồi. Đáng buồn thật."

Tôi buông lời cảm thán và sau đó phải ngậm miệng lại khi mà họng súng đang chĩa vào thái dương của tôi có chút rục rịch. Tôi phì cười trước cái khẩu súng mà quý ngài Ashtem đang cầm để chĩa tôi.

"Đây chỉ là chút quà nhỏ mọn mà tôi tặng cho cậu thôi, Boa. Sau khi tôi, à không, cả cái tổ chức này bị cậu xoay như cái chong chóng."

"Tôi sẽ mãi nhớ món quà tuyệt vời này của ngài. Vậy ngài có thể cho tôi biết ngài đã tóm được cái đuôi của tôi hồi nào được chứ?"

"Tôi phải thừa nhận một điều. Cậu đã đóng trọn vai rất tốt, Boa. Tôi thậm chí đã không những không nghi ngờ cậu mà còn đặt niềm tin lên cậu, mãi cho tới gần đây, cây kim mới chịu lòi ra. Cậu đã chơi tôi một vố khá to đấy."

"Cái này chả trách ngài được đâu. Tôi chưa từng nghĩ tới việc đi làm ba cái vụ nội gián này đâu. Chậc! Danh dự tội phạm của tôi đang bị tổn thương nghiêm trọng luôn đấy. Mọi chuyện không hề đi theo như ý tôi muốn gì cả."

Vốn theo dự định ban đầu, tôi sẽ thâm nhập vào tổ chức này thêm một thời gian nữa để mà tóm gọn toàn bộ bầy cá trong này, nghĩa là cả những con cá bự nhất lẫn mấy con cá bé tí. Dù hiện tại hầu hết các thành viên cấp cao của tổ chức đều bị túm gáy nhưng điều đó chẳng làm tôi thỏa mãn chút nào cả.

Về việc tôi làm "tay trong", ngoài Spriggan và người đã yêu cầu tôi - Takamura Kurenai, không một ai biết điều này.

Mọi chuyện bắt đầu vào thời điểm của ba năm trước, sau khi con trai của Takamura - Shu Kurenai đột ngột mất tích sau khi dự tiệc sinh nhật tại gia của một quý tộc mang tên Masahiro. Bữa tiệc đó là dành cho Mori Masahiro - con trai trưởng và đồng thời là

hôn thê tương lai của Shu Kurenai.

Trong quá khứ, vì vài lí do mà tôi với nhà Kurenai có quen biết, đó là một điều kì lạ trong đời tôi khi mà bản thân tôi là một kẻ hai tay nhuốm máu lại có quan hệ với người của chính phủ - những kẻ làm tôi thấy buồn nôn nhất, không những vậy, họ còn là người đứng đầu của xứ sở hoa anh đào.

Khi sự việc xảy ra, Takamura đã lệnh cho Spriggan điều tra và phát hiện ra Shu đã bị Ashtem hay Theodore Glass bắt về. Do không có bằng chứng rõ ràng về việc Ashtem có liên quan đến vụ việc hay có mối quan hệ nào với tổ chức, chưa kể, bản thân Ashtem cũng là một công chức với tầm ảnh hưởng không hề nhỏ, vì thế, Takamura không thể làm gì được cả.

Ngoài việc điều tra từ trong ruột ra.

Mà để điều tra sâu từ trong tổ chức có mạng lưới hoạt động rộng như Snake Pits, cách duy nhất là cài nội gián vào. Nhưng làm thế nào để có thể vào đó mà không bị nghi ngờ? Ashtem là một kẻ cẩn thận, không bao giờ thích có một con sâu nào ở trong nồi canh.

Không còn cách nào khác, đích thân Takamura đã tìm đến tôi.

Trong buổi nói chuyện ấy, mí mắt tôi cứ giật giật liên hồi khi Takamura ngồi đối diện thảo luận với tôi trong khi Spriggan đứng một bên và chĩa cây minigun vào tôi.

BeyBlade Burst Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ